Điều kiện sống của người dân Hạ Long ngày càng nâng cao, dù vậy những không gian đẳng cấp giành cho du khách còn thiếu nhiều đòi hỏi thị trường bất động sản Hạ Long cần phát triển hơn nữa.

Với mức tăng trưởng kinh tế cao như hiện tại, nhu cầu về một cuộc sống đầy đủ hơn của người dân cũng theo đó tăng lên.

Bất động sản Hạ Long hiện tại trong tình trạng cung không đủ cầu.

Xu hướng lựa chọn những căn hộ sang trọng và hiện đại đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ và những người nổi tiếng cũng luôn hướng đến một nơi có đầy đủ tiện nghi hiện đại trên khắp thế giới như tại Dubai hay New York,…

Xu hướng lựa chọn những căn hộ sang trọng và hiện đại đang trở thành mối quan tâm hàng đầu

Riêng đối với ở Việt Nam, các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh, Nha Trang và Đà Nẵng… xu hướng bắt đầu sống tại những khu vực như thế đang ngày càng trở nên phổ biến và là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người dân.

Những căn hộ đó được xây dựng mang trong mình nhiều đặc điểm nổi bật về thiết kế, vị trí, nội ngoại thất và cả những dịch vụ, tiện ích rất hiện đại và cao cấp… Đặc biệt là sự nhộn nhịp, sôi động ở các thành phố lớn cộng với an ninh,an toàn được đảm bảo, cơ sở hạ tầng thì phát triển đồng bộ…sẽ là khu vực đáp ứng tốt những nhu cầu sống cao cấp của du khách.

Hướng đến một cuộc sống với không gian mở, thoáng đãng và trong lành, Hạ Long cũng ngày càng trở nên nhộn nhịp hơn với sự góp mặt có những người có nhu cầu sinh sống tại những căn hộ cao cấp ven biển.

Nhiều người dân đã đến đây để tận hưởng một cuộc sống thanh bình, trong lành và yên tĩnh. Vừa có thể thư giãn lại vừa tận hưởng những giá trị mà không ở đâu có đến từ thiên nhiên và mang lại cả giá trị về mặt kinh tế cho chủ nhân trong tương lai.

Những việc Hạ Long cần làm nếu muốn phát triển phân khúc này.

Sở hữu đường bờ biển dài cùng nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, Hạ Long đang được định hướng để trở thành điểm nóng thu hút vốn đầu tư khi đạt mức tăng trưởng kinh tế cao ở khu vực phía Bắc.

Tuy nhiên, vấn đề cần thiết để xây dựng Hạ Long thành một trung tâm du lịch chất lượng cao trong 5 năm tới đó là phát triển đồng bộ hệ thống cơ sở hạ tầng xã hội mà hạ tầng đô thị chính là yếu tố quan trọng bậc nhất.

Hạ Long sở hữu đường bờ biển dài cùng nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp

Bên cạnh đó, Hạ Long cũng đang có nhiều những chính sách khuyến khích thu hút đầu tư nhằm xây dựng những tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, những khu đô thị quy mô lớn để có thể đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của người dân và du khách.

Thực tế, Hạ Long vẫn còn thiếu rất nhiều những tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng có quy mô, đẳng cấp như vậy. Nhiều tổ hợp khu đô thị với hệ thống dịch vụ, tiện ích chưa thể đáp ứng đúng với nhu cầu của du khách và người dân thành phố.

Chính vì thế, dù là địa điểm có rất nhiều tiềm năng và lợi thế để phát triển nhưng để có thể phát triển tương xứng với tiềm năng thì Hạ Long vẫn cần có những quy hoạch chiến lược, tổ chức bài bàn và nhiều hơn những chính sách mở…

Nếu làm tốt những nhiệm vụ đó thì các tổ hợp nghỉ dưỡng có quy mô, với những không gian sống gần gũi với thiên nhiên, độc đáo và ấn tượng về vị trí, cao cấp và hiện đại về tiện ích, dịch vụ… sẽ xuất hiện nhiều hơn tại Hạ Long, để mang đến cho người dân và du khách một không gian sống tốt nhất, đẳng cấp nhất.

Vẫn cần một cú nhảy để bất động sản Hạ Long phát triển vượt bậc.

Nếu Đà Nẵng và Phú Quốc liên tục có những bước tiến nhanh và mạnh với các siêu dự án thu hút được nhiều ánh nhìn của nhà đầu tư và khách du lịch hướng tới mỗi năm như: JW Marriott, Premier Phu Quoc Kem Beach Resort hay Intercontinental Đà Nẵng,…

Hạ Long – thành phố có tiềm năng du lịch bậc nhất của Quảng Ninh

Thì Quảng Ninh với rất nhiều yếu tố có thể giúp cho bất động sản phát triển mạnh lại đang cần có những bước nhảy vượt bậc. Để tạo một cú hích lớn cho sự phát triển hơn nữa của thị trường bất động sản với không gian sống thực sự đẳng cấp và hiện đại.

Hạ Long – thành phố có tiềm năng du lịch bậc nhất của Quảng Ninh trong thời gian tới chắc chắn sẽ mang đến những điểm mới mẻ cho thị trường để có thể thu hút được nguồn vốn đầu tư lớn. Tạo điều kiện để thúc đẩy bất động sản nơi đây nhanh chóng phát triển ngang tầm với những thành phố khác.

Từ đó, không gian sống cũng theo đà đó để phát triển, chất lượng cuộc sống nâng cao hơn với nhiều tổ hợp nghỉ dưỡng hiện đại được xây dựng và quy hoạch bài bản. Đồng thời mang đến một chất lượng dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu cao của du khách. Đó là xu thế tăng trưởng tất yếu cho sự phát triển kinh tế – xã hội thời điểm này.

Hiện nay, Hạ Long đã và đang thúc đẩy thu hút vốn đầu tư cả trong và ngoài nước, nhiều dự án nghỉ dưỡng, tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp, đang xin giấy phép xây dựng ở khu vực trung tâm. Tương lai đó là những điểm đến hấp dẫn nhiều du khách trong nước và quốc tế.

Hạ Long – thị trường tiềm năng của ngành bất động sản

Những khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp như thế sẽ mang đến cho người dân và du khách một thế giới mới với không gian độc đáo và ấn tượng từ vị trí cho đến thiết kế với những đường nét vô cùng sang trọng, những tiện ích hiện đại và đẳng cấp phục vụ nhu cầu sống cao nhất, thượng lưu nhất.

Những dự án và tổ hợp nghỉ dưỡng của các ông lớn bất động sản lựa chọn Hạ Long làm điểm đầu tư sẽ góp phần thay đổi bộ mặt của thành phố du lịch này và giúp giá trị của bất động sản Hạ Long được nâng tầm trên thị trường bất động sản nước ta.