Cách chi tiêu của cặp đôi kiếm 6 triệu USD mỗi năm từ YouTube và bất động sản

NoiThatXhome.vn - Câu chuyện này là một phần của loạt phim Make It’s Millennial Money của CNBC, kể về mọi người trên khắp thế giới và nêu chi tiết cách họ kiếm, chi tiêu và tiết kiệm tiền của mình.

NoiThatXhome.vn - Câu chuyện này là một phần của loạt phim Make It’s Millennial Money của CNBC, kể về mọi người trên khắp thế giới và nêu chi tiết cách họ kiếm, chi tiêu và tiết kiệm tiền của mình.

Năm 2017, ước mơ của Kevin Paffrath là kiếm được hơn 1 triệu USD mỗi năm từ The Paffrath Organization, doanh nghiệp bất động sản mà anh sở hữu cùng với vợ mình, Lauren, ở Ventura, California.

Năm 2020, cặp đôi này kiếm được 1,075 triệu USD chỉ trong tháng 5. Lauren, 30 tuổi, nói về khoảnh khắc họ vượt qua lãnh thổ bảy con số một tháng.

Nhưng phần lớn thu nhập của họ không đến từ giao dịch bất động sản hoặc thu nhập cho thuê. Cặp đôi kiếm tiền thông qua kênh YouTube của Kevin, “Meet Kevin”, mà anh ấy bắt đầu đăng lên thường xuyên vào năm 2018, cũng như nhiều chương trình liên kết. Mặc dù công việc này không mang lại 7 con số mỗi tháng - nhưng họ đã kiếm được 721.474 USD vào tháng 9 năm 2020 và có thể kiếm được tổng cộng khoảng hơn 6 triệu USD trong năm 2020.

Lauren và Kevin Paffrath sống ở Ventura, California cùng với hai đứa con của họ. Họ đang trên đà kiếm được hơn 6 triệu đô la vào năm 2020 từ YouTube, bất động sản và các chương trình liên kết.

Mặc dù một số thành công của họ có thể là do may mắn, nhưng họ cũng đã dành vô số thời gian để đạt được vị trí ngày hôm nay. Khi kênh YouTube của anh ấy ngày càng trở nên sinh lợi, Kevin, 28 tuổi, bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho việc tạo nội dung, bao gồm cả việc thức dậy trước mặt trời để tạo nhiều video mỗi ngày.

Lauren là người quản lý tài sản cho công việc kinh doanh bất động sản của cặp vợ chồng và cũng đã đảm nhận nhiệm vụ chăm sóc con cái toàn thời gian cho hai cậu con trai nhỏ của họ, Jack, 5 tuổi và Max, 2. Cả hai đứa con đều không đi học do đại dịch Covid-19.

Kevin và Lauren đi chơi cùng hai con trai của họ, Jack và Max.

Phần khó nhất trong thành công của họ là cân bằng giữa công việc và gia đình. Lauren nói: “Tôi vừa có con trai thứ hai khi Kevin bắt đầu tạo video trên YouTube và kiếm tiền, vì vậy, đó chắc chắn là một sự điều chỉnh. Kevin là đảm nhận công việc hết mức có thể”.

Kevin thường làm việc 12 giờ một ngày, từ 5 giờ sáng đến 5 giờ chiều nhưng dành thời gian buổi tối cho gia đình. “Mục tiêu là có thời hạn cuối cùng là 5 giờ chiều chỉ để đi chơi với bọn trẻ”, anh nói.

Tìm kiếm một ngách trong bất động sản

Kevin không lớn lên trong một gia đình giàu có. Cha mẹ anh chuyển đến Mỹ từ Đức khi anh mới 18 tháng tuổi và ly hôn khi anh lên sáu. Kevin nhớ rằng tài chính luôn eo hẹp: Khi còn nhỏ, anh từng xin bố một tờ 20 USD khi đến ngân hàng. Cha anh ấy đã từ chối. “Tôi chỉ còn 11 USD trong số này”, anh nói.

Ở trường trung học, Kevin tham gia vào một chương trình khám phá thực thi pháp luật, trong đó anh đã học về việc trở thành một sĩ quan và dành hơn 3.000 giờ lái xe cùng với cảnh sát địa phương. Anh ấy thích chương trình và cho rằng anh ấy sẽ kết thúc với sự nghiệp thực thi pháp luật. Nhưng sau đó, một trong những sĩ quan mà anh ta làm việc đã nói với anh ta về một công việc phụ với tư cách là một nhà môi giới, điều này đã kích thích sự quan tâm của Kevin.

Trong khi đó Lauren lớn lên trong thế giới bất động sản, đã chứng kiến ​​cảnh cha mẹ cô bán nhà và quản lý tài sản. Giống như mẹ mình, cô bắt đầu quản lý tài sản một cách chuyên nghiệp vào năm 18 tuổi.

Lauren là người quản lý tài sản cho The Paffrath Organiaton.

Cặp đôi gặp nhau ở trường trung học trong một chuyến đi đến Paris, nhưng sống ở hai phía đối diện của đất nước. Vào mùa hè trước năm cuối cấp, Kevin chuyển từ Florida đến California để sống với gia đình Lauren trong khi học xong trung học. Khi Kevin dành nhiều thời gian hơn cho cha Lauren, mối quan tâm của anh ấy đối với bất động sản ngày càng sâu sắc. Anh bắt đầu học để trở thành một nhà môi giới bất động sản và lấy được bằng trong năm thứ nhất đại học.

Nhưng khi Kevin cố gắng bắt đầu sự nghiệp bất động sản của mình khi còn là sinh viên đại học, anh ấy không nghĩ rằng có ai đó sẽ muốn mua nhà từ một thanh niên 19 tuổi chưa có kinh nghiệm. Giải pháp: Anh ấy và Lauren sẽ mua một ngôi nhà, sửa chữa nó và chứng minh kỹ năng của họ.

Kevin nói về ngôi nhà đầu tiên mà họ mua vào năm 2012 với giá 305.000 USD. “Chúng tôi chỉ có 8.000 USD mỗi người đứng tên để sửa chữa địa điểm này. Không có bếp, nhà tắm không còn, nhà vệ sinh cũng không còn. Đó là một thảm họa”.

Phòng ăn trong nhà của Kevin và Lauren Paffrath ở Ventura, California.

Hơn một chục chuyến đi đến IKEA đê mua sắm nội thất sau đó, ngôi nhà đã có thể đủ tiện nghi để sống được. Và khi Paffraths giới thiệu ngôi nhà của họ cho các khách hàng tiềm năng như bằng chứng về những gì họ có thể làm, họ nhận ra con đường mà họ muốn đi trong lĩnh vực bất động sản: mua những ngôi nhà cũ nát, cải tạo và cho thuê lại.

Lauren nói: “Chúng tôi rất nghiện ý tưởng sở hữu nhà và cải tạo chúng, và đặc biệt là theo cách hiệu quả về chi phí”.

Trong vài năm tiếp theo, họ tiếp tục mua, cải tạo và cho thuê bất động sản trong khi Kevin tốt nghiệp đại học UCLA vào năm 2014. Ngày nay, họ sở hữu 22 bất động sản ở Nam California: 20 căn cho thuê, một căn ở ký quỹ và căn nhà mà họ đang ở và 9 căn hiện đang được cải tạo.

Là người quản lý tài sản cho The Paffrath Organiaton, Lauren đưa ra tất cả các quyết định thiết kế và điều phối việc cải tạo với các nhà thầu. Cô nhận lương 245.000 USD từ công việc kinh doanh, trong khi Kevin nhận 100.000 USD cộng với tiền hoa hồng cho những căn nhà mà anh ta mua.

Họ phối hợp ăn ý với nhau: “Lauren chọn màu và cho tôi biết vị trí đặt đồ,” Kevin nói đùa. “Anh ấy không hỏi bất kỳ câu hỏi nào. Anh ấy chỉ nói: "OK, Lauren”.

Bắt đầu trên YouTube

Khi Kevin lần đầu tiên ra mắt kênh YouTube của mình, anh ấy chủ yếu chia sẻ các video về “tất cả những điều tôi đã làm để cố gắng giúp mọi người không mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn như tôi đã mắc phải”, anh ấy nói.

Nhưng khi có được sức hút, anh ấy đã mở rộng nội dung của mình, bao gồm lời khuyên đầu tư và tin tức thị trường. Anh ấy cũng tăng số lượng video anh ấy thực hiện từ một video mỗi tuần lên nhiều video mỗi ngày và kiếm tiền từ kênh theo lời khuyên của Graham Stephan.

Thu nhập trước thuế hàng tháng của Kevin và Lauren Paffrath cho tháng 9 năm 2020.

Nội dung mới là một hit với khán giả của anh ấy. Và khi lượng người theo dõi của anh ấy tăng lên, thu nhập của anh ấy cũng tăng theo. Kevin hiện có 947.000 người theo dõi trên YouTube và kiếm được trung bình 150.000 USD mỗi tháng từ chính nền tảng này.

Anh ấy cũng có thể tận dụng kênh và lượt theo dõi của mình để tạo ra các nguồn thu nhập khác. Sinh lợi nhất là bán các khóa học trực tuyến trên Teachable, một nền tảng mà các doanh nhân có thể được trả tiền để chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của họ. Anh ta kiếm được trung bình 332.000 USD một tháng, nhưng nó có thể cao hơn hoặc thấp hơn. Vào tháng 9, anh kiếm được khoảng 290.000 USD. Kevin cũng kiếm tiền từ các liên kết liên kết và quan hệ đối tác và hy vọng sẽ mang về 80.000 USD trở lên mỗi tháng từ chúng.

Kevin làm việc trên một video YouTube cho kênh Meet Kevin với gần 1 triệu người theo dõi.

Bài học kinh nghiệm

Tuy nhiên, không phải tất cả các dự án kinh doanh của cặp đôi đều thành công. Vào năm 2017, họ quyết định bổ sung một chi nhánh xây dựng cho Organization Paffrath. Ý tưởng là biến doanh nghiệp thành một cửa hàng duy nhất cho khách hàng bằng cách cung cấp các dịch vụ cải tạo, thiết kế và cho vay.

Nhưng việc thuê nhân viên, mua nguyên vật liệu và làm việc với biên độ chi phí thấp có nghĩa là không có nhiều chỗ cho sai sót. Ngay cả những sai lầm nhỏ cũng làm tổn hại đến lợi nhuận và cuối cùng họ đã mất 1 triệu USD cho nỗ lực đó trong vòng chưa đầy 18 tháng.

Đối với Kevin, đó là một bài học trong việc tránh các doanh nghiệp có chi phí trả trước cao. Anh ấy muốn gắn bó với những thứ như bất động sản, thứ chỉ đòi hỏi thời gian của anh ấy chứ không phải vật liệu, anh ấy nói.

Kevin đã chuyển nhà để xe của mình thành một studio để quay video YouTube của mình.

Và mặc dù kênh YouTube của Kevin là một công cụ kiếm tiền lớn cho gia đình, nhưng kênh này cũng khiến anh gặp một số rắc rối pháp lý. Trong một trường hợp, anh ta đã làm một loạt video về ông trùm bất động sản Grant Cardone chỉ trích các phương pháp của anh ta và “chế giễu anh ta”, như Kevin nói. Anh ấy cũng có mặt tại văn phòng của Cardone ở Florida và giao hoa để “tạo điểm nhấn”, anh ấy nói.

Kevin bị buộc tội xâm phạm và có hành vi mất trật tự, và cáo buộc đã bị bác bỏ. Nhìn chung, Kevin đã chi khoảng 100.000 USD tiền pháp lý, bao gồm cả những vấn đề không liên quan đến Cardone. Nhưng Kevin đã đúc kết toàn bộ sự việc thành một kinh nghiệm học tập, và cặp đôi quyết định mua thêm bảo hiểm để trang trải cho những rủi ro trong tương lai.

Cách họ tiêu tiền

Chi phí hàng tháng của Kevin và Lauren thường chỉ chiếm một phần nhỏ trong thu nhập của họ. Dưới đây là chi tiêu của họ vào tháng 9 năm 2020.

Kevin và Lauren Paffrath ước tính chi tiêu hàng tháng cho tháng 9 năm 2020.

Nhà ở: $ 2.956 (bao gồm tiền gốc, tiền lãi, thuế tài sản, bảo hiểm chủ nhà)

Bảo hiểm: $ 2.353 (bao gồm bảo hiểm y tế cho cả gia đình, bảo hiểm nha khoa cho trẻ em, bảo hiểm nhân thọ cho cả Kevin và Lauren, và chính sách bảo hiểm; Kevin trả tiền túi cho công việc nha khoa)

Thực phẩm: 2.100 USD (Cặp đôi chi khoảng 1.750 USD cho việc giao hàng tạp hóa, cộng với 350 USD cho rượu và dịch vụ đăng ký rượu. Họ đã không đi ăn trong thời gian đại dịch.)

Học phí trường học của trẻ em: 1.357 USD

Giải trí: 1.275 USD (bao gồm đồ chơi trẻ em, trò chơi điện tử, sách, hoạt động mới cho Kevin và Lauren và 250 USD mỗi người để sử dụng làm “ngân sách cá nhân” cho bất cứ thứ gì họ muốn)

Khoản vay cho bố của Kevin: 1.225 USD

Chi phí gia đình: 1.121 USD (bao gồm dụng cụ học tập, bảo trì và tổ chức nhà cửa, sản phẩm làm đẹp của Lauren, dịch vụ rửa xe, quà tặng, phí thường niên thẻ tín dụng và chi phí nha khoa của Kevin)

Tiện ích: $ 756 (bao gồm cáp, Wi-Fi, nước, điện, gas và thùng rác)

Quần áo: $ 400

Đăng ký: $ 128 (bao gồm Peloton, Netflix, Apple Music, Disney +, YouTube Premium, tư cách thành viên YouTube trả phí, Xbox Live và Amazon Prime)

Tiền xăng xe của Lauren: 20 USD

Kể từ khi đại dịch bắt đầu, Lauren chủ yếu ở nhà với lũ trẻ và không sử dụng xe hơi nhiều. Xe ô tô Tesla của Kevin được bảo hiểm bởi doanh nghiệp, cùng với bảo hiểm xe hơi và cả điện thoại của họ.

Đại dịch cũng đã thay đổi thói quen chi tiêu của họ. Trước tháng 3, họ lập ngân sách 300 USD một đêm cho những đêm hẹn hò vài lần một tuần và thuê thêm người giữ trẻ trong khoảng 20 giờ mỗi tuần. Họ cũng thường xuyên đi du lịch, chi tiêu trung bình 1.000 USD một tháng.

Lauren đảm nhận tất cả các nhiệm vụ chăm sóc trẻ em cho cả hai đứa trẻ, bao gồm cả việc giúp đỡ Jack đi học trực tuyến.

Lauren đảm nhận tất cả các nhiệm vụ chăm sóc trẻ em cho cả hai đứa trẻ, bao gồm cả việc giúp đỡ Jack trong trường học trực tuyến của anh ấy.

Một khoản chi phí bất thường hàng tháng là khoản vay họ trả cho bố của Kevin. Khi cha anh nghỉ hưu, Kevin lo lắng rằng ông sẽ tiêu hết số tiền của mình trong một thời gian ngắn. Anh ấy muốn đảm bảo rằng anh ấy có một nguồn thu nhập ổn định khi nghỉ hưu, vì vậy anh ấy đã đề nghị việc quản lý tiền của cha mình cho anh ấy. Để làm được điều này, Kevin đã vay một lần và sẽ trả lại hàng tháng với lãi suất.

Họ thừa nhận rằng việc có con cũng ảnh hưởng đáng kể đến ngân sách của họ. Lauren nói: “Chúng tôi chắc chắn chi nhiều tiền cho chúng hơn là tiêu cho chính chúng tôi. Cô ấy nói thật dễ dàng để tự mình mang quần áo hoặc phụ kiện mới cho mình, nhưng nếu một trong những đứa con của cô ấy muốn thứ gì đó, thì việc từ chối sẽ khó hơn nhiều, cô ấy nói, đặc biệt nếu nó mang tính giáo dục.

Lập kế hoạch cho tương lai

Có một điều Kevin hầu như không bao giờ làm với tiền của mình: đặt nó vào tài khoản tiết kiệm. Anh ấy muốn thấy tiền của mình tăng lên.

Sau khi trang trải các chi phí hàng tháng, cặp đôi tái đầu tư phần lớn số tiền còn lại vào công việc kinh doanh của họ, thường là để mua thêm bất động sản và cải tạo các bất động sản mà họ sở hữu.

Họ bỏ tiền ra để nghỉ hưu. Vào cuối năm tính thuế, cả Kevin và Lauren đều đặt một khoản tổng cộng là 14.100 USD cho nghỉ hưu.

Kevin Paffrath lái một chiếc Tesla.

Kevin cũng quản lý danh mục đầu tư đáng kể của hai vợ chồng. Họ có khoảng 7,4 triệu USD đầu tư, chia thành nhiều tài khoản môi giới.

Trong tương lai, Paffraths muốn tiếp tục xây dựng công việc kinh doanh bất động sản và phát triển các khoản đầu tư của họ, nhưng họ không nghĩ đến giá trị ròng mục tiêu. Họ muốn tập trung vào thời gian của họ như một gia đình.

Khi đại dịch kết thúc, “chúng tôi thực sự hào hứng với việc phát triển gia đình, đi du lịch cùng con cái, để chúng trải nghiệm cuộc sống ở các quốc gia khác và cố gắng sống hết mình,” Lauren nói.

Đối với Kevin, điều đó vẫn bao gồm 12 giờ làm việc mỗi ngày của anh ấy.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24