Căn hộ Opal Saigon Pearl là tòa tháp căn hộ cuối cùng trong dự án khu đô thị Saigon Pearl danh giá nổi tiếng tại sài gòn hơn nữa Opal Tower còn sở hữu tiện ích đỉnh cao vượt bậc.

Thị trường bất động sản Việt Nam đang ngày càng có những bước tiến lớn, vực dậy mạnh mẽ sau thời gian dài biến động. Căn hộ Opal Saigon Pearl thuộc giai đoạn 3 của dự án phức hợp hạng sang Sài Gòn Pearl được phát triển dựa trên tình hình khả quan của thị trường nên rất được quan tâm đầu tư. Bạn có thể tham khảo những tiện ích đỉnh cao hấp dẫn của Căn hộ Opal Saigon Pearl nhằm có những quyết định mang tính sáng suốt nhất:

phối cảnh dự án saigon pearlPhối cảnh thực tế saigon pearl lung linh về đêm giữa sài gòn.

1. Tiện ích đỉnh cao bên trong tòa Căn hộ Opal Saigon Pearl:

Thuộc căn hộ quận bình thạnh và nằm tại số 92 đường Nguyễn Hữu Cảnh sầm uất, giáp sông Sài Gòn tuyệt đẹp mộng mơ với những hạng mục biệt thự đình đám trong tổng thể dự án chung, Căn hộ Opal Saigon Pearl là một nơi an cư lý tưởng cho tất cả những cư dân đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực vừa mang tính hiện đại của đô thị loại 1, vừa mang sự yên bình tĩnh lặng của những khu resort cao cấp chốn thiên đường nghỉ dưỡng, thế nên khi sống tại Căn hộ Opal Saigon Pearl, bạn sẽ trải trải nghiệm tất cả những điều tuyệt vời cộng lại.

Bạn sẽ được ngắm view đẹp lung linh ánh điện mỗi khi màn đêm buông xuống của Sài Gòn hoa lệ, bạn cũng sẽ được tận hưởng khí trời trong lành cùng hàng cây đung đưa trong gió mỗi sớm bình minh. Bạn sẽ cảm thấy mọi thứ mình cần, mọi điều mình muốn đều được đáp ứng một cách đầy đủ với tiện nghi nội thất sang trọng, với lối kiến trúc căn hộ ấn tượng độc đáo.

Dĩ nhiên, bạn còn sẽ được tận hưởng những tiện ích đỉnh cao có ngay trong bên trong tòa Căn hộ Opal Saigon Pearl, nơi mà bạn đã lựa chọn sinh sống lâu dài (hoặc đầu tư).

tiện ích opal saigon pearl hoàn hảoSơ đồ bố trí hệ thống tiện ích dự án opal saigon pearl vô cùng đầy đủ, hoàn hảo cho cư dân.

Với độ cao 40 tầng, ngoài các tầng được dành riêng cho khu căn hộ cao cấp, tòa nhà còn dành riêng tầng hầm và các tầng bên dưới để đầu tư tiện ích như shophouse, trung tâm thương mại, cửa hàng mua sắm… Đặc biệt, ngay tại tầng 3 của tòa nhà có được trang bị hồ bơi tràn bờ rộng rãi và nhà sinh hoạt cộng đồng cùng phòng gym thể dục hiện đại.

Nhìn chung, những yếu tố tiện ích cơ bản nhất đều sẽ hiện hữu ngay bên trong tòa Căn hộ Opal Saigon Pearl, và bạn có thể dễ dàng trải nghiệm mà không cần phải bước chân ra khỏi tòa nhà.

2. Trải nghiệm tiện ích nội khu dự án phức hợp nơi mà Căn hộ Opal Saigon Pearl tọa lạc:

Bên cạnh những tiện ích đỉnh cao bên trong, Căn hộ Opal Saigon Pearl vì nằm trong dự án phức hợp Sài Gòn Pearl hạng sang nên cũng được tận hưởng các tiện ích nội khu khác của toàn dự án.

Chuỗi tiện ích nội khu này siêu ấn tượng, đầy đủ và đẳng cấp. Bạn sẽ không thiếu bất cứ một thứ gì khi sống tại đây, bởi hầu như tất tần tật mọi tiện ích, nhu cầu trên đời đều có mặt trong Sai Gòn Pearl.

Một số tiện ích siêu cấp tại mà cư dân sống tại Căn hộ Opal Saigon Pearl được trải nghiệm có thể kể đến:

– Hệ thống trường liên cấp đáp ứng tối đa nhu cầu học hành, trau dồi kiến thức của thế hệ trẻ.

– Bệnh viện đa khoa giúp giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến sức khỏe của cư dân.

– Công viên cây xanh mát và đường nội khu rộng lớn dọc ven sông Sài Gòn thanh mát, trong lành.

tiện ích 5 sao tại opal towerTổ hợp tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao tại dự án căn hộ Opal Tower Saigon Pearl.

– Khu thể dục thể thao, vui chơi dành riêng cho người lớn, trẻ em giúp cư dân thư giãn tinh thần sau những ngày làm việc, học tập vất vả, gồm: rạp chiếu phim, sân trượt băng, phòng game, mini golf, tennis, tập putting, sân bóng đá mini, phòng gym, Club house…

– Hồ bơi đạt tiêu chuẩn quốc tế nằm ngay ngoài trời thoáng đãng. Bạn có thể bơi lội nghịch nước tại đây hoặc bên trong tòa Căn hộ Opal Saigon Pearl.

– Trung tâm chăm sóc thú cưng hiện đại bảo vệ sức khỏe thú cưng của cư dân.

– Nhà sinh hoạt cộng đồng rộng lớn cho những sự kiện quan trọng cùng sảnh lobby đón khách tiện nghi.

– Bến du thuyền mang đến cho cư dân Sài Gòn Pearl những trải nghiệm tuyệt vời nhất về hình thức giải trí đẳng cấp 5 sao.

– Hầm gửi xe riêng biệt rộng thoáng, áp dụng công nghệ công minh thẻ từ và bảng điều khiển giúp cho việc gửi xe nhanh hơn, an toàn hơn.

nội thất opal tower saigon pearlKiến trúc nội thất và tầm nhìn hoàn mỹ tại dự án opal tower saigon pearl

– An ninh đảm bảo 24/7 với chốt bảo vệ và camera giám sát hoạt động liên tục trong mọi thời điểm.

– Nếu mất điện, cư dân sống trong Căn hộ Opal Saigon Pearl cũng không phải lo lắng vì dự án trang bị hệ thống điện dự phòng hiện đại, đảm bảo 100% nhu cầu điện cho tất cả các căn hộ (dùng được máy lạnh, điều hòa thoải mái).

Với những tiện ích hấp dẫn trên đây cả trong tòa nhà và nội khu dự án, hẳn bạn cũng đã có cái nhìn toàn diện nhất về Căn hộ Opal Saigon Pearl. Để đánh giá căn hộ có thực sự là nơi đáng sống hay không, chắc có lẽ bạn cũng phần nào có được câu trả lời cho riêng mình.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Căn hộ Opal Saigon Pearl, muốn đặt giữ chỗ trước hoặc đi xem nhà mẫu, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm can ho sun wah pearl cũng nằm ngay bên cạnh dự án opal saigon pearl trước khi quyết định chọn cho gia đình mình một căn hộ ưng ý nhất.