RIVER SILK CITY

KĐT River Silk City cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm, mức giá bán hấp dẫn tại TP Phủ Lý - Hà Nam cùng...

Giới Thiệu Dự Án

RIVER SILK CITY

icon line

River Silk City sở hữu vị trí tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông của TP Phủ Lý - tỉnh Hà Nam chỉ cách Hà Nội khoảng 50km với mô hình thành phố vệ tinh.

Tiêu chuẩn thiết kế của dự án được quy hoạch thấp tầng bởi CPG Singapore đạt tiêu chuẩn quốc tế, kiến tạo nên hàng loạt sản phẩm đẳng cấp cùng không gian phong cách sống hiện đại, trang bị đầy đủ tiện ích dịch cụ cao cấp tại nội khu.

River Silk City hấp dẫn mọi khách hàng bởi vị trí nằm ngay tại khu vực cửa ngõ đô thị của thành phố Phủ Lý. Mọi sản phẩm của dự án hứa hẹn kiến tạo nên một thành phố hiện đại, môi trường sống xanh trong lành, gần gũi tự nhiên.

TỔNG QUAN RIVER SILK CITY

TỔNG QUAN RIVER SILK CITY

  • Dự án: Khu đô thị River Silk City
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn CEO Group
  • Vị trí: Biên Hòa, Liêm Chính - Phủ Lý - Hà Nam
  • Tổng diện tích: 126 ha
  • Vốn đầu tư: 2000 tỷ đồng
  • Loại hình sản phẩm: biệt thự; nhà phố; liền kề; căn hộ; TTTM
  • Quy mô dân số: 19.000 người
  • Diện tích thiết kế: 75m2 – 85m2 – 100m2 – 180m2 – 260m2
  • Quy hoạch: 6 phân kỳ
  • Tiến độ: phân kỳ II, III rộng 3 ha bao gồm 728 nhà phố + 103 biệt thự
  • Tính pháp lý: sổ đỏ lâu dài
  •  Ngân hàng vay vốn, bảo lãnh: BIDV, Vietinbank
  • Khởi công:  2012
  • Bàn giao: 2019

 

River Silk City có vị trí tọa lạc tại xã Liêm Tuyền, thuộc khu vực nội đô của thành phố Phủ Lý, từ đây đem lại khả năng kết nối vùng với các tiện ích dịch vụ, vị trí trung tâm của thành phố. Và đặc biệt hơn là khi nơi đây nằm ngay cạnh cao tốc Hà Nội – Ninh Bình và các tuyến đường giao thông huyết mạch.

 Dự án được phát triển theo đúng tiêu chuẩn vàng “nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ” của một KĐT đẳng cấp, điều này cũng đã mang lại giá trị cao cho các nhà đầu tư đang tìm cơ hội, kênh đầu tư sinh lời mới.

River Silk City được bố trí nằm ngay liền kề với hàng loạt các tuyến đường bộ trọng điểm như: QL 1A; cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình; QL 21; QL 37, 38… giúp cho việc kết nối nhanh chóng và thuận tiện tới Tp Phủ Lý, tỉnh lân cận như: Hà Nội; Thái Nguyên; Bắc Ninh;…

Cùng với đó, cạnh dự án là bệnh viện Việt Đức; bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 đã được triển khai xây dựng hiện đại, trong tương lai thì khu vực này sẽ là nơi phát triển nhanh chóng, có nhiều tiện ích dịch vụ y tế chất lượng cao.

Không gian sống xanh của dự án được bao bọc bởi dòng sông Châu Giang giúp mang lại nhiều lợi thế, nét đẹp cảnh quan và sự độc đáo trong quy hoạch.

 

Chỉ cần di chuyển khoảng 2km để tới UBND tỉnh Hà Nam

1.5km để tới bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam

1km tới bến xe trung tâm

500m tới bệnh viện Việt Đức - cơ sở 2
RIVER SILK CITY

9 lý do nên chọn đầu tư RIVER SILK CITY

ly do 1
Vị trí của dự án được tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm của thành phố Phủ Lý mang lại khả năng liến kết vùng nhanh chóng, thuận tiện.
ly do 2
Tiềm năng gia tăng giá trị của sản phẩm tại dự án nhanh chóng, tăng tính thanh khoản khi có kết nối dễ dàng với trung tâm hành chính – kinh tế tỉnh Hà Nam.
ly do 3
Dự án có quy hoạch đồng bộ; hiện đại cùng với hế thống hạ tầng giao thông đầy đủ, chất lượng hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu cho đi lại của khu vực.
ly do 4
Nằm ngay cạnh dự án là các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Việt Đức (cơ sở 2); Bệnh viện Bạch Mai (cơ sở 2); Bệnh viện đa khoa Hà Nam cùng với đó là hàng loạt các hạ tầng xã hội khác.
ly do 5
Ngay nội khu của dự án là hàng loạt các tiện ích dịch vụ nội khu cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu, kiến tạo cuộc sống cao cấp dành cho mọi cư dân.
ly do 6
Mật độ xây dựng của dự án thấp, phần lớn diện ích được dành cho cảnh quan sống xanh, tiện ích dịch vụ, hệ thống sông bao phủ trên toàn khu đô thị.
ly do 7
Kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp với hàng loạt các hoạt động văn hóa đa dạng gắn kết cư dân, mang lại cuộc sống chất lượng cho mọi người.
ly do 8
Chủ đầu tư hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý giấy tờ nhằm đảm bảo giá trị đầu tư của sản phẩm, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sở hữu, xuống tiền tại dự án
ly do 9
Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn CEO – Top 10 nhà đầu tư bất động sản uy tín Việt Nam (2017), một tên tuổi nổi tiếng, uy tín hàng đầu đã thành công với hàng loạt các dự án.

River Silk City - Sông Xanh chính là KĐT đầu tiên tại Hà Nam được triển khai đầu tư hệ thống tiện ích dịch vụ hiện đại, đồng bộ. Cư dân của dự án đã được tận hưởng hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, bốn mùa với các tiện ích dịch vụ hiện đại nhưng vẫn hướng tới sự gần gũi của thiên nhiên.

Các tiện ích công cộng của dự án có thể kể tới như:

+ Khu phức hợp ngoài trời

+ Công viên nội khu giải trí

+ Trung tâm thương mại

+ Công viên sống xanh

+ Trục cảnh quan xuyên suốt KĐT

+ Khu vui chơi trẻ em

+ …

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án, quý khách hàng vui lòng truy cập:  SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

BỂ BƠI
BỂ BƠI
CÔNG VIÊN GYM
CÔNG VIÊN GYM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
SÂN THỂ DỤC THỂ THAO
SÂN THỂ DỤC THỂ THAO
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ
SPA
SPA

Mặt Bằng RIVER SILK CITY

icon line

River Silk City là dự án được triển khai xây dựng với quy mô dân số lên tới 11.000 người, trong đó có bao gồm 1 khu:

+ Khu phía Bắc sông Châu với diện tích rộng 117 ha nằm tại địa phận xã Tiên Hải (huyện Duy Tiên) và Lam Hạ (thành phố Phủ Lý).

+ Khu phía Nam sông Châu có tổng diện tích 99 ha thuộc xã Liêm Tuyền (huyện Thanh Liêm) và xã Liêm Chính (thành phố Phủ Lý). Trải rộng trên diện tích gần 31,1 ha. Với các loại sản phẩm phong phú về diện tích và hướng. Dự kiến đây sẽ là sản phẩm rất hot trong năm 2019

 Các dòng sản phẩm cao cấp mà dự án cung cấp cho khách hàng, nhà đầu tư giúp khẳng định vị thế gia chủ bao gồm: biệt thự; nhà phố; nhà liền kề.

  

 

Mặt Bằng Chi Tiết RIVER SILK CITY

icon line

River Silk City có tổng diện tích của dự án rộng 31.1 ha cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm bao gồm: Shophouse; Liền kề; Biệt thự.

Các căn biệt thự được bố trí có tầm view sông, yên tĩnh, còn dãy shophouse nằm trên mặt đường rộng 30m thuận tiện cho việc kinh doanh đi lại. Và đẹp nhất là khu vực 2 bên liền kề có tầm view sông xanh trải dài 850m

+ Mặt bằng 120 căn biệt thự của dự án có diện tích nằm trong khoảng từ 175 – 550m2 với quy mô bao gồm 3 tầng cao cùng mật độ xây dựng 50 – 70%.

+ 726 căn nhà phố của dự án có diện tích thiết kế trong khoảng từ 70 – 250m2 với thiết kế quy mô có 4 tầng cao, mật độ xây dựng 75 – 90%.

Thiết Kế RIVER SILK CITY

icon line

Các căn biệt thự được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế, không gian sống xanh trong và ngoài ngôi nhà sinh động, thoáng đãng, tiện nghi, hiện đại. Cùng với đó là khu chung cư cao cấp với tiêu chuẩn cao, kiến tạo môi trường sống sinh thái và tạo nên cộng đồng cư dân văn minh cho toàn khu vực.

Còn khu nghỉ dưỡng cũng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế mới, cung cấp các dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn cao cấp với các văn phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế với không gian sống động mang nhiều màu sắc, ánh sáng.  

Dự án hoàn thiện và đưa vào sử dụng đã trở thành một KĐT mới, hiện đại, tiện ích đồng bộ cùng hạ tầng kỹ thuật – xã hội đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở; nghỉ dưỡng;… của cư dân dự án, các khu vực lân cận.  

 

KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán RIVER SILK CITY

icon line

Khu Đô Thị River Silk City cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm với mức giá bán chỉ từ 12 triệu đồng/m². Đây là mức giá bán được đánh giá là hấp dẫn, phù hợp với mọi nhu cầu, khả năng tài chính của mọi khách hàng và nhà đầu tư.

Tiến độ thanh toán linh hoạt dự án KĐT River Silk City – Sông Xanh tại Hà Nam

+ Đặt cọc: 50.000.000 VNĐ

+ Đợt 1và ký HĐMB: Khách hàng thanh toán 50% giá trị tiền đất trong đó đa xbao gồm khoản tiền đặt cọc trong khoảng thời gian 07 ngày làm việc.

+ Đợt 2: thanh toán 20% GTSP (bao gồm VAT) sau đợt 1 đúng 30 ngày

+ Đợt 3: thanh toán 30% GTSP (bao gồm VAT) – sau đợt 2 đúng 30 ngày

Chính sách bán hàng, chiết khấu ưu đãi hấp dẫn

+ CĐT chiết khấu 2% cho KH khi mua 4-6 lô

+ Chiết khấu 3% cho KH mua 7-10 lô

+ Chiết khấu 4% cho KH mua 11-20 lô

Đặc biệt, dự án được ngân hàng BIDV và Vietinbank ưu đãi vay vốn với mức lãi suất mua đất từ 7-7,8%/năm trong khoảng thời gian tối đa là 20 năm cho 70% giá trị đất (đã bao gồm VAT).

 

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24