Thiết kế nội thất văn phòng với phong cách công nghiệp hiện đại (P3)

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết cuối thuộc chủ đề phong cách công nghiệp hiện đại trong thiết kế nội thất văn phòng. Portfolio sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn những đặc điểm ưu việt là lý do khiến phong cách [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết cuối thuộc chủ đề phong cách công nghiệp hiện đại trong thiết kế nội thất văn phòng.

Portfolio sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn những đặc điểm ưu việt là lý do khiến phong cách nội thất này được ưa chuộng hàng đầu trong không gian làm việc của các công ty, tổ chức. Cùng tìm hiểu!

7. Thiết kế nội thất văn phòng phong cách công nghiệp hiện đại: không gian làm việc chuyên nghiệp

Với những thiết kế nội thất văn phòng mang phong cách công nghiệp hiện đại, bạn sẽ được sở hữu 1 không gian làm việc chuyên nghiệp bởi các khu vực chức năng được phân chia rõ ràng, bố cục bày trí các nội thất khoa học và hợp lý, mang đến sự tập trung cao độ trong công việc.

Không gian thư giãn và không gian tiếp khách được thiết kế tách rời để không gây mất tập trung cho mọi người.

Điều này cũng tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn dù là khi làm việc hay khi tiếp khách trong văn phòng của mình.

thiet-ke-noi-that-van-phong

Sự chuyên nghiệp trong thiết kế sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp trong các hoạt động kinh doanh của công ty, giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác và ngay đối với những nhân viên trong nội bộ của doanh nghiệp.

thiet-ke-noi-that-van-phong

8. Thiết kế nội thất văn phòng phong cách công nghiệp hiện đại: sự kết hợp hoàn hảo về mọi mặt

Phong cách nội thất văn phòng này có sự kết hợp hoàn hảo về mọi mặt. Đầu tiên, đó là sự kết hợp về màu sắc. Không gian có cả 3 tông màu nóng, lạnh và trung tính được thiết kế theo tỉ lệ vàng trong tổng thể cả căn phòng.

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-noi-that-van-phong

Từng món đồ nội thất cũng có những màu khác nhau như ghế ngồi có màu vàng và màu xám, sofa có màu vàng, đen và màu ghi, bàn trà với màu vàng nhạt vân gỗ và màu đen,….

thiet-ke-noi-that-van-phong

Cùng với đó là sự kết hợp hoàn hảo của những món đồ nội thất và kiểu dáng của chúng, tạo nên 1 không gian hài hòa nhưng cũng không kém phần ấn tượng.

thiet-ke-noi-that-van-phong

9. Thiết kế nội thất văn phòng phong cách công nghiệp hiện đại: hình khối tạo nên điểm nhấn

Điểm nhấn đặc biệt giúp căn phòng này có được sự chú ý của tất cả mọi người đó là những hình khối trong không gian. Chúng được tạo dựng với sự độc đáo, phá cách và lạ mắt.

thiet-ke-noi-that-van-phong

Như trong chiếc bàn trà này, kiểu dáng của chúng được tạo thành từ 3 mặt bàn tròn với kích thước khác nhau. Thật ấn tượng đúng không nào?

thiet-ke-noi-that-van-phong

Đó là tất cả những đặc điểm của phong cách công nghiệp hiện đại trong thiết kế nội thất văn phòng.

Và đừng quên ghé thăm gotrangtri.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều phong cách khác bạn nhé!


341 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24