CAO ỐC PHÚ NHUẬN

Căn hộ dự án Cao ốc Phú Nhuận cung cấp 125 căn hộ với diện tích đa dạng, trang bị đầy đủ tiện ích...

Giới Thiệu Dự Án

CAO ỐC PHÚ NHUẬN

icon line

Cao ốc Phú Nhuận chính là một dự án cao cấp, sản phẩm tâm huyết của CĐT là Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển Xây Dựng Investco đã hợp tác cùng với các đối tác đều là các chuyên gia trong mọi lĩnh vực, tư vấn thiết kế giúp đem lại môi trường sống lý tưởng cho mọi khách hàng tới thuê văn phòng làm việc hay an cư tại đây.

Khu căn hộ của dự án đã được chủ đầu tư trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao với thương hiệu Schindler tới từ Đức; hệ thống camera giám sát, hệ thống PCCC tự động; hệ thống internet tốc độ cao; quản lý – vận hành chuyên nghiệp; bảo vệ an ninh đảm bảo an toàn cho cư dân 24/7;…

 

THÔNG TIN DỰ ÁN CAO ỐC PHÚ NHUẬN

THÔNG TIN DỰ ÁN CAO ỐC PHÚ NHUẬN

  • Dự án: Cao ốc Phú Nhuận
  • Chủ đầu tư: Investco
  • Vị trí: Hoàng Minh Giám - Phường 9 – Q. Phú Nhuận – TP Hồ Chí Minh
  • Tổng diện tích: 3500 m2
  • Loại hình sản phẩm: Căn Hộ Chung Cư
  • Quy mô: 1 tòa tháp căn hộ cao 12 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 125 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 80 - 145 m²
  • Giá bán: từ 31 - 33 triệu đồng/m²
  • Khởi công: 01/2006
  • Bàn giao: 04/2008
  • Đại Lý Phân Phối: CÔNG TY BDS EXPRESS

 

Cao ốc Phú Nhuận có vị trí tọa lạc tại đường Hòang Minh Giám - Phường 9 - Quận Phú Nhuận. Đây là vị trí lý tưởng khi nằm ngay mặt tiền đường nhựa có lộ giới rộng 30m. Ngay cạnh là khu công viên Gia Định, được biết tới là một công viên mới và rất đẹp của thành phố.

 Từ dự án, cư dân sẽ tiếp cận hàng loạt tiện ích dịch vụ đáp ứng nhu cầu sống hàng ngày cũng như trong công việc như: hệ thống trường học; sân thể dục thể thao;  công viên sống xanh;…

1km tới siêu thị Coopmart

15 phút lái xe tới trung tâm quận 1

500m tới trường PTTH Phú Nhuận

10 phút lái xe để tới siêu thị Coopmart
CAO ỐC PHÚ NHUẬN

6 lý do nên chọn đầu tư CAO ỐC PHÚ NHUẬN

ly do 1
Vị trí tọa lạc Cao Ốc Phú Nhuận được khách hàng, thị trường đánh giá cao bởi sự hội tụ của hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu, các tuyến đường huyết mạch của khu vực giúp gia tăng khả năng liên kết vùng.
ly do 2
Dự án nằm trong khu vực có khu dân cư hiện hữu, phát triển sầm uất, vị thế tốt để phát triển, đầu tư. Nhờ hạ tầng giao thông đã khiến cho dự án được hoàn thiện hơn, vươn lên tầm cao mới.
ly do 3
Cơ sở vật chất của dự án được đảm bảo, CĐT trang bị đầy đủ đem lại cho cư dân, khách thuê cuộc sống chất lượng, tiện nghi nhất, hệ thống an ninh an toàn đảm bảo mang lại những cảm nhận tốt nhất cho người dùng.
ly do 4
Sự hạn chế của loại hình sản phẩm với diện tích đa dạng giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho an cư sinh sống. Cư dân tùy theo nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính của mình để sở hữu căn hộ ưng ý nhất.
ly do 5
Mức giá bán của dự án được CĐT đưa ra hợp lý, phù hợp nhu cầu, và ngoài ra còn được ngân hàng hỗ trợ vay vốn với mức cao, lãi suất thấp, CĐT chia thành nhiều tiến độ thanh toán linh hoạt.
ly do 6
Chủ đầu tư, các đối tác đều được biết tới là một tên tuổi nổi tiếng, uy tín trên thị trường nhà đất đã thành công trong việc triển khai xây dựng các sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường BĐS.

Tòa nhà bố trí khu sảnh chờ đón khách rộng lớn để khách hàng, bạn bè có thể ngồi chơ taxi; nhâm nhi ly coffe; săn sáng tại lounge ngay dưới chân tòa nhà. Đồng thời có thể tìm mua các vật dụng cần thiết phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

 Tại mỗi căn hộ đều có một hộp thư riêng được bố trí tại tầng trệt, ngay lối vào căn hộ. Điều này tiện lợi cho cư dân cũng như khách hàng kiểm tra được thư gửi, thông báo từ ban quản lý tòa nhà.

Cùng với đó là hàng loạt các tiện ích khác như:

+ Phòng tập thể dục

+ Phòng sông hơi

+ Hồ bơi

+ Phòng tập thể dục

+ Nhà hàng

+ Siêu thị

Nhờ các tiện ích dịch vụ này đã giúp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân khi sinh sống tại đây cũng như cư dân có thể vui chơi – giải trí, tái tạo năng lượng và phục hồi sức khỏe, tinh thần ngay tại nơi mà bạn sinh sống.

 

CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
HẦM GỬI XE
HẦM GỬI XE
HỒ BƠI
HỒ BƠI
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
QUÁN COFFEE
QUÁN COFFEE

Mặt Bằng CAO ỐC PHÚ NHUẬN

icon line

Cao Ốc Phú Nhuận có thiết kế quy hoạch bao gồm 1 tòa tháp căn hộ có chiều cao 12 tầng trong đó có 3 tầng văn phòng cho thuê; tầng trên cùng bố trí 2 căn Penthouse có thiết kế với diện tích 400m2.

Các căn hộ của dự án đa dạng diện tích bao gồm: 80.5m2-145.5m2

 

Mặt Bằng Chi Tiết CAO ỐC PHÚ NHUẬN

icon line

Cao Ốc Phú Nhuận có diện tích rộng 3.500m2 cung cấp 125 căn hộ cao cấp + 2000m2 căn hộ cho thuê

Các sản phẩm của dự án rất phù hợp với nhu cầu sống hiện đại của mọi khách hàng bởi có các dịch vụ như: dọn dẹp vệ sinh; thuê xe; nhà hàng ăn uống; dạy bơi cho con em cư dân;…        

 

Thiết Kế CAO ỐC PHÚ NHUẬN

icon line

Phú Nhuận Tower cung cấp một địa chỉ uy tín về văn phòng cho thuê khi trang bị đầy đủ mọi thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, vượng phong thủy cho các công ty khi lựa chọn nơi đây làm văn phòng cho thuê.

Thiết kế của các căn hộ hiện đại, đa dạng diện tích sử dụng, tổng số căn hộ là 125 căn, diện tích đa dạng từ 80 - 145 m².

 

PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
KHU THƯ GIÃN
KHU THƯ GIÃN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán CAO ỐC PHÚ NHUẬN

icon line

Giá bán Cao Ốc Phú Nhuận nằm trong khoảng từ 31 triệu đồng/m2. Mức giá bán này được nhận định là phù hợp với nhu cầu của khách hàng khi đang tìm kiếm một sản phẩm để an cư tại nơi phát triển của quận Phú Nhuận.

Cùng với đó, CĐT đã đưa ra chương trình ưu đãi, chính sách bán hàng hỗ trợ hấp dẫn từ vay vốn ngân hàng cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.

 

Câu hỏi thường gặp
CAO ỐC PHÚ NHUẬN
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: Hoàng Minh Giám - Phường 9 – Q. Phú Nhuận – TP Hồ Chí Minh
Số căn hộ chung cư tại dự án?
Căn hộ Cao ốc Phú Nhuận cung cấp số lượng sản phẩm: 125 căn hộ
Thời gian triển khai xây dựng dự án?
Khởi công: 01/2006
Bàn giao: 04/2008
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích căn hộ: 80 - 145 m²

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24