Căn hộ Charmington Iris – cặn hộ hạng sag với đầy đủ tiện nghi,1 lựa chọn tuyệt vời của bạn. Hãy cùng Bất Động Sản Express trải nghiệm cuộc sống tại đây nhé.

Khác với một thủ đô êm đềm, thơ mộng với hồ Tây liễu rũ, phố cổ đậm đà sắc văn hóa, khi nhắc đến thành phố Hồ Chí Minh, ta thường nghĩ về đô thị nhộn nhịp, với nhịp sống trẻ, năng động, một thành phố đang ngày một phát triển không ngừng.

Và với những ai đang hay có ý định định cư tại Sài Gòn, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu một căn hộ hạng sang, với đầy đủ tiện nghi, thiết kế sạng trọng đảm bảo môi trường sống an nhiên, Đó sẽ là mái ấm nơi bạn đi về sau mỗi mệt mỏi của công việc, nơi bạn có những phút giây thư giãn, tận hưởng trọn vẹn giá trị của cuộc sống.

vi-tri-du-an-charmington-iris-quan-4

Dự án căn hộ Charmington Iris vị trí đắc địa mang lại nhiều lợi ích cho cư dân nơi đây

Chủ đầu tư uy tín, đảm bảo tương lai vững bền:

Công ty TNHH Sabeco HP là chủ đầu tư của dự án căn hộ cao cấp Charmington Iris quận 4. Dự án được phát triển xây dựng bởi công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín Sacomreal. Đơn vị tư

vấn của dự án cũng là công ty thiết kế có uy tín.

Về công ty Sacomreal, đây được xem là một chủ đầu tư tiềm năng và đã có uy tín từ lâu với vô số dự án thành công. Sacomreal hiện nay đang phát triển ba dòng sản phẩm tiêu biểu là Căn hộ tầm trung Carillon, căn hộ cao cấp Charmington và khu đô thị phức hợp cao cấp Jamona. Jamona nổi tiếng với vô số ý tưởng: Jamona Golden Silk, Jamona City, Jamona Home Resort.

Mỗi công trình mà Sacomreal xây dựng đều là những sản phẩm chỉnh chu từ khâu chọn vị trí, pháp lý, chất lượng xây dựng, thiết kế đến những tiện ích. Mua căn hộ của Sacomreal, khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm về giá cả, chương trình bán hàng, chính sánh thanh toán và những ưu đãi hấp dẫn. Những khách hàng đã chọn mua sản phẩm của Sacomreal đều hoàn toàn yên tâm và có thể tự hào về căn hộ mà mình đang sở hữu.

Charmington Iris là dự án thứ hai thuộc dòng sản phẩm căn hộ cao cấp Charmington do Sacomreal đầu tư và phát triển xây dựng luôn mang điểm nhấn về chất lượng và được chú trọng về đường nét và thiết kế mang lại cho con người không gian sống thoải mái, thoáng đãng.

Cuộc sống hạng sang- vững bền xây dựng tương lai:

Charmington Iris quận 4 được xây dựng với Chiffon Villa, Sari Residence và Cashmere Mansion.

Căn hộ Sari Residence được lấy ý tưởng xây dựng mềm mại như lụa, óng ả như tơ , các căn biệt thư vườn là đỉnh cao hài hòa của thiết kế tạo hình kiến trúc và nét tinh tế, uyển chuyển trong việc trang trí nội thất. Thiết kế căn hộ theo lối mở đón nắng ấm áp, đón nguồn khí và gió trời tự nhiên. Không gian nhà được thiết kế đơn giản hóa các chi tiết tạo sự thoáng mát và mở rộng tầm nhìn khiến căn hộ them yên bình và an nhiên.

tong-quan-du-an-charmington-iris

Căn hộ Charmington Iris mái ấm nơi bạn đi về sau mỗi mệt mỏi của công việc

Căn hộ Chiffon Villas được lấy ý tưởng từ việc mềm mại tơ lụa, là đỉnh cao xây dựng với kiến trúc thông minh, khoa học khiến không gian sống thư giãn, thoải mái nhưng vẫn vô cùng tiện nghi và hiện đại.

Căn hộ Cashmere Mansion lại mang sự hài hòa, dung hợp của lối thiết kế demo đậm chất cá nhân và trường phái thiết kế kiên trúc châu Âu cổ kính. Mỗi căn hộ như là tác phẩm nghệ thuật về bức tranh không gian sống đẳng cấp, vương giả và rất thành công của chủ nhân.

Căn hộ Charmington Iris chú trọng thiết kế đảm bảo phục vụ cuộc sống hiện đại, sang trọng của chủ nhân. Căn hộ được thiết kế với hơn 30 tiện ích hoàn hảo. Khu vực giải trí thư giãn được thiết kế với hồ bơi rộng 900m2 kiểu tràn bờ, công viên cây xanh, cafeshop, khu trung tâm thương mại hiện đại với 3 tầng đầy đủ hình thức mua sắm, khu vui chơi, phòng xem phim…

Điểm khác biệt với các dự án chung cư quận 4 phòng tập spa, phòng gym, sân tennis, khu thể thao ngoài trời, đường chạy… được thiết kế riêng vì sức khỏe con người.

Ngoài ra còn có các khu vực ATM, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng.. giúp chủ nhân có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi nhưng vẫn rất đẳng cấp.

Dự án Charmington Iris không những mạnh về tiện ích nội khu mà vô cùng đa dạng trong các tiện ích ngoại khu.

Từ khu căn hộ bạn hoàn toàn dễ dàng kết nối với những trung tâm thương mại, các bệnh viện chăm sóc y tế, các trường học quốc tế phát triển giáo dục, khu vui chơi giải trí, nhưng khu ẩm thự nổi tiếng. Charmington Iris cũng rất gần với Công viên Khánh Hội, công viên bên sông, Betexco, chợ Bến Thành, hướng tầm nhìn triệu đô ra sông Sài Gòn.

Bạn cũng hoàn toàn dễ dàng kết nối với các quận trung tâm, các trung tâm thương mại, dịch vụ lớn, các khu đô thị mới như khu đô thị mới Thủ Thiêm bởi nơi khu căn hộ tạo lạc nằm trên tuyến đường huyết mạch, gần với những đường trung tâm và cầu lớn.

Vị trí đắc địa tại trung tâm, tiện ích nội khu hay ngoại khu đều vô cùng hoàn hảo, thiết kế dự án đa dạng tiện nghi với sự thuận tiện di chuyển, Charmington Iris tự hào có thể làm hài lòng bất cứ khách hàng nào. Mua căn hộ tại Charmington Iris, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi giá cả vô cùng ưu đãi. Hơn thế trong tương lai, quận 4 nhờ dự án mở rộng thành phố sẽ là khu vưc trung tâm, giá trị bất động sản sẽ được tăng lên đáng kể.

Nếu bạn đang muốn tham khảo thêm dự án tại quận 4 thì chung tôi xin giới thiệu tới bạn căn hộ Millenium Masteri sẽ cho bạn nhiều thông tin khá thú vị.