Dự án Vitoria Village của chủ đàu tư Novaland được Quy hoạch và đầu tư như thế nào? Hãy cùng Bất Đông Sản Express tìm hiểu về quy mô của dự án này nhé.

 Dạo gần đây thị trường bất động sản trên thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng nóng dần lên với rất nhiều những dự án lớn lần lượt được hình thành. Đặc biệt, không thể không nhắc đến tên dự án đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dân đó là dự án khu căn hộ Victoria Village quận 2 do tập đoàn Novaland thiết kế và đầu tư phát triển. Đây là dự án nứm giữ được rất nhiều ưu điểm về cả vị trí của khu căn hộ cũng như những tiện ích nổi bật cả bên trong và ngoài khu căn hộ Victoria. Nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi an cư lâu dài lý tưởng cho bạn và gia đình, đem tới một môi trường sống xanh ,trong lành với nền giáo dục tốt nhất.

Suc-hap-dan-cua-du-an-Victoria-Village

Tổng quan dự án Victoria Village Novaland quận 2

Dự án khu căn hộ cao cấp Victoria Village Novaland quận 2 được chủ đầu tư xây dựng với tổng diện tích là bao nhiêu?

 Dự án được xây dựng giáp với sông sài Gòn, nằm trên giao của 4 mặt đường nổi trội nhất của phường Thạnh Mỹ Lợi quận 2 đó là đường Đồng Văn Cống, đường Trương Văn Bang, đường Lâm Quang Kỳ và đường Nguyễn Mộng Tân. Không những vậy, khu căn hộ Victoria Village quận 2 còn có vị trí thuộc khu đô thị sầm uất nhất tại trung tâm quận 2 đó là khu đô thị Thạnh Mỹ Lợi. Tập đoàn Novaland xây dựng và phát triển khu căn hộ với tổng diện tích quy mô khá rông nằm tại khu vực của ngõ của Sài Thành lên tới 4,27 ha trong đó tổng diện tích của khu vực thấp tầng là khoảng 2,44 ha, tổng diện tích của khu vực cao tầng là 1,82 ha. Ngoài ra, tập đoàn rất quan tâm đến môi trường sống xanh trong khu căn hộ nên đã dành ra khoảng 1,536 m3 tổng diện tích của căn hộ để xây dựng nên khu công viên cây xanh ngay trong khuôn viên của khu căn hộ Victoria và còn xây dựng hệ thống giao thông đi lại quanh khu căn hộ với diện tích khoảng 649 m2.

 Có thể nói, dự án Victoria Village là một trong những dự án những khu căn hộ sở hữu một vị trí thực sự đắc địa nhất tại quận 2 của thành phố HCM. Với việc nắm giữ trong tay thuận lợi này hẳn các bạn đã hình dung được phần nào hình ảnh tỏng quan về quy mô của dự án rồi phải không.

Ha-tang-va-tien-ich-vuot-troi-cua-du-an-victoria-village

Hạ tầng và tiện ích của dự án Victoria Village quận 2

Quy mô thiết kế từng bộ phận trong khu căn hộ Victoria Village Novaland quận 2.

 So với các dự án chung cư ở quận 2 thì dự án khu căn hộ Victoria Village Novaland có quy mô khá rộng 4,27 ha được phân chia là những khu vực rất cụ thể như diện tích dành cho khu căn hộ chung cư, diện tích dành cho những khu nhà phố và biệt thự, còn lại là phần diện tích để xây dựng nên khu công viên cây xanh và hệ thống đường giao thông xung quanh khu căn hộ. Với cách phân chia như vậy, có thể thấy chủ đầu tư Novaland cùng những đối tác của mình đã phân cân nhắc kỹ lưỡng để đem tới một căn hộ cân bằng được cả về diện tích mật độ xây dựng và diện tích dành cho những tiện ích, mảng xanh cho không gian sống trong khu căn hộ Victoria. Thực sự đem tới một không gian sống rất hài hòa không lôn xộn, cầu kỳ.

 Theo như dự tính thì đến cuối năm nay, tập đoàn Novaland sẽ cung cấp ra ngoài thị trường bất động sản của thành phố Hồ Chí Minh khoảng 1.044 căn hộ cao cấp và 92 khu nhà phố và biệt thự từ khu căn hộ cao cấp Victoria Village quận 2. Sẽ mang tới cho những người dân đang học tập và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh có được nhiều sự lựa chọn về những không gian sống xanh, lý tưởng nằm ngay trên tuyến đường đang phát triển của thành phố.

 Đến với Victoria Village, bạn có thể tha hồ lựa chọn những không gian sống riêng cho mình. Nếu bạn là một người không thích sống trong những khu chung cư nhiều người, bạn thích sự yên tĩnh thì bạn có thể quan tâm tới 1 trong 27 căn hộ nhà phố liền kề của tập đoàn Novaland để có thể tận hưởng được hết không gian thoải mái tại khu nhà phố, biệt thự tại nơi đây. Hay bạn là một người ưa thích phong cách sống riêng tư mang tầm đẳng cấp, được tận hưởng những giá trị sống đích thực thì bạn sẽ không phải lo khi mà sợ không tìm được căn hộ nào như vậy. Đến với Victoria Village quận 2 bạn sẽ thỏa sức lựa chọn 1 trong tổng 49 căn biệt thự song lập hoặc 16 căn biệt thự độc lập hoàn toàn được nhà đầu tư thiết kế theo xu hướng hiện đại, đẳng cấp đạt tiêu chuẩn của Singapore.

Du-an-victoria-village-duoc-danh-gia-cao

Các yếu tố để Victoria Village là nơi khách hàng và nhà đầu tư đặt niềm tin

 Còn về những căn hộ tại khu chung cư của dự án Victoria Village Novaland quận 2, thì bạn cũng đừng lo lắng về việc ở đấy có ồn ào không, có chật trội không? Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ không có vấn đề đó xảy ra, bởi vì khi cung cấp ra thị trường bất động sản hơn 1000 căn hộ nhà đầu tư trước khi tiến hành xây dựng cũng đã tìm hiểu kỹ những vấn đề này. Dự án được tập đoàn Novaland thiết kế hoàn toàn riêng biệt và phân rõ ranh giới giữa các khu với nhau để không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của người dân. Dự án căn hộ Victoria Village được nhà đầu tư chia làm 4 khu block với độ cao mỗi block là 24 tầng. Mỗi Block được phân chia khu vực riêng biệt rõ ràng rất khoa học, từ tầng 4 đến tầng 24 là những căn hộ để ở cho các cư dân, tàng 1 và tầng 2 là dành cho khu vực mua sắm shophouse còn tầng 3 là tầng dành cho các tiện ích nội khu như phòng tập, nhà trẻ,…

 Vào thời điểm hiện tại, dự án khu căn hộ Victoria Village Novaland quận 2 đang đi tới giai đoạn hoàn tất và mở bán đợt đầu tiên vào ngày 08/04/2017, với nhiều mức giá phải chăng và rất nhiều ưu đãi chính sách của tập đoàn đem tới cho khách hàng. Có thể nói, đây sẽ là dự án thu hút được rất nhều khách hàng từ nhiều phân khúc thị trường khác nhau.
Tại khu vực quận 2 bạn cũng có thể xem qua dự án The Sun Avenuecũng là 1 trong những dự án của Tập đoàn Novaland.