Căn Hộ Empire City Mang Đến Một Hệ Thống Tiện Ích 5 Sao

Dự án khu căn hộ Empire City Thủ Thiêm trong những năm gần đây theo phát triển của nền kinh tế, trên thị trường bất động sản đang có dấu hiệu tăng trưởng trở lại. Empire City Thủ Thiêm đang ngày càng có rất nhiều các nhà đầu tư đổ tiền vào để xây dựng và đầu tư vào bất động sản.

Tọa lạc ngay tại quận 2, dự án khu căn hộ Empire City Thủ Thiêm đã và đang được rất nhiều các khách hàng cũng như chủ đầu tư quan tâm bởi những tiện ích cao cấp và sang trọng mà nó đem lại.

toan canh khu do thi empire city thu thiem quan 2Toàn cảnh dự án Empire City Thủ Thiêm quận 2

Vậy dự án khu căn hộ Empire City Thủ Thiêm đã đem lại cho những cư dân nơi đây lợi ích như thế nào? Có xứng tầm một khu đô thị cao cấp không? Ngay sau đây chúng ta hãy cùng đi và tìm hiểu nhé.

Tiện ích dự án Empire City Thủ Thiêm đem lại cho các cư dân nơi đây là gì?

Như chúng ta cũng đã biết, dự án khu căn hộ Empire City Thủ Thiêm được xây dựng trên khuôn viên có diện tích rộng tới 14,56 ha và nó đã được phát triển thành một trong những khu đô thị phức hợp cao cấp với rất nhiều các tiện ích cao cấp cho cư dân nơi đây, tiêu biểu có thể kể đến như:

– Hồ bơi cao cấp: bạn nghĩ sao khi trong thời thiết nóng bức ngoài trời thì ngay tại hồ bơi của Empire City Thủ Thiêm bạn sẽ được đắm mình trong một dòng nước mát lành và xua tan đi mọi mệt mỏi của bạn sau một ngày làm việc vất vả nhỉ. Thật tuyệt đúng không nào.

– Sân vườn xanh mát: Các bạn luôn có thể yên tâm, bởi khi sống tại Empire City Thủ Thiêm bạn sẽ được sống trong một môi trường thiên nhiên vô cùng trong lành với sân vườn và cây cối xanh mát. Và như vậy thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe và sự phát triển của con em mình rồi.

Phòng tập Gym-Tennis hiện đại: Bạn là một người quan tâm tới sức khỏe? Hơn nữa bạn lại muốn sở hữu cho mình một Body thật đẹp thì hãy đến ngay với phòng tập Gym tại Empire City Thủ Thiêm. Bởi các máy móc tập thể hình đều được trang bị rất hiện đại cùng với hướng dẫn viên hướng dẫn bài bản sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình đáng mong ước nhé.

Bạn cũng có thể thỏa niềm đam mê chơi tennis của mình tại Empire City Thủ Thiêm với sân tennis rộng rãi và thoải mái.

to-hop-tien-ich-da-dang-hoan-my-tai-empire-cityTổ hợp tiện ích đa dạng, hoàn mỹ tại khu đô thị Empire City Thủ Thiêm

– Các trung tâm mua sắm: Bạn hoàn toàn có thể thỏa thích mua sắm tại các khu trung tâm mua sắm tại Empire City Thủ Thiêm với rất nhiều các mặt hàng và dịch vụ đa dạng chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình những món đồ ưng ý nhất.

– Khu ẩm thực, khu nướng BBQ sang trọng: mọi cuối tuần khi gia đình bạn muốn mở tiệc nướng hay các khu ẩm thực thì có thể hoàn toàn thoải mái nhé. Bởi các khu nướng BBQ thì rất tiện lợi và phù hợp cho mọi gia đình.

– Các khu vui chơi giải trí ngoài trời tiện nghi: Bạn có thể hoàn toàn vui chơi với con cái của mình tại các khu vui chơi làm gắn kết hơn tình cảm gia đình. Đồng thời với việc các con của bạn sẽ được vui chơi cùng những đứa trẻ hàng xóm khác sẽ giúp thúc đẩy sự linh hoạt cũng như tìm tòi và khám phá đảm bảo cho con bạn luôn có một sự phát triển tốt nhất.

Đặc biệt hơn nữa là tại khu căn hộ Empire City Thủ Thiêm còn có 8 khu phục vụ chức năng riêng biệt mà chỉ những cư dân nơi đây mới có thể được trải nghiệm đó là:

1. Khu thứ nhất: là khu thương mại dịch vụ đa chức năng: các dịch vụ mà bạn muốn thì đều có thể tìm đến với khu vực 1.

2. Tiếp đến là khu vực 2: Cũng là khu vực phức hợp và các khu chức năng dịch vụ cũng như thương mại.

3. Khu vực 3 là khu vực dành cho các khu chức năng dân cư hỗn hợp.

4. Với khu vực 4 là khu khu vực dành cho các khu dân cư có mật độ thấp về phía dòng sông Sài Gòn và rạch Cá Trê lớn.

5. Với khu vực 5 thì là khu vực dành riêng cho các công trình công cộng dành cho thiếu nhi và các khu hành chính công cộng.

6. Khu vực 6 chính là khu vực bệnh viện quốc tế với các bác sĩ đầy kinh nghiệm và tâm huyết với nghề chắc chắn sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn sẽ luôn được đảm bảo.

7. Khu vực 7 là các khách sạn nghỉ dưỡng, các tòa nhà cao dành cho những khác hàng muốn nghỉ ngơi qua đêm.

8. Và cuối cùng là khu vực 8 là khu phát triển đa sinh học với các nghiên cứu về sinh học để các cư dân luôn có một cuộc sống tốt nhất.

cac-khu-tien-ich-tai-empire-cityCác khu vực tiện ích vô cùng đầy đủ mang đến cho cư dân Empire City một cuộc sống đỉnh cao

Cuộc sống an toàn: khi sống tại Empire City Thủ Thiêm thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi an ninh tại đây luôn được đảm bảo 24/24 với các thiết bị camera, thẻ từ cũng như đội ngũ nhân viên bảo vệ được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ đem đến môi trường sống an toàn nhất cho gia đình bạn.

Thêm nữa là tại các căn hộ Empire City Thủ Thiêm luôn có các thiết bị và các bình chữa cháy cũng như lối thoát hiểm rộng rãi để các bạn có thể thoát hiểm một cách nhanh chóng và an toàn nhé.

Với mọi tiện ích cũng như mức độ an toàn mà Empire City Thủ Thiêm đem lại cho các cư dân thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Empire City Thủ Thiêm và tận hưởng nào.

Xem thêm: Những ông to bà lớn tạo nên 1 Empire City đỉnh cao