Căn hộ Lavenue Crown Không Chỉ Sở Hữu Một Vị Trí Vàng Đắc Địa Ngay Trung Tâm Quận 1 Mà Bên Cạnh Đó Là Một Hệ Thống Tiện Ích Đẳng Cấp Quốc Tế 5 Sao

Năm nay thị trường bất động sản miền Nam đã có những dấu hiệu khởi sắc ấn tượng và đạt được nhiều thành tựu đáng giá. Trong đó không thể không đề cập đến việc “hồi sinh” hàng loạt các dự án tại khu đất vàng trọng điểm trong trung tâm Sài Gòn. Căn hộ Lavenue Crown cũng được “triệu hồi” từ chủ đầu tư và bắt đầu phát huy danh tiếng của mình trong thời điểm cuối năm 2016, đầu năm 2017. Điểm độc đáo khiến dự án “hót hòn họt” là nhờ vào vị trí đắc địa và tiện ích hấp dẫn không thể chối từ.

phối cảnh căn hộ lavenue crownPhối cảnh tòa tháp căn hộ Lavenue Crown Lê Duẩn Quận 1

Về tiện ích, chúng tôi đảm bảo sau khi đọc những phân tích, chia sẻ cụ thể trong bài viết dưới đây, bạn sẽ ngạc nhiên và cảm thấy thích thú. Đây là tâm lý hết sức bình thường mà ai cũng sẽ thể hiện dành cho Căn hộ Lavenue Crown, đơn giản vì tại dự án siêu cao cấp này, tiện ích mà bạn sẽ được trải nghiệm không phải là đủ theo kiểu bình thường, mà là đáp ứng được tối đa mọi mong muốn một cách tuyệt vời.

Cùng tìm hiểu thêm về tiện ích dự án để có sự nhìn nhận đúng đắn nhất nhé!

1. Tiện ích nội khu đẳng cấp sang trọng tại Căn hộ Lavenue Crown.

So với những dự án quận 1 thì Căn hộ Lavenue Crown được đánh giá là dự án có vị trí đẹp nhất trong top 20 khu đất vàng của Sài Gòn, lại được phát triển và kiến tạo bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Lavenue uy tín (là sự kết hợp giữa 50% vốn của Kinh Đô và 50% còn lại thuộc về Công ty Đầu tư Mayflower và Công ty Quản lý Kinh doanh nhà TP HCM).

Đây là dự án nổi đình đám trên thị trường địa ốc miền Nam trong năm 2016 và hứa hẹn sẽ tạo nên những đợt bùng nổ mạnh mẽ trong năm sau, khi mà dự án chính thức khởi công và mở bán. Nếu bạn để ý một chút về dự án Lavenue Crown, có lẽ bạn đã quá rành về vị trí đắc địa của công trình với 3 mặt tiền đường huyết mạch. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng có thể bạn chưa nắm được hết các tiện ích đẳng cấp trong công trình. Thế nên phần 1 này là những thông tin hữu ích dành cho bạn về tiện ích nội khu.

Theo đó, Lavenue Crown là một dự án phức hợp hạng sang nổi tiếng nằm giữa trung tâm Quận 1 sầm uất. Tòa nhà dựa trên thiết kế quy hoạch kiến trúc sẽ gồm 36 tầng với 6 tầng đế và 30 tầng tháp. Trong tổng thể tòa nhà, ở khắp nơi đều hiện hữu những tiện ích hấp dẫn.

trung tâm thương mại lavenue crownTrung tâm thương mại, dịch vụ tại khối đế dự án Lavenue Crown

Riêng 6 tầng đế thôi là đã đủ mọi shop, cửa hàng và trung tâm thương mại dịch vụ, giải trí cao cấp cho bạn trải nghiệm mỗi khi có nhu cầu. Thay vì trước đây bạn phải di chuyển đến các trung tâm khác (mặc dù cách đó không xa) để trải nghiệm, bây giờ nếu bạn sống trong Căn hộ Lavenue Crown, bạn hoàn toàn có thể đi loanh quanh trong khuôn viên nội bộ dự án, mà cụ thể là 6 tầng đế rộng rãi để mua sắm bất cứ thứ gì mình thích, chơi bất cứ trò nào mình mê và tha hồ thư giãn theo sở thích…

Xuôi lên trên đỉnh tháp, bạn cũng có thể giải trí và tận hưởng tiện ích sống thượng lưu tại tầng thượng, bởi nơi đây sở hữu một hồ bơi tiêu chuẩn và một hệ thống nhà hàng sang trọng. Đến vị trí này, bạn vừa có thể thưởng thức ẩm thực, vừa bơi lội nâng cao sức khỏe, hít thở khí trời trong lành và thả mắt nhìn khắp bốn bề đô thị.

Về tiện nghi nội thất trong phòng khách sạn 5 sao hoặc căn hộ hạng sang, chắc chắn bạn đã biết sẽ đầy đủ và ấn tượng như thế nào rồi phải không? Đảm bảo là đúng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, sang trọng, lịch sự và lôi cuốn.

Như vậy, với hệ thống tiện ích nội khu gồm nhà hàng sky-bar, cà phê, phòng tập gym – yoga, spa, khu giải trí ẩm thực, khu mua sắm dịch vụ, câu lạc bộ sức khỏe và hồ bơi… Căn hộ Lavenue Crown thực sự là một nơi đáng sống nhất giữa Sài Gòn hoa lệ náo nhiệt ngày đêm.

sân thượng lavenue crownTầng thượng là nhà hàng, cafe sang trọng

2. Căn hộ Lavenue Crown và hệ thống tiện ích ngoại khu không thiếu thứ gì.

Tiện ích nội khu đã hấp dẫn, tiện ích ngoại khu tại Căn hộ Lavenue Crown còn tuyệt vời hơn rất nhiều. Đây là điều cực kỳ dễ hiểu, vì Căn hộ Lavenue Crown nằm tại đường Lê Duẩn Quận 1, mà Quận 1 lại là Quận trung tâm nhất của thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Tại Quận 1 thứ gì cũng có, thế nên hệ thống tiện ích ngoại khu mà dự án được “tận hưởng” cũng tương tự.

Bạn cần gì là có nấy, không phải đi xa, cũng không phải chật vật tìm kiếm. Muốn đến chợ mua sắm, bạn có thể xuôi về Chợ Bà Chiểu, muốn đến chợ tham quan văn hóa Việt Nam, bạn có thể xuôi lên Chợ Bến Thành. Cả hai chợ đều lớn và chỉ cách chừng 5-10 phút chạy xe.

Nếu bạn muốn khám phá nét văn hóa của người miền Nam và lịch sử nước nhà, bạn có thể đi bộ từ Lavenue Crown đến thăm Nhà Thờ Đức Bà, uống cà phê bệt tại Công viên 30/4, ghé vào Dinh Thống Nhất hoặc tham quan các Viện Bảo Tàng gần đó.

Nếu cần nơi vui chơi giải trí thì khắp nơi xung quanh Quận 1 đều có, vì thế nếu bạn sống trong Căn hộ Lavenue Crown, bạn sẽ không lo mình bị lạc hậu, bị thiếu thốn về bất cứ điều gì.

>>>>>>Xem thêm: Căn Hộ Saigon Melinh Tower chuẩn bị mở bán