Palm Garden Keppel Land được biết tới là căn hộ đáng trông đợi nhất Quận 2. Đây phiên bản cao cấp của căn Hộ Palm Heights thuộc khu dân cư Palm City, nằm trong tổng thể kh dân cư Nam Rạch Chiếc.

Căn Hộ Palm Garden Keppel Land ra mắt thị trường trong bối cảnh được cảnh báo là cung vượt quá cầu. Nhưng dự án này đã vươn mình trở thành một sản phẩm được đông đảo khách hàng, nhà đầu tư quan tâm nhất hiện nay tại quận 2. Vậy đâu là những yếu tố khiến dự án này trở thành siêu phẩm như vậy?

Bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin minh chứng cho nhận định về một sản phẩm hàng đầu của khu vực. Quý khách hàng cùng tìm hiểu để đưa ra được quyết định đúng đắn khi đầu tư tại Palm Garden nhé.

Vị trí tiềm năng của căn hộ Palm Garden quận 2

Căn hộ Palm Garden Keppel land Q2 thuộc khu đô thị Palm City với diện tích lên tới hơn 30 ha ngay tại mặt tiền của đường song hành của cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Đây là tuyến đường giúp kết nối giao thông quan trọng từ các tỉnh thành vào TP Hồ Chí Minh và cũng như ngược lại. Nhờ tuyến đường này mà hệ thống hạ tầng xung quanh khu vực sẽ phát triển rất nhanh chóng. Từ đó mở ra cơ hội đầu tư bất động sản gia tăng nhanh chóng theo hạ tầng giao thông của vùng.

Vị trí tọa lạc của Palm Garden – Palm City

Palm Garden là một phân khu thuộc tổng thể Palm City được coi là một thành phố thu nhỏ, có đầy đủ tiện ích dịch vụ trong nội khu cao cấp như: trường học; bệnh viện; trung tâm thương mại; khu thể thao; hồ bơi; công viên sống xanh; sân thể thao; sân tennis; cầu lông; sân bóng đá; vườn nướng BBQ; phòng tập gym… Mọi tiện ích này giúp cho cư dân sẽ không phải đi đâu xa để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp nhất. Đến với Palm Garden, quý khách hàng sẽ được phục vụ như một resort thực thụ. Bởi vì thế mà các nhà đầu tư và khách hàng đã đánh giá, việc sở hữu căn hộ Palm Garden không chỉ là bạn có một căn hộ mà còn là mua cả một lối sống mới.

Đường dạo bộ nội khu Palm Garden

Mức giá bán của dự án căn hộ Palm Garden Keppel Land Quận 2 như thế nào?

Chủ đầu tư Keppel Land đã đưa ra mức giá bán dành cho căn hộ Palm Garden tương đương như căn hộ thuộc phân khu Palm Height trong khoảng dự kiến từ 33-47triệu đồng/m2. Đây là mức giá bán được đánh giá là cao nhất đối với các sản phẩm căn hộ có vị trí đắc địa có thể lên tới 50 triệu đồng/ m2.Tỉnh tổng giá trị căn hộ Palm Garden thì sẽ có mức giá bán hợp lý trong khoảng từ 3 – 4 tỷ đồng/ căn. Khi so sánh với mặt bằng sản phẩm căn hộ tại quận 2 hiện nay thì giá bán này khá lý tưởng cho một sản phẩm cao cấp.

Khi so sánh với mức giá bán có thể để sở hữu được một căn nhà phố Lake View City hoặc Palm Residence, Gem Riverside trong cùng khu vực này thì bạn cũng cần phải có số tiền lên tới gấp 2 lần con số của căn hộ Palm Garden. Việc mua căn hộ Palm Garden đồng nghĩa với việc bạn được sở hữu đầy đủ tiện ích của dự án Palm City. Đây là một quyết định đúng đắn, hoàn hảo dành cho bạn và gia đình.

Plam Garden có mức giá bán cạnh tranh, đáng để đầu tư an cư tại quận 2

Bên cạnh đó, khi so sánh với mức giá bán của các căn hộ trong khu vực khác như dự án One Veranda hiện đang mở bán thì có thể thấy được rằng giá bán Palm Garden vẫn được ghi nhận là tốt hơn khoảng 10 – 15%. Bên cạnh đó, có thể thấy được rõ ràng rằng vị trí của Palm Garden sẽ giúp cho cư dân tương lai của dự án di chuyển về trung tâm nhanh hơn; công suất cho thuê của Palm Garden tại khu vực cũng được đánh giá cao hơn. Chính vì thế mà sau này, khi khách hàng đầu tư vào căn hộ tại Palm Garden sẽ dễ cho thuê hơn rất nhiều, thu được nguồn thu nhập ổn định từ cho thuê cao hơn khu vực khác rất nhiều.

Trên hai cơ sở so sánh về vị trí tọa lạc, mức giá bán và tiềm năng của các dự án thì Bất động sản Express nhận định rằng: Với mức giá bán trong khoảng từ 33 – 47 triệu đồng/m2 thì Palm Garden sẽ là một dự án thành công tiếp theo của chủ đầu tư Keppel Land – quỹ đầu tư hàng đầu đến từ Singapore tại thị trường Việt Nam.