Cách xem phong thủy nhà ở - Phong thủy của nhà ở rất quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp tới tài lộc và tài vận của gia chủ cũng như gia đình. Các thành viên trong gia đình có sức khỏe, may mắn trong công việc cũng một phần nhờ hợp phong thủy. Chính vì vậy, khi xem nhà hoặc xây dựng nhà, mọi người còn xem phong thủy. Hôm nay BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS sẽ giới thiệu đến mọi người cách xem phong thủy nhà và những thông tin liên quan chi tiết qua bài viết dưới đây.

Phong thủy nhà ở và tầm quan trọng

Phong thủy sẽ bao gồm nhiều yếu tố khác nhau và tổng hợp lại. Nó bao gồm các yếu tố về địa hình, hướng, tuổi, mặt bằng của không gian. Nó cũng ảnh hưởng và liên quan tới phúc - hoạ và hung - cát cũng như thọ - yểu.

Phong thủy không phải là một dạng mê tín mà nó là phương pháp khoa học. Nói đúc kết từ nghiên cứu theo quy luật tự nhiên. Đặc biệt là thay đổi về môi trường không khí và ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt. Chính vì vậy, phong thủy sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hưng khí mặt nước và đời sống hạnh phúc của con người.

Phong thủy nhà ở và tầm quan trọng

Phong thủy nhà ở bao gồm những gì?

Hiện nay có rất nhiều các trường phải thiết kế phong thủy khác nhau. Dưới đây sẽ là những trường phái chủ yếu và được sử dụng phổ biến nhất. Cụ thể như sau:

-Phong thủy bát trạch: Phong thủy này sẽ dựa trên cùng mệnh và mệnh của chủ nhà. Việc này sẽ để tính toán hướng xây dựng của nhà bếp, phòng ngủ và phòng khách.

-Phong thủy địa khí: Ở đây sẽ là dựa vào năng lượng của đất, khi đất. Mọi người sẽ biết được mảnh đất này có hợp hay không và sử dụng cho mục đích nào.

-Phong thủy loan đầu: Với phong thủy loan đầu, mọi người sẽ thường kiểm tra các yếu tố xung quanh mảnh đất. Việc này sẽ thông qua các yếu tố tốt vật yếu tố xấu. Từ đó sẽ đưa ra những biện pháp linh hoạt hơn.

-Huyền không phi tinh: Điều này sẽ dựa vào những điều xây dựng, nhập trạch và hướng nhà. Nó sẽ dùng để xác định thế trận sau là kiểm tra sự ảnh hưởng.

-An thần sát: Phần phong thủy này sẽ được coi là đỉnh cao trong phong thủy. Chính vì vậy, mọi người còn xem xét và tính toán thật kỹ lưỡng.

Cách xem phong thuỷ nhà ở chi tiết

Dưới đây sẽ là những cách xem phong thủy nhà ở chi tiết nhất. Cụ thể như sau:

Xem phong thủy hướng nhà ở

Hướng nhà ở sẽ được xác định bằng phương hướng la bàn. Nó sẽ thường có hai màu xanh và màu đỏ. Màu xanh sẽ đại diện cho sự nghiệp được đặt ở hướng bắc. Màu đỏ sẽ là hướng nam và đại diện cho danh tiếng. Các bạn chỉ cần phác họa sơ đồ nhà đất lên nhiều đồi là có thể xem được hiện tại là của gia đình.

Cách xem phong thuỷ nhà ở chi tiết

Xem ngũ hành đối ứng

Ở ngũ hành đối ứng, trong bát quái sẽ có 8 phương vị đại diện cho nhân sinh. Tám phương vị này sẽ là gia đình, danh lợi, tiền tài, con cái, hôn nhân, quý nhân, công việc và trí thức. Từ đây, mọi người có thể suy ra những điều mà mình đang thiếu.

Hơn nữa cũng cần phải tìm ngũ hành đối tượng của mình. Nó sẽ bao gồm Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. từ đó, các bạn có thể bổ sung thêm vào nhà để tăng thêm phương vị.

Xem phong thủy nhà ở bếp nấu

Đối với phong thuỷ nhà bếp, mọi người cần lưu ý chuẩn bị nơi đồ ăn không được hướng ra cửa. Cách bố trí bàn ăn và bàn ghế cũng cần có sự phù hợp với không gian. Đặc biệt là theo quy tắc thuỷ hoả bất dung. Vì vậy, các thiết bị nhiệt và sinh nguồn nước không được đặt cạnh nhau.

Xem phong thuỷ vị trí nhà vệ sinh

Đối với nhà vệ sinh, hướng phong thủy rất quan trọng. Gia chủ cần đặt riêng Nhà vệ sinh hoặc nhà tắm ở vị trí khác. Nơi đây sẽ là nơi để nước trôi ra ngoài và đại diện cho tiền tài vật chất trong nhà. Nếu như đặt sai vị trí, tiền tài sẽ nhanh chóng tiêu tán đi và không giữ được gia sản lâu.

Xem phong thuỷ vị trí nhà vệ sinh

Xem phong thủy nhà ở phòng ngủ

Đối với phòng ngủ, mọi người cần lưu ý về gương soi. Vị trí để gương không được chiếu vào giường thì lúc mình ngủ. Mọi người có thể che hoặc rời đi. Như vậy sẽ không ảnh hưởng tới giấc ngủ.

Một số mẹo để hợp phong thuỷ đón tài lộc nên biết

Bên cạnh xem phong thủy cho các vị trí phòng trong nhà ở, mọi người nên tìm hiểu về một số mẹo để đón tài lộc tốt nhất. Cụ thể như sau:

-Trang trí cho cửa chính để có sức sống. Mọi người có thể lựa chọn phương án làm cổng hoặc làm cửa hình máy vòm. Sau đó có thể đặt thêm cây cảnh hoặc hoa để mang lại ánh sáng cho cửa bước vào.

-Không nên để nhiều vật dụng không cần thiết trong ngôi nhà. Những vật dụng này không chỉ tốn chi phí mà còn làm ngôi nhà trở nên bừa bộn và xáo trộn. Hãy bỏ chúng đi hoặc sắp xếp thật gọn gàng để tạo không gian thoáng đãng nhất.

-Hãy đặt thêm chậu cây, nước trong ngôi nhà đẹp để tạo phong thuỷ. Điều này cũng rất ngôi nhà trở nên thông thoáng và có luôn thì tốt hơn. Trong nhà còn không có phong và cả thuỷ để tài lộc được đón chào và phát triển.

Bài viết trên đây đã đưa ra những thông tin chi tiết về cách xem phong thủy và những mẹo, lưu ý. Phong thủy được coi là hình thức rất quan trọng để mọi người phát triển cuộc sống. Nếu như còn có thắc mắc về phong thủy cũng như hướng nhà ở, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Một số mẹo để hợp phong thuỷ đón tài lộc nên biết

CTY CP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

150 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 70000

+84 24 39749350

+84 24 39749351

batdongsanexpress@gmail.com

www.xaydungxhome.vn