Không biết từ bao giờ Hội An lại trở thành một điểm đến quen thuộc đối với du khách.

Không chỉ bởi những địa điểm tham quan lý thú, sự nhiệt tình, nồng hậu của người dân địa phương mà du khách còn vô cùng ấn tượng và thích thú với những loại hình dịch vụ nghỉ dưỡng ở nơi đây. Chẳng cần đợi mùa, đợi tháng, nơi này luôn chào đón bạn với những homestay mới xinh xắn độc đáo với những trải nghiệm chưa bao giờ là cũ.

Hãy đến du lịch Hội An để cảm nhận được vẻ đẹp tinh tế của nơi đây

Maison De Tau

Tọa lạc trên con đường Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Hội An, Maison de Tau mang đến cho bạn một không gian đậm chất vintage với những góc xanh nhẹ nhàng khiến bất cứ ai đến với nơi đây cũng đều phải thích thú, trầm trồ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Maison De Tau là một tên gọi theo tiếng Pháp có nghĩa là: “Nhà của tau”, đúng với cái nghĩa của mình, là một căn nhà nhỏ xinh xắn mang cái nét rết riêng của vùng đất Hội An với một không gian yên tĩnh, trong lành được đặt trong khoảng sân vườn rủ cây rợp bóng. Ở Maison De Tau bạn sẽ thấy màu xanh có mặt ở khắp mọi nơi.

Những khoảng vườn nhỏ xinh xắn được bày trí một cách lạ mắt không hề hiếm lạ ở Maison De Tau. Giữa sắc xanh của cỏ cây là những đóa hoa với đủ các màu sắc sặc sỡ khác nhau điểm tô thêm sức sống cho cả khu vườn.

Du khách khi trải nghiệm phải thích thú, trầm trồ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bất cứ một góc nhỏ nào ở nơi đây đều rất đẹp và bình yên đến lạ kỳ. Phong cách thiết kế nội thất ở Maison De Tau được lấy ý tưởng theo phong cách hoài cổ nên du khách đến đây sẽ cảm nhận rõ nét sự gần gũi, thân thuộc và ấm cúng/ Bạn có thể ẩn mình lặng yên trong những khu vườn nhỏ hay nghỉ ngơi, thư giãn ngay trong những góc phòng xinh xắn của mình.

The Hoi An Hippie House

Tọa lạc tại tổ 5, khối An Bàng, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam; chỉ nằm cách biển An Bàng vài phút đi bộ, The Hoi An Hippie House chính là đại điểm lưu trú thú vị dành cho những du khách thích tận hưởng không gian yên tĩnh, tránh xa sự ồn ào, xô bồ của phố thị.

The Hoi An Hippie House gây ấn tượng đối với du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ phòng cách trang trí kiến trúc lạ mắt cùng với những màu sắc không gian xanh thoáng mát, nhẹ nhàng.

Khoảng sân vườn nhỏ xinh phía trước với những tán cây xanh rủ bóng mát, những chiếc ghế đu xinh xắn được đặt tại mỗi góc, đây chính là nơi chuyện trò, thư giãn thú vị dành cho bạn .

Mỗi phòng ngủ tại The Hoi An Hippie House đều mang những màu sắc dễ thương và được gia chủ chuẩn bị đầy đủ các tiện nghi phục vụ. Nơi đây còn có một không gian nhà bếp riêng , du khách có thể sử dụng để nấu ăn, pha trà hay pha cà phê tùy thích.

An Bàng Beach Hideaway Homestay

Là một trong những homestay được rất nhiều du khách nước ngoài yêu thích, An Bàng Beach Hideaway được thiết kế theo phong cách phương tây nhưng lại rất đơn giản, gần gũi với thiên nhiên

Tại homestay, mọi tiện ích đều được gia chủ chuẩn bị đầy đủ, với những tiện nghi hiện đại để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của bất kỳ du khách khó tính nào.

An Bàng Beach Hideaway còn tạo sự thú vị bởi phong cách trang trí độc đáo, lạ mắt và ấn tượng. Không hề giống với bất kỳ một homestay nào khác, từ những điểm nhấn của sân vườn, cách trang trí phòng chung, phòng bếp, phòng ngủ,…tất cả đều rất khác biệt, độc đáo và thu hút. Nơi đây đã nhận được rất nhiều những nhận xét tích cực từ những du khách đã từng ở tại đây.

The Hoi An Hippie House gây ấn tượng đối với du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ phòng cách trang trí kiến trúc

Ngoài ra, An Bàng Beach Hideaway có một khoảng sân trước rất rộng và thoáng. Khoảng sân này đã được gia chủ khéo sắp đặt một bộ bàn ghế ăn, bày trí thêm một vài điểm nhấn màu sắc, đây chính là nơi bạn có thể dùng để ăn sáng, cùng nhau trò chuyện hay thưởng thức những ly trà chiều.

Heron House

Có rất nhiều du khách tìm đến với Hội An đều muốn tìm cho mình một nơi tĩnh lặng để có thể nghỉ ngơi, thư giãn và Heron House sẽ chính là sự lựa chọn lý tưởng đó. Nơi đây sỏ hữu một không gian bình yên với những cánh đồng lua mênh mông bát ngát, tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là điểm thu hút duy nhất của khu nhà nghỉ này.

Heron House được tọa lạc tại làng An Mỹ, phường Cẩm Châu, thành phố Hội An. Nơi đây nằm khá tách biệt với những khối nhà cao tầng, sầm uất của khu phố cổ nên nó sẽ mang lại cho bạn một cảm giasc vô cùng bình yên với bầu không khí trong lành giúp bạn có những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Ngôi nhà được thiết kế lại trên nền của một công trình Pháp cổ. Nơi đây chỉ có 3 phòng nhưng phòng nào cũng rất rộng rãi với tận 65 m². Mỗi phòng đều có ban công nhìn ra ngoài và rất nhiều cửa sổ để đón gió, ánh sáng mặt trời, không khí trong lành từ thiên nhiên.

Heron House chính là một nơi tĩnh lặng để có thể nghỉ ngơi, thư giãn

Ngoài ra, gia chủ còn chuẩn bị cả ghế phơi nắng, bàn cà phê, võng được đặt ngay tại ban công mỗi phòng dành cho những du khách thích một ngày lười biếng.

Do vì hơi ít phòng nên chủ nhân ở đây đã chăm chút rất kỹ lường từng chi tiết nhỏ với phong cách thiết kế độc đáo, nhiều tông màu khác nhau. Nơi đây còn có cả hồ bơi và phòng bếp để khách có thể thoải mái thư giãn hoặc tự tay chế biến món ăn yêu thích.