Căn Hộ La Astoria Quận 2 Tiện ích Ngay Trong Tầm Tay

Bạn đang kiếm tìm một căn hộ đầy đủ tiện nghi để an cư, một môi trường hoàn hảo để yên tâm xây dựng mái ấm, nơi bạn tìm về sau mỗi căng thẳng cuộc sống, một căn hộ thuận tiện nhất cho cuộc sống của bạn … La Astoria , dự án khu căn hộ cao cấp nằm ngay trung tâm quận 2- một trong những khu vực sầm uất bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh, với đầy đủ tiện ích, dịch vụ đầy đủ ắt hẳn sẽ là nơi lý tưởng dành riêng cho bạn , cùng bạn viết nên những hạnh phúc, xây dựng ước mơ , hoài bão .

[Xem thêm]

Căn Hộ Palm Heights Quận 2 với hệ thống tiện ích dịch vụ hoàn hảo.

Feliz En Vista Quận 2 nổi tiếng với thương hiệu Capitaland.

Empire City Thủ Thiêm Quận 2 với tòa nhà 86 tầng cao nhất Việt Nam.

Đi lại chưa bao giờ dễ dàng đến thế :

di-chuyen-linh-hoat-tai-la-astoria-quan-2Di chuyển và kết nối giao thông thuận tiện tại La Astoria quận 2

La Astoria , xây dựng giữa vùng trung tâm Quận 2 , với hệ thống giao thông thuận tiện bậc nhất. Bạn sẽ chỉ mất 20 phút để di chuyển đến trung tâm quận 1, 7 phút đến Xa Lộ Hà Nội , cách đại lộ Đông Tây 5 phút, 20 phút để vào quận 7 qua đường vành đai trong, ngay gần trục đường hướng ra sân bay Long Thành . Định cư tại La Astoria, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các trung tâm dịch vụ, thương mại, hành chính… mà không mất quá nhiều thời gian .

Tiện ích ngay trong cách thiết kế căn hộ :

La Astoria tận dụng tối đa diện tích căn hộ nhưng vẫn đem lại cảm giác thông thoáng và sáng sủa nhờ lối thiết kế khoa học , tài tình đến từng chi tiết. Căn hộ thực tế từ 45m2 đến 61 m2 nhưng diện tích sử dụng thực tế có thể lên đến 100m2 nhờ thềm lửng được tận dụng.

Bạn có thể tự hào rằng căn hộ La Astoria của bạn sẽ là mái ấm Smart House thông minh mà vẫn đầy đủ tiện nghi , đáp ứng nhu cầu cuộc sống .

La Astoria , căn hộ ngay cạnh sông Giồng Ông Tố :

Hãy hình dung sau một ngày làm việc đầy căng thẳng, còn gì tuyệt vời hơn là được cùng gia đình, người thân, bè bạn dạo bước trên con đường ngay cạnh dòng sông Giồng Ông Tố yên ả. Bạn sẽ được đắm chìm trong sự bình yên thư thái của thiên nhiên và được thoả thích hít thở bầu không khí trong lành giữa sự ồn ào tấp nập nơi chốn Sài Thành giờ tan tầm .

Môi trường tuyệt vời nhất cho sự phát triển của con bạn :

Một sự giáo dục tầm quốc tế khi con bạn được đào tạo tại các trường ngay cạnh : trường đại học Quốc Tế Sài Gòn ( SIU ) , Trường Quốc Tế Anh, trường Quốc Tế ACG.. Không chỉ thành thạo khả năng ngôn ngữ, con bạn sẽ được hưởng một nền giáo dục đầy đủ tiện nghi với hệ thống giáo dục tiên tiến, hiện đại bậc nhất, được học tập cùng những người bạn cùng đẳng cấp và tri thức.

can-ho-la-astoria-voi-moi-truong-song-hoan-haoMột môi trường sống hoàn hảo tại dự án căn hộ La Astoria quận 2

Không những thế , căn hộLa Astoria còn xây dựng hệ thống đọc sách , phòng vui chơi , khu thư viện riêng dành cho con trẻ với mong muốn một tương lai tuyệt vời nhất cho thế hệ tương lai.

Và đặc biệt hơn, dự ánLa Astoria còn cung cấp hệ thống xe buýt hiện đại phục vụ đưa đón con em cư dân định cư tại đây. Việc đi lại hay an toàn của con bạn sẽ luôn được đảm bảo, bạn sẽ không bao giờ còn phải lo lắng về việc đưa đón con em mình đi học nữa .

Vô vàn tiện nghi khác đi kèm :

La Astoria mang đến cuộc sống hiện đại với tiện ích được thiết kế thông minh dành riêng cho bạn .

– Hầm giữ xe thoáng đãng, thuận tiện đi lại

– Hồ bơi thiết kế thông minh, nằm ngay cạnh khu căn hộ. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đến khu hồ bơi mà không còn phải đi lại quá nhiều

– Các khu trung tâm thương mại, khu café sách, phòng chiếu phim… thiết kế ngay trong lòng La Astoria với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đem lại cho bạn cảm giác hài lòng và được phục vụ tuyệt vời nhất .

ham-de-xe-la-astoria-quan-2Hầm để xe thông minh trong dự án La Astoria quận 2

Đối lập với hình ảnh xe cộ tấp nập không điểm dừng, khung cảnh ngột ngạt đông đúc của mảnh đất Sài Gòn phồn vinh hoa lệ, La Astoria chính là vùng đất nằm giữa lòng thiên nhiên thơ mộng đầy bình yên. Có thể thấy rằng ngay tại Tp Hồ Chí Minh không thiếu những tòa cao ốc hiện đại , sang trọng nhưng La Astoria là khu căn hộ khác biệt với thiết kế thông minh , hiện đại nhưng vẫn mang lại cho bạn không khí tươi mát của thiên nhiên. Lựa chọn La Astoria làm nơi để xây dựng tổ ấm ắt hẳn sẽ là một lựa chọn thông minh của riêng bạn.

Đến với khu căn hộ La Astoria, bạn sẽ thực sự rời bỏ được những áp lực của công việc , các mối quan hệ xã hội cùng những lo lắng của cuộc sống thường nhật. Bạn sẽ luôn hạnh phúc , vui vẻ ngay tại chính ngôi nhà của bạn .Hãy lựa chọn La Astoria ngay hôm nay , hạnh phúc không ở đâu xa mà ngay chính trong tầm tay của bạn .

Xem thêm: Dự Án La Astoria Quận 2 Với Không Gian Sống Hoàn Hảo