Căn hộLux GardenCủa Chủ Đầu Tư Đất Xanh Group Chính Thức Ra Mắt Vào Quý 1/2017 Sẽ Là Sản Phẩm Chung Cư Giải Tỏa Cơn Khát Nhà Ở Giá Rẻ Nhưng Tiện Nghi Đầy Đủ.

Đúng như là như nắng hạn gặp mưa rào, sau sự công bố của sản phẩm dự án căn hộ Lux Garden đã mang đến cho người mua nhà nhiều sự lựa chọn, đặc biệt và ấn tượng chính là khách hàng thu nhập thấp cũng sẽ được tận hưởng dịch vụ tiện ích của một chủ đầu tư có tầm cỡ lớn nhất trong thị trường bất động sản Việt Nam mang tên tập đoàn Đất Xanh.

căn hộ lux garden

Phối cảnh dự án căn hộ lux garden ven sông Sài Gòn của Đất Xanh Group đầu tư.

Dòng sản phẩm thuộc dự án Lux Garden là dòng bất động sản đại chúng, có mức giá khá rẻ so với những sản phẩm bất động sản lân cận. Dự án căn hộ Lux Garden được qui hoạch theo mô hình phức hợp khép kín với hệ thống tiện ích và dịch vụ đồng bộ bao gồm: trung tâm thương mại sầm uất, bể bơi hiện đại, khu vui chơi giải trí, phòng cộng đồng, khu ẩm thực, cảnh quan,.. Đây được đánh giá là nơi an cư lí tưởng, thúc đầy cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt của phân khúc nhà ở giá rẻ.

Có thể nói trên thị trường bất động sản dành cho tầng lớp có thu nhập trung và thấp vẫn chưa bao giờ hết HOT. Điều này có thể nhận thấy ở người anh em đi trước của Lux Garden đó là Luxcity. Chính vì nhận thấy được điều đó nên chủ đầu tư – Đất xanh Group đã cho ra mắt tiếp sản phẩm Lux Garden để làm dịu bớt của phân khúc thị trường bất động sản này.

Căn Hộ Lux Garden Đất Xanh được triển khai xây dựng phía sauSaigon Peninsula.

Đất Xanh sẽ cho xây dựng Lux Garden tại trung tâm quận 7, nằm dọc theo con sông Sài Gòn thơ mộng. Đây là vị trí được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Vì từ đây dù đứng ở bất cứ một nơi nào trên dự án đều có thể ngắm nhìn cảnh sông nước hữu tình, không hề có một góc chết nào ở đây.

vị trí căn hộ lux garden đất xanh

Sơ đồ vị trí căn hộ lux garden đất xanh tại khu vực quận 7.

Bên cạnh đó, nơi đây có hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện. Từ dự án bạn có thể đi đến các địa điểm nổi tiếng trong thành phố mà chỉ mất một vài phút lái xe như: Nhà Thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành, Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng,….

Căn hộ Lux Garden được bán với mức giá ưu đãi thì chất lượng của nó có được đảm bảo không ?

Lux Garden là dòng sản phẩm dành cho hộ gia đình có thu nhập hạng trung, tuy nhiên chất lượng của nó thì không thua kém gì so với vất cứ một dự án hạng sang nào trong khu vực. Điều này bạn có thể nhận thấy ở hệ thống tiện ích hiện đại của nội khu cũng như ngoại khu mà Lux Garden sở hữu. Về phần tiện ích nội khu sẽ được chúng tôi liệt kê ở phần sau. Tuy nhiên chúng ta sẽ điểm qua một số tiện ích ngoại khu của Lux Garden.

– Lux Garden nằm ngay cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng nổi tiếng. Đến đây cư dân có thể được tận hưởng hệ thống dịch vụ hện đại tại đây như: công viên Wonderland Phú Mỹ Hưng,…

– Liền kề hệ thống trường học nổi tiếng như: Đại học quốc tế RMIT, Đại học quốc tế Đài Loan,…

– Liền kề hệ thống bệnh viện lớn như: Bệnh viện FV, Bệnh viện tim Thủ Đức,…

– Gần các trung tâm thương mại, khu đô thị cao cấp như: Khu căn hộ Cao cấp nhất Quận 7 Sunrise City, Siêu Thị Lotte Mart, Khu nhà cao tầng Tân Phong …;

tiện ích ngoại khu lux garden quận 7

Tiện ích ngoại khu đầy đủ tại dự án căn hộ lux garden quận 7.

Một điều có thể khẳng định là Lux Garden luôn được tập đoàn Đất Xanh đảm bảo về chất lượng công trình, chất lượng cuộc sống. Tính theo các công ty hoạch toán hay theo bài toán lợi nhuận thì mức giá mà Lux Garden chào bán là rất phù hợp với những người có nhu cầu mua nhà thực sự, Lux Garden hướng tới nhằm phục vụ cộng đồng dân cư chứ không phải đơn thuần chỉ là nhằm thu lợi nhuận như đại đa số các doanh nghiệp khác.

Vì sao căn hộ chung Lux Garden lại có mức giá ưu đãi như vậy ?

Ở đây chúng ta bàn đến là giá cạnh tranh chứ không phải giá cao hay thấp, nói rõ hơn thì nó là năng lực cốt lõi, năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp, với sự triển khai đồng bộ, với quy mô lớn, mục đích bán cho nhiều đối tượng khách hàng, với tư duy bán “sỉ” thay vì bán “lẻ”. Lux Garden luôn được đảm bảo, từ khâu vốn đầu vào hay đầu ra thì đều có bài toán kinh tế phù hợp, đặc biệt kinh nghiệm triển khai các dự án, tối ưu hóa các quy trình của Đất Xanh… nói chung Đất Xanh đã có bề dày kinh nghiệm về triển khai dự án cũng như các chiến lược kinh doanh vượt thời gian, chính vì vậy mà Lux Garden tự tin rằng dự án có giá cạnh tranh hơn bất cứ dự án nào đó trên cùng khu vực.

Căn hộ Lux Garden có gì mà Hot thế?

Căn hộ Lux Garden vừa mới ra mắt thì đã làm mưa làm gió trên thị trường. Có nhiều nhân tố để khách hàng biết đến, tin tưởng, để khách hàng trao trọn niềm tin tuyệt đối vào các chiến lược kinh doanh của Lux Garden nói riêng và tập đoàn Đất Xanh nói chung, sau đây là một số nhân tố chính dẫn tới sự hot như vậy của căn hộ Lux Garden.

tiện ích hiện đại tại lux garden quận 7

Hệ thống tiện ích cao cấp, hoàn hảo tại dự án chung cư lux garden đất xanh.

1. Đầu tiên phải nói đến là Lux Garden – thương hiệu nhà ở giá rẻ của tập đoàn Đất XAnh.
2. Giá cả cạnh tranh
3. Cơ sở hạ tầng đồng bộ
4. Tiện ích hoàn hảo
5. Được hưởng các tiện ích của thành viên Đất Xanh.
6. Dịch vụ chăm sóc và hậu mãi tốt nhất Việt Nam
7. Chất lượng công trình được đảm bảo
8. Các dự án của Đất XAnh đã triển khai thành công rực rỡ
9. Thời gian bàn giao căn hộ đúng và sớm hơn

Có thể liệt kê các tiện ích tại các dự án Lux Garden?

– Trung tâm thương mại hấp dẫn
– Trung tâm vui chơi giải trí tiện ích
– Hồ bơi
– Phòng tập Gym, yoga..
– Spa
– Nhiều cây xanh
– phòng cộng đồng
– Khu ẩm thực

Trong cáccăn hộ quận 7có thể nói dự án căn hộ chung cư Lux Garden của chủ đầu tư Đất Xanh Group là một trong những dự án đáng sống nhất, vừa có vị trí đắc địa, vừa có hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu hoàn hảo và hơn nữa căn hộ lux garden có mức giá phải chăng nhất khu vực quận 7.