Dự án Vinpearl Phú Quốc Paradise chính là 1 viên ngọc sáng nằm ở bãi Dài được đưa vào khai thác một cách thành công.

Biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc Paradise chính là thiên đương nghỉ dưỡng hàng đầu ở đảo Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung, đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng là khách du lịch và nhà đầu tư.

Vậy tiến độ của dự án Vinpearl Phú Quốc Paradise được xây dựng tới đây? Chúng ta hãy cùng cập nhật.

Dự án biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc Paradise chính là siêu phẩm đã hoàn tất

Nằm ở trong quần thể mang thương hiệu Vinpearl của tập đoàn Vingroup, dự án biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc Paradise nằm ở trên Bãi Dài, xã Gành Dầu, đảo Phú Quốc, dự án này hay còn được gọi là Vinpearl Phú Quốc 4. Đây là 1 trong các dự án trọng điểm mà tập đoàn Vingroup huy động các nguồn lực để có thể phát triển.

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Paradise chính thức được khởi công từ ngày 23/11/2017 với các quy mô lên đến 332 căn biệt thự hướng ra phía biển. Đến nay, chỉ sau tầm 1,5 năm thi công thì dự án hoàn thành, đưa vào khai thác vào tháng 6/2017.

Các căn biệt thự biển trắng muốt, mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải ấn tượng, ẩn nấp dưới tán cây xanh biếc, hướng tới phía dải cát trắng mịn, mặt biển trong veo mang tới cho các khách hàng bốn phương trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo.

Điểm nhấn ở trong căn thiết kế các căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Paradise nằm trong dự án chính là sự tinh tế, thanh thoát, phóng khoáng. Tất cả căn biệt thự biển đều sở hữu cửa sổ, những ô thoáng đường bằng kính giúp khách hàng tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành của luồng gió biển. Cho nên nghỉ dưỡng ở đây, khách hàng sẽ cảm nhận được những gì hoang sơ nhất, đẹp đẽ ở đảo Phú Quốc.

Vinpearl Phú Quốc Paradise quy hoạch rất thông minh

Dự án biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc Paradise được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup dành quỹ đất xây dựng là 36 ha, phần biệt thự xây dựng chỉ chiếm tầm 13ha, còn lại là hồ bơi cùng công trình tiện ích đẳng cấp phục vụ khách hàng.

Do đó, đến với biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc Paradise, quý khách sẽ có rất nhiều sự chọn lựa về tiện ích và dịch vụ du lịch như là

  • 4 hồ bơi có kích thước lớn
  • Khu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Vincharm Spa
  • 3 sân thể thao lớn
  • Clubhouse
  • Quán bar
  • Sân golf đẳng cấp

… cùng nhiều tiện ích ngoại khu nằm ở trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl.

Dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Paradise hiện đang được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup tiến hành đưa vào khai thác nhằm phục vụ nhóm khách du lịch đang có nhu cầu về nghỉ dưỡng đẳng cấp tại đảo ngọc. Với mức doanh thu lớn và cực kỳ khả quan, các nhà đầu tư bất động sản cần phải xem xét chọn lựa đầu tư biệt thự biển của dự án Vinpearl Phú Quốc Paradise để có thể có được nguồn lợi nhuận ổn định và đều đặn.