Can Ho Kingdom 101 Quận 10 được quy hoạch thiết kế như thế nào? Xin mời quý khách hàng cùng Batdongsan Express khám phá phong cách cũng như kiến trúc thiết kế các loại căn hộ tại dự án Kingdom 101.

Các thông tin về quy hoạch thiết kế dự án Căn hộ Kingdom Quận 10 sẽ được cung cấp ngay sau đây, chúng tôi hi vọng qua bài viết, bạn sẽ có những đánh giá chính xác hơn về công trình, đồng thời có cho mình những kế hoạch đầu tư tương thích. Hiện dự án đang khuấy động thị trường Quận 10, vì vốn dĩ quỹ đất trên địa bàn này đang ngày càng eo hẹp, lượng căn hộ nhà ở không đủ để đáp ứng nhu cầu an cư, kinh doanh buôn bán của cư dân. Vì thế, nếu xác định sớm và đầu tư sớm, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt cơ hội và chọn được căn hộ phù hợp.

căn hộ cao cấp kingdom 101

Kingdom 101 hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn một căn hộ cao cấp sang trọng ngay tại trung tâm Quận 10

Căn hộ Kingdom Quận 10 đang được chủ đầu tư mở bán giai đoạn 1, thời điểm chính thức diễn ra sự kiện có thể rơi vào cuối tháng 12/2017 hoặc đầu tháng 1/2018. Tuy nhiên, ngay trong giai đoạn này, bạn đã có thể liên hệ đặt cọc giữ chỗ trước với mức giá 100 triệu/căn và được quyền chọn vị trí ưu tiên. Sau khi tham khảo các thông tin dưới đây, nếu cần thiết bạn có thể liên hệ trực tiếp chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về Kingdom 101.

  1. Khám phá thiết kế quy hoạch dự án Căn hộ Kingdom Quận 10:

Dự án Căn hộ Kingdom Quận 10 là giai đoạn 1 nằm trong tổ hợp căn hộ thương mại dịch vụ Kingdom 101 tại địa chỉ số 334 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. HCM (đoạn ngay 2 giao lộ Tô Hiến Thành – Thành Thái, Tô Hiến Thành – Lý Thường Kiệt). Tổng diện tích toàn khu rộng 33.635 m2, được chia làm 2 giai đoạn. Trong đó, khu căn hộ thuộc giai đoạn 1 được quy hoạch với diện tích 11.415m2, mật độ xây dựng: 39,82%.

Theo công bố từ Công ty Phát triển Đô thị Đông Dương (Đơn vị thuộc Tập đoàn Hoa Lâm), dự án đã được khởi công từ 29/09/2017 và dự kiến sẽ hoàn thành sau 22 tháng thi công bởi tổng thầu Coteccons, dưới sự giám sát tư vấn của FQM. Quy mô giai đoạn 1 gồm 3 tòa căn hộ cao cấp, cao khoảng 30 tầng, cung cấp ra thị trường Quận 10 hàng trăm căn hộ đẳng cấp, với mức giá chào bán từ 55 triệu – 60 triệu đồng/m2.

nhà thầu contecon xây dựng căn hộ kingdom 101

Nhà thầu thi công chính của căn hộ Kingdom 101 chính là nhà thầu xây dựng Contecon uy tín nhất Việt Nam

Đơn vị chịu trách nhiệm về ý tưởng thiết kế Kingdom là Vertical Studio – Công ty danh tiếng trên thị trường về mảng thiết kế kiến trúc nội thất. Cụ thể, Vertical Studio đã biến Kingdom 101 thành những căn hộ Xanh thoáng gió, tràn ngập năng lượng với kiến trúc mở tươi mới. Mỗi căn hộ là một tác phẩm nghệ thuật, đáp ứng được tối đa nhu cầu sinh sống, sinh hoạt của cư dân, từ những gia đình đơn thân hay nhiều thành viên.

Có thể nói, đơn vị thiết kế Vertical Studio đã mang đến cho Kingdom 101 những căn hộ rất thông minh, vừa đạt được tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo công năng sử dụng và quan trọng là không hề chật chội. Từ kiến trúc, từ ngoại thất, nội thất, tất cả đều đạt sự hoàn mỹ, hài hòa.

Mặt bằng căn hộ Kingdom 101

Mặt bằng căn hộ Kingdom 101 từ tầng 7 đến tầng 30

Tùy thuộc vào nhu cầu an cư, số lượng thành viên trong gia đình hoặc tùy thuộc vào chiến lược kinh doanh, bạn có thể lựa chọn cho mình những căn hộ có quy hoạch như sau:

Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích từ 48m2 – 61m2

1 Phòng Ngủ Loại 1A có diện tích 50m2

Căn hộ 1 Phòng Ngủ Loại 1A có diện tích 50m2

1 Phòng Ngủ loại B có diện tích 61m2

Căn hộ 1 Phòng Ngủ loại B có diện tích 61m2

 1 Phòng Ngủ loại C có diện tích 48m2

Căn hộ 1 Phòng Ngủ loại C có diện tích 48m2

Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ 70m2 – 80m2

2 Phòng Ngủ loại A có diện tích 78m2

Căn hộ 2 Phòng Ngủ loại A có diện tích 78m2

2 Phòng Ngủ loại B có diện tích 72m2

Căn hộ 2 Phòng Ngủ loại B có diện tích 72m2

2 Phòng Ngủ loại C có diện tích 79m2

Căn hộ 2 Phòng Ngủ loại C có diện tích 79m2

2 Phòng Ngủ loại D có diện tích 70m2

Căn hộ 2 Phòng Ngủ loại D có diện tích 70m2

Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 103m2

căn 3 Phòng Ngủ Kingdom 101

Phối cảnh 3D căn hộ Kingdom 101 có diện tích 103m2 tương ứng với 3 Phòng Ngủ

  1. Đánh giá Căn hộ Kingdom Quận 10 thông qua các yếu tố về quy hoạch thiết kế:

Thông qua các thông tin về mặt bằng như vừa chia sẻ, chúng tôi xin đúc kết một số đánh giá cơ bản, gồm:

– Căn hộ Kingdom Quận 10 nằm ở khu vực quy hoạch trung tâm của Quận 10, và ngay cả bản thân dự án, phần quy hoạch nội khu cũng đã rất khoa học và hợp lý. Dựa vào sự khoa học, chuẩn xác này, có thể thấy dự án đã được đầu tư, lên kế hoạch phát triển rất khoa học.

phòng khách căn hộ kingdom 101

Phòng khách được bố trí rất khoa học và sang trọng, tràn ngập không khí và ánh sáng tự nhiên

Với những nhà đầu tư chuyên nghiệp, bản quy hoạch dự án được ví như khung xương rắn chắc, là nơi mà nếu chủ đầu tư yếu kém sẽ dễ bộc lộ khuyết điểm. Với Kingdom thì khác, công trình đã vô cùng hoàn hảo ở mặt này.

– Thiết kế Căn hộ Kingdom Quận 10 cũng là yếu tố tạo nên giá trị cho dự án. Theo các phân tích, chúng ta không hề thấy sự rườm rà trong kiến trúc nội thất, không hề thấy các yếu tố dư thừa trong không gian. Đây là ưu điểm lớn, vì đây là thời đại mà các căn hộ hiện đại, mang phong cách mở và kiến trúc xanh được trọng dụng. Căn hộ Kingdom Quận 10 được đầu tư thiết kế đúng xu thế, do đó sẽ không lo “ế hàng”.

căn hộ kingdom được bọc kinh Low E

Toàn bộ căn hộ Kingdom 101 được bao bọc bên ngoài bởi kính Low E cách nhiệt và chống tia cực tím

Cho dù bạn là nhà đầu tư bất động sản sinh lợi nhuận, hay bạn chỉ đơn thuần là một khách hàng muốn mua nhà để an cư, yếu tố về thiết kế cũng nên là phần quan trọng bạn nên lưu ý. Tuy nhiên, vấn đề này đã được Kingdom giải quyết nên bạn không cần phải lăn tăn thêm.

Lượng khách đặt giữ chỗ tại Căn hộ Kingdom Quận 10 đang ngày càng sôi động và tăng nhanh chóng, giai đoạn cuối năm có thể nguồn vốn nhiều khách hàng không thực sự huy động dễ dàng, nhưng thật may là ngân hàng Vietinbank chấp nhận bảo lãnh cho vay lên đến 85% giá trị.

Mọi thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết hơn
Phòng Kinh Doanh Dự Án Kingdom 101 – Hotline: 0909 890 897 (24/7)