Dự án Selavia Phú Quốc hiện đang là siêu phẩm bậc nhất Đảo Ngọc Phú Quốc khi sở hữu thiết kế ấn tượng cùng quy mô hoàn mỹ. Đây được xem là dự án đáng mong chờ nhất trong bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng thị trường nơi đây. Rất nhiều khách hàng và giới đầu tư mong chờ từng ngày để được sở hữu siêu phẩm Selavia. Vậy liệu tiến độ Selavia Phú Quốc hiện nay đang được triển khai như thế nào?

Tiến độ Selavia Phú Quốc về pháp lý

Một khi nhắc đến tiến độ Selavia Phú Quốc trước hết hãy cùng tìm hiểu chi tiết tiến độ Pháp lý dự án. Bởi lẽ dự án Bất động sản một khi hoàn thiện pháp lý mới đảm bảo sự an toàn, sự uy tín khi đầu tư mua bán.

Cập tiến độ Selavia Phú Quốc

Cập tiến độ Selavia Phú Quốc

Và đối với dự án Selavia Phú Quốc cơ bản đang trong quá trình hoàn thiện Pháp lý. Dưới sự uy tín của TTC Phú Quốc dự án hiện đã Cơ quan ban ngành cấp đầy đủ pháp lý để mở bán các sản phẩm giai đoạn 1. Trong đó một số pháp lý mà chủ đầu tư công bố như sau:

  • Quyết định 1379/QĐ-BQLKKTP. Đây là quyết định về báo cáo đánh giá tác động môi trường.
  • Quyết định 182/QĐ-BQLKKTP. Đây là pháp lý liên quan tới vấn đề sửa đổi bổ sung một số điều khoản của ban quản lý khu kinh tế Phú Quốc. Điều chỉnh quy hoạch xây dựng tỷ lệ 1/500.
  • Quyết định 196/QĐ-BQLKKTP. Đây là quyết định liên quan tới vấn đề phê duyệt đồ án . Đồng thời điều chỉnh cục bộ chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/5000.
  • ….

Hiện tại Chủ đầu tư cũng đang rà soát các pháp lý cuối cùng để hoàn thiện Pháp lý theo đúng tiến độ, đúng tiêu chuẩn đề ra. Vậy nên các khách hàng và nhà đầu tư không cần phải lo lắng đến Pháp lý dự án quá nhiều. Nhất là khi TTC Phú Quốc là một trong những Chủ đầu tư uy tín trên thị trường BĐS.

Tiến độ xây dựng Selavia Phú Quốc

Về tiến độ xây dựng Selavia Phú Quốc vào cuối tháng 4 đầu tháng 5 dự án đang trong quá trình chuẩn bị. Theo đó hệ thống máy móc đang được triển khai để san lấp mặt bằng. Các quỹ đất ôm biển được san lấp đẹp mắt, xong xuôi. Cung đường lấn biển cũng đang được tiến hành triển khai.

Cập nhật tiến độ xây dựng mới nhất của dự án Selavia Phú Quốc

Cập nhật tiến độ xây dựng mới nhất của dự án Selavia Phú Quốc

Còn về thời điểm hiện tại Nhà thấu Central đã chính thức đem hệ thống máy móc vào bãi đất dự án Selavia Phú Quốc. Đơn vị đang tiến hành thiết lập hệ thống phòng điều khiển. Đây là công đoạn để chuẩn bị thực hiện ép cọc, triển khai xây dựng các căn Shophouse dầu tiên của giai đoạn 1.

Theo như cập nhật trực tiếp mới nhất thì hiện nhiều máy móc như xe cầu, đóng móng cọc đang được triển khai ngày đêm. Hệ thống công nhân, kỹ sư đông đảo hoạt động với tốc độ cao. Một số vị trí đã hình thành phần móng cơ bản biên dưới. Đội ngũ nhân viên đang thực hiện gom nước để tạo sự thông thoáng, khô cứng mặt bằng.

Dựa vào tình hình triển khai nhộn nhịp như vậy tiến độ Selavia Phú Quốc sẽ nhanh chóng hoàn thành. Dự kiến khi thị trường thuận buồm xuôi gió thì dự án sẽ hình thành móng và các tầng của Shophouse thời thường. Nhất là với lực lượng hùng hậu cùng sự uy tín của Chủ đầu tư các sản phẩm giai đoạn 1 sẽ nhanh chóng hình thành. Đồng thời bàn giao đến khách hàng mua bán đúng với thời điểm dự kiến.

Tiến độ mua bán Selavia Phú Quốc

Tổng thể dự án Selavia Phú Quốc được xây dựng trên tổng quy mô 290 hecta. Dự án được quy hoạch đa dạng các loại hình sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tuy nhiên về tiến độ Selavia Phú Quốc mua bán thì trong giai đoạn 1 Chủ đầu tư sẽ bán ra thị trường các sản phẩm Shophouse là chính. Ước tính khoảng 99 căn shophouse cao cấp thiết kế 4 lầu và 1 tầng thượng.

Cập nhật tiến độ mua bán Selavia Phú Quốc

Cập nhật tiến độ mua bán Selavia Phú Quốc

Theo Chủ đầu tư chia sẻ các sản phẩm dự án sẽ được bán với mức giá vừa phải. CHỉ với 12 tỷ đồng khách hàng sẽ sở hữu được sản phẩm trong tay. Đặc biệt trong giai đoạn mua bán mới này khách hàng sẽ được hưởng trọn các ưu đãi chính như:

  • Chương trình bốc thăm hấp dẫn:
    • Bốc thăm trúng xe máy SH12.5in
    • Bốc thăm trúng kim cương
    • Bốc thăm trúng vàng ròng
    • Bốc thăm trúng xe hơi Mercedes
  • Tặng kim cương trị giá 200 triệu/căn Shophouse/ khách hàng. Lưu ý là 20 khách hàng mua đầu tiên.
  • Tặng gói khám sức khỏe tổng quát DHA Healthcare
  • Tặng xe SH 125i
  • Chiết khấu khi mua số lượng lớn
  • Chiết khấu khi thanh toán nhanh

Khi thanh toán Khách hàng sẽ được ưu đãi với chính sách thanh toán linh hoạt. Theo đó Chủ đầu tư áp dụng 10 đợt thanh toán với tỷ lệ thanh toán thấp. Hầu hết giao động trung bình trong khoảng 10%/đợt. Nhờ vậy mà khách hàng có thể hạn chế tối đa gánh nặng tài chính khi mua bán.

Selavia Phú Quốc hỗ trợ ưu đãi khi thanh toán

Selavia Phú Quốc hỗ trợ ưu đãi khi thanh toán

Tóm lược

Trên đây là tiến độ Selavia Phú Quốc cập nhật trong thời điểm hiện tại. Hy vọng qua đó bạn sẽ có cái nhìn cụ thể hơn thuận tiện trong việc mua bán sản phẩm dự án. Mặt khác để cập nhật thêm những tiến độ mới nhất về dự án bạn nhờ thường xuyên truy cập Website để tránh bỏ lỡ nhé.