Dự án De La Sol đã được chủ đầu tư Capitaland cho ra mắt thị trường quận 4 và được khách hàng, nhà đầu tư đánh giá là một trong những sản phẩm đắt giá, thu hút được đông đảo khách hàng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá, đưa ra những thông tin liên quan về dự án – một sản phẩm được tạo ra dành cho đối tượng khách hàng là giới trẻ năng động, có thu nhập cao và thành đạt.

Yếu tố thứ nhất, vị trí tọa lạc của De La Sol mang lại lợi ích gì?

Quận 4 là một khu vực sáng giá, có vị thế như một miếng mồi và mảnh đất vàng, tọa lạc tại khu vực được bao quanh bởi sông nước giúp đem lại một không gian sống xanh, sinh động và xuất sắc nên từ khi có thông tin dự án ra mắt thị trường đã trở thành điểm nóng cho dòng tiền đầu tư mạnh mẽ của chủ đầu tư đến từ Singapore này.

Vị trí tọa lạc dự án De La Sol CapitaLand giúp cho khả năng đi lại, giao thông dễ dàng và nhanh chóng hơn tới các khu vực đông đúc, sầm uất của Sài thành như: Thủ Thiêm; Thảo Điền; Phú mỹ Hưng; mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như chi phí đi lại. Đồng thời điều này cũng chính là yếu tố giúp lôi kéo khách hàng và nhà đầu tư tới khu vực này.

Vị trí tọa lạc của De La Sol đắc địa tại quận 4

Khả năng liên kết vùng từ dự án De La Sol tới các khu vực lân cận nhanh chóng và tiện lợi khi:

+ Từ dự án tới quận 7 thì khách hàng chỉ cần đi theo tuyến đường Kênh Tẻ khoảng 5 phút đi lại bằng xe để tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

+ Cư dân từ dự án tới quận 1 nơi tọa lạc của tòa nhà Bitexco chỉ khoảng 7 phút đi lại bằng xe, nơi đây hội tụ rất nhiều các tiện ích hạng mục vui chơi giải trí hiện đại nhất thời điểm hiện nay.

+ Và cũng từ dự án tới quận 8; quận 3; quận 4 khoảng 5 phút bằng cách đi qua cầu Nguyễn Văn Cừ.

+ Đặc biệt, bạn cũng sẽ mất khogng 8 phút để tới quận 2; khu đô thị Thủ Thiêm bằng cách qua hầm Thủ Thiêm.

Từ những thông tin trên có thể thấy được rằng, cơ sở hạ tầng giao thông của quận 4 hiện nay đã khá ổn định, tiện dụng cho mọi khách hàng. Bên cạnh đó, không gian sống xanh của dự án nhờ sông Sài Gòn đã khiến cho dự án có không gian sống mát mẻ, thoáng mát, tránh được cái nắng oi ả của mùa hè tại Sài Gòn.

Không gian sống xanh hiện hữu trong nội khu dự án DelaSol

Với những tiêu chí như trên, có thể thấy được rằng dự án De La Sol đã sở hữu cho mình vị thế xuất sắc nên sẽ có khả năng, tiềm lực sinh lợi nhuận cao cho khách hàng trong tương lai. Không chỉ là tiềm lực sinh lời mà còn chính là ở môi trường sống đã khiến dự án hứa hẹn đem lại cuộc sống hoàn hảo cho khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ, năng động mong muốn có cuộc sống nhộn nhịp ngay tại khu vực trung tâm thành phố.

Uy tín, thương hiệu, vị thế của chủ đầu tư dự án De La Sol

Capitaland là tập đoàn bất động sản có trụ sở tại Singapore, hiện nay đã mở rộng rã nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Doanh nghiệp này đã đặt chân tới châu Á, tại Việt Nam thì tập đoàn này đã rất thành công với hơn 10 dự án có quy mô hiện đại và đạt được nhiều thành công, ghi dấu tên tuổi trên thị trường BĐS Việt Nam.

Đội ngũ đối tác và chủ đầu tư của dự án DelaSol

Capitaland có số vốn đầu tư rất khủng lên tới 88 tỷ đô Singapore tính tới thời điểm ngày 31.12.2017, còn hiện giờ doanh nghiệp đã có một số vốn khổng lồ với rất nhiều các hạng mục sản phẩm cao cấp: nhà ở; văn phòng cho thuê; trung tâm thương mại; căn hộ dịch vụ; quỹ phức hợp; quỹ đầu tư. Tập đoàn đã kiến tạo 150 đô thị tại 30 quốc gia.

Capitaland được biết tới là một trong số các chủ đầu tư bất động sản sở hữu nhiều ưu điểm ghi dấu ấn trên thị trường nhờ các dự án có thiết kế chuẩn mực; chiến lược điều phối hiệu quả;… tất cả đem tới một sản phẩm chất lượng và tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách hàng có nên sở hữu căn hộ De La Sol hay không?

De La Sol có vị thế tại mảnh đất vàng, được quy hoạch tại vị trí ngay tại mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết được ở rộng tới 25m nên chắc chắn sẽ đem lại khả năng xây dựng một dự án nhà phố hiện đại, đắc địa trên.

Tiện ích cao cấp, nội thất hiện đại của căn hộ Delasol

Độ tin cậy đến từ danh tiếng của chủ đầu tư Capitaland và bởi các dự án đã được triển khai thành công đã đủ để xây dựng nên sự tin tưởng, cảm giác an toàn cho mọi khách hàng, nhà đầu tư khi đầu tư và an cư vào dự án bất động sản này.

Vậy còn điều gì chần chừ mà quý khách hàng không lựa chọn nhanh chóng cho mình một căn hộ tại dự án De La Sol để an cư, đầu tư cho tương lai nhỉ? Chúng tôi sẽ không ngừng cập nhật các thông tin về dự án tại đây, quý khách hàng ngoài ra còn có thể liên hệ với hotline của chúng tôi để nhận tư vấn cụ thể nhất nhé!