Với lợi thế du lịch nghỉ dưỡng phát triển, bất động sản nghỉ dưỡng, nhất là biệt thự biển Vinpearl đang tạo ra làn sóng lớn đối với đầu tư, do đó, câu hỏi khi sở hữu 3 tỷ đồng có nên đầu tư vào dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng không? được rất nhiều khách hàng băn khoăn.

Để giải đáp các vấn đề này, có nhiều chuyên gia cho rằng với số vốn 3 tỷ đồng vào 1 hay nhiều kênh đầu tư đang là băn khoăn và lo lắng của các nhà đầu tư. Do đó, bất động sản nghỉ dưỡng đang cần dòng vốn đầu tư ổn định, dài lâu, đó là kênh đầu tư mang tới nhiều thách thức với việc phân chia dòng tiền sao cho phù hợp nhất, hiệu quả nhất.

Với chiến lược đầu tư phân tán hay đầu tư tập trung đồng bộ còn tùy thuộc vào hoàn cảnh, nhưng rất khó để có thể đưa ra câu trả lời cho vấn đề có nên tiến hành mua biệt thự biển Vinpearl không? Như vậy, vấn đề chủ yếu ở đây là bạn cần chọn đầu tư BĐS đấy như thế nào, nó có đủ sức hấp dẫn, đạt chất lượng tốt không, chủ đầu tư uy tín không? Bởi lẽ nếu như bạn phân tán nguồn vốn nhiều danh mục, lựa chọn sản phẩm BĐS không tốt thì khả năng sinh lời không có.

Trong trường hợp, khách hàng đang sở hữu 3 tỷ đồng, đầu tư BĐS nghỉ dưỡng chính là lựa chọn phù hợp. Với các lợi thế phát triển như lúc này thì phân khúc BĐS nghỉ dưỡng đang có tiềm năng phát triển lâu dài, mang tới hiệu quả kinh tế cao. Và trong xu hướng đó, thu nhập bình quân của mọi người đều gia tăng, số lượng người giàu tăng trưởng nhanh chóng, kéo theo đó là nhu cầu về dịch vụ BĐS nghỉ dưỡng tăng cao. Vì vậy, đầu tư vào Vinpearl là khách quan nhất.

Đầu tư vào Vinpearl Phú Quốc

Do đó, nhà đầu tư nên cân nhắc chọn lựa 1 trong 2 phương án sau đây với số vố đầu tư 3 tỷ đồng để có cái nhìn mới nhất:

– Khách hàng gửi tiết kiệm ngân hàng, có mức lãi suất đang là 7 – 8% thì mỗi năm các khách hàng sẽ thu về tầm 210 đến 240 tỷ đồng. Nhưng, ở trong bối cảnh, việc giữ tiền mặt sẽ gặp tình trạng trượt giá. Vì vậy, khấu trừ tỷ lệ trượt giá thì hình thức gửi tiết kiệm gần như là không thu được lãi, lợi nhuận.

– Khách hàng đầu tư vào dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl chất lượng, chủ đầu tư Vingroup uy tín. Với cam kết sinh lời ít nhất 10%, chia sẻ tới 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê, hưởng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí, khách hàng mua căn biệt thự Vinpearl không chỉ có lợi nhuận thu về đều đặn hàng năm mà còn có thời gian cân bằng cuộc sống.

Bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl đưa vào khai thác ngay cùng khả năng sinh lời cao tới 12% tuy nhiên khoản thuê có mức lãi suất 8 – 9% mỗi năm, do đó, lợi nhuận khấu trừ sang tiền lãi ngân hàng Do đó, sau 10 năm thì khoản lãi suất ngân hàng giảm dần và giá trị tài sản gia tăng, như thế, khách hàng mới tính toán được dòng tiền thực tế từ khoản đầu tư ưu việt này.

Với so sánh trên, 3 tỷ đồng nhàn rỗi, nhà đầu tư nên lựa chọn căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl.