Căn hộ Masteri Ocean Park tham gia dòng chảy sôi động của sự dịch chuyển dòng tiền đầu tư từ khu vực Tp Hồ Chí Minh ra khu vực phía Bắc.

Tình hình thị trường BĐS miền Bắc hiện nay  

 Trong số liệu báo cáo nghiên cứu thị trường BĐS III/2020 đã cho thấy rằng tuy bị ảnh hưởng từ lần thứ 2 đại dịch Covid-19 nhưng kể từ thời điểm háng 9 tới nay miền Bắc đã có sự sôi động hơn bởi có sự tham gia của dòng tiền từ phía Nam. Theo như dự báo của các chuyên gia thì BĐS miền Bắc cuối năm nay sẽ có sự thay đổi, bứt phá mạnh mẽ với sự góp sức của các CĐT, mở bán, cho ra mắt các dự án mới.

 Ông Gibran Bukhari hiện đang là Giám đốc khối kinh doanh của Công ty Masterise Homes đã có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này 20 năm đã cho biết rằng sự Bắc tiến của công ty trong khoảng thời gian này đó chính là bởi doanh nghiệp đã nhìn thấy được tiềm năng phát triển của khu vực.

 Đại dịch Covid-19 đã tác động tới nền kinh tế cũng như thị trường BĐS. Tuy nhiên, khu vực miền Bắc hiện vẫn là một điểm sáng và là một điểm đến hàng đầu thu hút các nhà đầu tư bởi tính pháp lý minh bạch và rõ ràng đã được hoàn thiện và cơ sở hạ tầng tại các nơi vùng ven Hà Nội đã được đầu tư với số vốn khủng, đồng bộ. Cùng với đó chính là xu hướng của các nhà đầu tư tại TP Hồ Chí Minh và nước ngoài mong muốn mang lại làn gió mới, kiến tạo chuẩn sống mới cho người dân tại TP Hà Nội.

Sự khác biệt của dự án Căn hộ Masteri Ocean Park

Masterise Homes với lần Bắc tiến này đã triển khai xây dựng dự án Masteri Ocean Park nhằm hình thành chuẩn sống mới cho người dân TP Hà Nội với dự án thuộc phân khúc cao cấp.

 Dự án tạo sự khác biệt với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực đó chính là được hình thành với triết lý kinh doanh khách hàng là trọng tâm hàng đầu. Điều đó có nghĩa là lấy khách hàng là trung tâm của moi hành động khi tới với thị trường TP Hà Nội.

Với sản phẩm tại dự án Masteri Ocean Park, công ty mong muốn mọi khách hàng tại thủ đô sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng sản phẩm đã được xây dựng với chuẩn mực quốc tế khắt khe nhất, mang lại những trải nghiệm độc đáo trong quá trình giao dịch; an cư  lập nghiệp cho tương lai.

Điểm mạnh của dự án Masteri Waterfront đó chính là sau sự thành công của hàng loạt dự án, và mới nhất là Masteri Lumiere Riverside & Masteri Centre Point

 Thì Masterise Homes đã luôn nghiêm túc trong việc tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng cũng như thị trường. Chính sự hiểu biết đó đã được chuyển thể với kế hoạch chi tiết, được thực thi kỷ luật bởi đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm quốc tế lâu dài, sâu rộng trong lĩnh vực BĐS. Chính điều này đã khiến cho công ty vững tin rằng dự án sẽ được thị trường đón nhận.  

Các nhà môi giới BĐS cao cấp tại Hà Nội cho hay rằng, sự khác nhau của hai thị trường lớn thuộc miền Bắc – Nam này đó chính là nhu cầu của khách hàng. Khách hàng tại Hà Nội sẽ khó tính hơn. Tuy nhiên thực tế cho ta thấy rằng moi nhu cầu cũng như sở thích của khách hàng là khác nhau. Chính bởi vậy mà không thể gói gọn sự khác biệt của vùng miền mà CĐT cần phải có bước chuẩn bị, tìm hiểu kỹ càng khách hàng mục tiêu mà mình nhắm tới. Từ đó hoàn thiện và đem lại những sản phẩm theo đúng nhu cầu mà khách hàng mong muốn có được.

Về mức giá bán, Masteri Waterfront có mức giá bán nhỉnh hơn chút so với thị trường Hà Nội hiện nay. Tuy nhiên, theo như đánh giá của các chuyên gia và đặc biệt là từ tình hình thực tế của thị trường cho thấy rằng với những gì CĐT trang bị cho cư dân tương lai của mình thì đây là mức giá bán hoàn toàn hợp lý với khả năng chi trả của mọi khách hàng. Chủ đầu tư Masteri Homes Cũng đã lựa chọn nhóm khách hàng riêng mình cho dự án Masteri Waterfront để từ đó truyền tải tới các sản phẩm và dịch vụ cũng như sự khác biệt tới với từng khách hàng.

Theo đó, Masteri Waterfront đã thực hiện kỹ càng việc nghiên cứu nhóm khách hàng mục tiêu trước khi tham gia thị trường phía Bắc. Và từ đó đã thấy được rằng nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm với phong cách sống cao cấp trong đó bao gồm sản phẩm nhà, tiện ích dịch vụ, trải nghiệm mới lạ hiện đang được định hình rõ nét tại TP Hà Nội. Vì thế mà CĐT đã đầu tư, sản xuất cũng như cấp cho cho khách hàng những gì mà mình mong muốn.

Dự án Masteri Waterfront ngoài việc nằm tại vị trí trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park thì trong tương lai, dự án còn sở hữu tầm view nhìn đắt giá, trực diện ra phía biển hồ rộng 6,1ha; hồ trung tâm rộng 24,5ha.

Mọi cập nhật nhanh chóng nhất về dự án Masteri Waterfront sẽ được CÔNG TY BDS EXPRESS cung cấp tại đây. Khách hàng thắc mắc về dự án vui lòng liên hệ hotline để nhận tư vấn cụ thể nhất.