MIDTOWN THE PEAK PHÚ MỸ HƯNG

The Peak Midtown Phú Mỹ Hưng cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm, thiết kế, diện tích kiến tạo cuộc...

Giới Thiệu Dự Án

MIDTOWN THE PEAK PHÚ MỸ HƯNG

icon line

Phú Mỹ Hưng Midtown được hình thành lấy cảm hứng từ những khu Midtown nổi tiếng trên thế giới, kế thừa tinh hoa hiện đại và kết hợp hoàn hảo của nét tinh tế, gần gũi vùng văn hóa Việt Nam. Thiết kế của dự án tạo nên một tổng thể hài hòa, đẳng cấp cho cuộc sống mọi cư dân.

Dự án có quy mô lớn nhất của CĐT Phú Mỹ Hưng triển khai xây dựng cùng 3 đối tác phát triển BĐS hàng đầu tại Nhật Bản. Tổng diện tích của dự án rộng 56,331m2 được bố trí quy mô 4 khu căn hộ thiết kế độc đáo, cùng với đó là hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao khi dự án có điểm nhấn là Sakura Park đầu tiên và duy nhất có mặt tại Việt Nam. Nơi đây mang lại cho cư dân khung cảnh thiên nhiên trong lành, thanh bình, phù hợp mọi đối tượng và lứa tuổi. Trong tương lai không xa, nơi đây sẽ phát triển thành địa điểm mang tính biểu tượng thứ hai của KĐT Phú Mỹ Hưng cùng với Hồ Bán Nguyệt – Cầu Ánh Sao nổi tiếng.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN MIDTOWN THE PEAK

THÔNG TIN DỰ ÁN MIDTOWN THE PEAK

  • Dự án: The Peak
  • Vị trí: Lô M8 - Phú Mỹ Hưng - Phường Tân Phú - Quận 7 - Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công Ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng
  • Tổng diện tích: 27.725,83 m2
  • Mật độ xây dựng: 57,53%
  • Quy mô: 8 tòa tháp căn hộ
  •  Loại hình: căn hộ cao cấp
  • Số lượng: 981 căn hộ 2-3PN
  •  Diện tích: 80 -130 m2
  • Tính pháp lý: sổ hồng từng căn
  • Sở hữu: lâu dài với người Việt và 50 năm với người nước ngoài

 

The Peak là phân khu thứ 4 của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown sở hữu vị trí tọa lạc chiến lược, là tâm điểm kết nối của khu thương mại – tài chính – quốc tế và khu Nam Viên.

Quý khách hàng lựa chọn trở thành nơi an cư tại phân khu The Grand; The Symphony; The Signature; The Peak đều đem lại trải nghiệm hấp dẫn cho mọi chủ sở hữu mỗi ngày đó chính là nhịp sống đô thị hiện đại, năng động hòa lẫn cùng với thú vui điền viên bình an giữa thiên nhiên và cỏ cây sông nước.

+ Phía Bắc của phân khu The Peak có tầm view nhìn trực diện sông, cảnh quan sống xanh

+ Phía Nam có tầm view nhìn về khu Nam Viên, công viên sống xanh

+ Phía Đông: tiếp giáp với đường Tân Phú, trường học quốc tế

+ Phía Tây: tiếp giáp tòa nhà The Signature.

Nhờ vị trí tọa lạc ngay trục đường doanh thương Tân Trào giao thương huyết mạch, sầm uất Nguyễn Lương Bằng nên giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng với hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực.

 

 

1.9km từ dự án tới bệnh viện Tâm Đức

1.7km để tới với TTTM, siêu thị

100m nhanh chóng tới trường Nhật Bản

200m đến với trường Đài Bắc
MIDTOWN THE PEAK

9 lý do nên chọn đầu tư MIDTOWN THE PEAK PHÚ MỸ HƯNG

ly do 1
Vị trí tọa lạc của dự án được đánh giá cao, chiến lược và đắc địa trong khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown khi nằm ngay cửa ngõ vào của khu Nam Viên, định vị là khu nhà ở cao cấp.
ly do 2
Khả năng liên kết vùng nhanh chóng của dự án tới với khu vực lân cận, khu thương mại tài chính quốc tế thuận tiện nhờ hệ thống hạ tầng giao thông phát triển của các tuyến đường huyết mạch.
ly do 3
Cộng đồng cư dân của dự án đều là những người thành đạt, kiến tạo một cuộc sống văn minh, thành công, đa văn hóa khiến nơi đây trở thành địa điểm an cư, kênh đầu tư sinh lời lý tưởng.
ly do 4
Căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng được hình thành ngay khu vực có hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh, bao bọc bởi hàng loạt tiện ích dịch vụ, đa năng giúp cư dân tận hưởng cuộc sống an toàn.
ly do 5
Ngay nội khu của dự án là hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân được bố trí ngay nội khu, cư dân chỉ cần vài bước chân để tiếp cân, sử dụng các hạng mục.
ly do 6
Nội thất cao cấp của dự án Midtown - Phú Mỹ Hưng đều được nhập khẩu, lắp đặt từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới mang lại lợi ích tốt nhất cho cư dân.
ly do 7
Chủ đầu tư, đối tác của dự án đều là những tên tuổi nổi tiếng, uy tín hàng đầu châu Á đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công cũng như thời gian bàn giao cho mọi khách hàng.
ly do 8
Ngay xung quanh dự án là hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu, đặc biệt là hệ thống trường học quốc tế các cấp đem lại môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân.
ly do 9
Phần lớn diện tích của dự án được dành cho mảng sống xanh, cảnh quan thiên nhiên cũng như tiện ích dịch vụ đem lại sự thông thoáng cũng như ánh sáng tự nhiên.

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Phú Mỹ Hưng Midtown đã triển khai xây dựng, dành phần lớn diện tích cho cảnh quan thiên nhiên sông nước cùng cảnh quan đẹp rực rỡ của sắc hoa anh đào. Một thiên đường nghỉ dưỡng ngay tại dự án theo đúng nghĩa đã được khơi gợi tại The Peak.

Ngay nội khu của dự án là hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp như:

+ Hồ bơi cảnh quan

+ Hồ bơi vô cực

+ Công viên Sakura

+ Thác nước

+ Phòng Spa

+ Phòng chờ

+ Phòng đọc sách

+ Phòng Game

+ Phòng Gym

+ Phòng dành cho trẻ em

+ Khuôn viên sân vườn

Hòa cùng với các tiện ích kể trên là thảm thực vật sống xanh, trăm hoa đua nở đã giúp đem lại cảm giác rõ rệt nhất về không gian, thời gian. Xen kẽ với đó là những hàng cây xanh tươi quanh năm, che bóng mát cho cả một khuôn viên rộng lớn.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Ngoài các tiện ích dịch vụ nội khu như kể trên thì nhờ vị trí tọa lạc mà cư dân của tòa tháp The Peak – Phú Mỹ Hưng Midtown quận 7 sẽ nhanh chóng tiếp cận với hàng loạt tiện ích hiện hữu trong khu vực chỉ vài km đi lại như: bệnh viện; trường học quốc tế các cấp; trung tâm thương mại; siêu thị; cửa hàng; khu thương mại tài chính quốc tế; công viên sống xanh;…  

bể bơi
bể bơi
công viên
công viên
game room
game room
phòng gym
phòng gym
hoa viên
hoa viên
phòng đọc sách
phòng đọc sách

Mặt Bằng MIDTOWN THE PEAK

icon line

Tổng diện tích xây dựng phân khu The Peak rộng khoảng 27.725,83m2, mật độ xây dựng chiếm 57,53% và phần diện tích còn lại dành cho tiện ích dịch vụ, cảnh quan sống xanh trong lành.

Quy mô xây dựng của dự án bao gồm có 8 tòa tháp căn hộ với chiều cao từ 9 – 30 tầng trong đó:

+ Block A cao 21 tầng

+ Block B cao 13 tầng

+ Block C cao 30 tầng

+ Block D cao 30 tầng

+ Block E cao 9 tầng

+ Block G cao 13 tầng

+ Block H cao 20 tầng

+ Block I cao 26 tầng

Mặt Bằng Chi Tiết MIDTOWN THE PEAK

icon line

The Peak – Midtown đã được chính thức CĐT cho ra mắt thị trường vào tháng 11/2018 cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm căn hộ.

Hợp phần The Peak – Phú Mỹ Hưng Midtown cung cấp tổng số 981 căn hộ thuộc 8 block trong đó:

+ Block A, B, C, D gồm 643 căn

+ Block E, G, H, I gồm 338 căn

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án vui lòng liên hệ:  CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Thiết Kế MIDTOWN THE PEAK

icon line

Dự án The Peak Midtown Phú Mỹ Hưng cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm với thiết kế có 2 -3 PN và căn hộ tophouse bố trí trên tầng thượng.

Chính lối thiết kế thông minh, đa diện tích sử dụng và đầy đủ công năng đã giúp mang lại cho quý khách hàng không gian sống hiện đại, thoải mái nhất. Đồng thời, dự án cung cấp cho khách hàng nội thất cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng.

 + Căn hộ 02PN: 78m - 103m2

+ Căn hộ 03PN: 111 - 129m2

+ Căn Tophouse: 153 - 181m2

 

nhà mẫu
nhà mẫu
phòng bếp
phòng bếp
phòng khách
phòng khách
phòng ngủ
phòng ngủ
phòng trẻ em
phòng trẻ em
thiết kế hiện đại
thiết kế hiện đại

Giá Bán MIDTOWN THE PEAK PHÚ MỸ HƯNG

icon line

Ddự án Midtown Quận 7 đưa ra mức giá bán mỗi căn nằm trong khoảng từ 6 - 12 tỷ đồng/căn. Cùng với đó là tiến độ thanh toán linh hoạt, chính sách bán hàng hấp dẫn cho người mua.

+ Khách hàng đặt cọc giữ chỗ chỉ 100 triệu đồng/căn

+ Khách hàng thanh toán 22% giá trị sản phẩm và ký hợp đồng mua bán

+ Khách hàng thanh toán 33% giá trị sản phẩm trong vòng 24 tháng

+ Thanh toán 22% giá trị sản phẩm khi nhận nhà.

CĐT hợp tác cùng với ngân hàng Vietcombank vay vốn tối đa trong 20 năm, UOB cho vay tối đa trong 25 năm cũng ưu đãi lãi suất 0%, được ân hạn nợ gốc kể từ ngày giải ngân đầu tiên cho tới khi nhận nhà.

 

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24