Nhờ vào tiềm năng to lớn, thị trường Phú Quốc đã đột phá ngoạn mục với các dự án bất động sản tuyệt đỉnh nhất.

Đảo Phú Quốc vô cùng xinh đẹp

Có thể nói, bất động sản Phú Quốc đang ngày càng thu hút các dòng vốn đầu tư về xây dựng cơ sở hạ tầng để phát triển tiềm năng du lịch và tiềm năng kinh tế của hòn đảo ngọc này. Từ đó, có rất nhiều dự án căn hộ chung cư nổi lên với thiết kế của tiện ích cao cấp nhất. Dưới đây là một số dự án lớn đang tạo nên cơn sốt nóng hơn bao giờ hết.

Dự án đẳng cấp Phú Quốc Waterfront

Đây là dự án nhà phố ven biển kết hợp với shophouse và Boutique Hotels hình thành khu phố đi bộ với tầm nhìn hướng biển đắt giá. Hơn thế nữa, dự án này nằm trong khu phức hợp Phú Quốc Marina bao gồm các khu vui chơi giải trí cao cấp, tuyến phố trung tâm với con đường lễ hội đầy màu sắc với sân khâu nghệ thuật, quảng trường biển, đài phun nước ánh sáng, chợ đêm sầm uất, đường dạo ven biển và cảng tàu du lịch. Đặc biệt, Phú Quốc với hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước đang ngày càng tăng qua từng năm thì dự án Phú Quốc Waterfront sở hữu tiềm năng kinh doanh tuyệt vời đối với các nhà đầu tư.

Tại dự án Phú Quốc Waterfront, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các tiện ích đẳng cấp bao gồm tổ hợp khách sạn, condotel và villa đẳng cấp 5 sao; hệ thống Sailing Club là tổ hợp dịch vụ vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á bao gồm quán bar, club, chuỗi hàng ẩm thực; tổ hợp Condotel, nhà liền kề nghỉ dưỡng cao cấp và hệ thống tiện ích trẻ trung, thời thượng cùng quảng trường biển rộng lớn. Tất cả các tiện ích của dự án Phú Quốc Waterfront sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của quý khách hàng.

Dự án đẳng cấp Phú Quốc Waterfront

Ngoài ra, khả năng sinh lời từ dự án Phú Quốc Waterfront là rất cao bởi nó đáp ứng được xu hướng mới đang được săn đón trong ngành bất động sản là Shophouse. Đây là loại nhà mặt đất có 2 tầng trở lên, tập trung ở các tuyến phố buôn bán sầm uất, chủ nhân có thể kết hợp để ở với kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng kinh doanh. Mỗi căn hộ Phú Quốc Waterfront bao gồm 3 đến 5 tầng nên chủ nhân có thể sử dụng căn hộ để kinh doanh khách sạn, hoặc buôn bán ở tầng 1, kinh doanh khách sạn ở tầng 2 và tầng 3, đặc biệt là có thể thông qua các căn hộ để đáp ứng nhu cầu kinh doanh lớn. Từ không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cùng khả năng sinh lời cao thì dự án Phú Quốc Waterfront sẽ là nơi khẳng định tầm nhìn dài hạn và đẳng cấp của mỗi chủ nhân.

Dự án The Coast Villas Bãi Trường Phú Quốc

Đây là dự án có vị trí vô cùng đắc địa bao gồm 153 căn hộ biệt thự, tọa lạc trên khu quỹ đất sạch rộng 7,4 ha. Dự án này được thiết kế private độc đáo mang lại không gian riêng tư tuyệt đối cho người sử dụng.

Tại dự án có khu vực Clubhouse và khu vực nhà phố thương mại tọa lạc trên mặt tiền đường 36 mét. Đây chính là khu vực thương mại chính và khu tiện ích chính của dự án The Coast Villas với phòng tập gym, spa, hồ bơi 3000 m2 cùng sảnh hội nghị 1100 m2,….Không những thế, tại nơ đây còn có khu vực BBQ và sân gôn nhỏ rộng 1,5 ha.

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng The Coast Villas Phú Quốc

Với lợi thế cách biển chỉ mất 2 phút đi bộ, gần đường cao tốc tỉnh lộ 47 thì dự án The Coast Villas hứa hẹn là một vị trí tiềm năng cho các nhà đầu tư và tạo nên cơ hội sinh lời lớn.

Dự án đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc 3, 4 Resort & Villas

Vinpearl Phú Quốc được đầu tư xây dựng và quản lý bởi tập đoàn uy tín Vingroup. Điểm thu hút của dự án này chính là nó có vị trí kế bên bờ biển được mệnh danh là một trong mười bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới, đồng thời nằm trong đặc khu kinh tế đến năm 2020. Các biệt thự trong dự án Vinpearl Phú Quốc Villas nói riêng và quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc nói chung sẽ tạo thành điểm nhấn kiến trúc và một khu du lịch nghỉ dưỡng ấn tượng cho đặc khu kinh tế Phú Quốc.

Dự án đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc 3, 4 Resort & Villas

Hơn thế nữa, tại dự án Vinpearl Phú Quốc Villas thì chủ nhân biệt thự và du khách còn được tận hưởng những giây phút khó quên với những tiện ích sống đẳng cấp nhất. Cụ thể là từ sân gôn 27 lỗ, hệ thống bể bơi, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, vườn thú Safari đầu tiên tại Việt Nam, phòng tập gym, sân chơi tennis, phòng chơi cho trẻ em, trung tâm mua sắm và vui chơi như phòng karaoke, billard,….

Đặc biệt là dự án có khả năng sinh lời tốt hoạt động cho thuê và mang tới cho nhà đầu tư những cơ hội tận hưởng những kỳ nghỉ riêng tư, thư giãn vô cùng tuyệt vời.

Bất động sản Phú Quốc đã bứt phá và vượt trội ngoạn mục qua việc liên tục cho ra mắt những dự án căn hộ, chung cư tuyệt đỉnh nhất. Qúy khách hàng sẽ được tận hưởng một cuộc sống hoàn hảo trong một căn hộ có chất lượng tốt hơn bao giờ hết.

Mời quý vị xem thêm thông tin bổ ích tại:https://xaydungxhome.vn