Quận Hoàng Mai là một trong những quận phát triển rất mạnh trên thị trường bất động sản Hà Nội với các dự án căn hộ, chung cư tuyệt đỉnh.

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản Hà Nội không ngừng tăng trưởng, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu nhà ở cho cư dân hiện nay. Điển hình như tại quận Hoàng Mai sở hữu những dự án đang được đông đảo quý khách hàng quan tâm. Dưới đây là một số dự án tham khảo dành cho cư dân đang tìm nhà ở quận Hoàng Mai.

Dự án chung cư Hateco Hoàng Mai

Dự án cao cấp này bao gồm 2 tòa tháp chung cư cao 28 tầng nối chung với 3 tầng chân đế và có 1 tầng hầm. Về vị trí thì chung cư Hateco tọa lạc tại khu vực chiến lược là nằm ở ngã ba giao giữa đường Tam Trinh và đường trên cao vành đai 3. Đây có thể nói là nơi tập trung nhiều dự án lớn, cơ sở hạ tầng hiện đại, dân trí cao, tiện ích đồng bộ với trường học, bệnh viện, các khu giải trí & mua sắm sầm uất.

Dự án chung cư Hateco Hoàng Mai

Hơn thế nữa, dự án chung cư Hateco Hoàng Mai được đánh giá là một tòa nhà phức hợp hoàn hảo với nhiều phân khu chức năng bao gồm nhà trẻ chất lượng cao, phòng tập Gym, vườn cây dạo, siêu thị, nhà hàng, quán Cafe. Ngoài ra còn có các dịch vụ hiện đại như hệ thống báo cháy, chữa cháy, hệ thống thông gió, camera giám sát 24/24 và đèn chiếu sáng.

Dự án chung cư cao cấp Helios 75 Tam Trinh

Heilos là dự án do công ty cổ phần Lilama Hà Nội làm chủ đầu tư với quy mô dự án khoảng 37 tầng, trong đó có 3 tầng hầm, 4 tầng trung tâm thương mại và hơn 33 tầng căn hộ được thiết kế vô cùng hiện đại.

Hơn thế nữa vị trí của Helios tại 75 Tam Trinh có giao thông rất thuận tiện, chỉ cách bờ hồ Hoàn Kiếm khoảng 15 phút chạy xe. Với thiết kế phù hợp, diện tích nhỏ, nơi đây hứa hẹn sẽ là 1 lựa chọn lý tưởng tới quý khách hàng muốn ở gần trung tâm nhưng tài chính không cho phép.

Dự án chung cư HH2, Linh Đàm

Đây là dự án chung cư giá rẻ nằm trong khu đô thị Linh Đàm do công ty xây dựng số 1 Lai Châu làm chủ đầu tư với quy mô có diện tích xây dựng trên 5632 m2, bao gồm 3 tòa nhà A,B,C cao 41 tầng. Tại chung cư, có nhiều loại căn hộ khác nhau từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 45 đến 83 m2.

Phối cảnh dự án chung cư HH2, Linh Đàm nổi bật

Mặt khác, dự án còn có giá bán vô cùng hấp dẫn từ 13 triệu đồng/căn. Hơn thế nữa, dự án HH2 Linh Đàm còn có đầy đủ điều kiện về mức giá, diện tích để vay gói 30000 tỷ với lãi suất 5 % trong 15 năm.

Dự án chung cư T & T Vĩnh Hưng

Dự án này do tập đoàn T&T làm chủ đầu tư có vị trí vàng tại 440 Vĩnh Hưng sở hữu đầy đủ các tiện ích cao cấp của khu vực và nó đang trở thành dự án tâm điểm tại khu vực Nam thành phố Hà Nội. Không những thế, dự án này còn có đơn vị tư vấn thiết kế là công ty cổ phần tư vấn kiến trúc đô thị Hà Nội và đơn vị thi công là công ty cổ phần xây dựng COTEC.

Về thiết kế, tòa nhà chung cư này có 23 tầng nổi với 2 tầng hầm. Trong đó, tầng 1 đến tầng 2 là trung tâm thương mại và từ tầng 3 đến 23 bao gồm 610 căn hộ chung cư cao cấp có diện tích từ 50 đến 113 m2 với căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Dự án chung cư 87 Lĩnh Nam

Dự án này do Vinaenco làm chủ đầu tư có vị trí tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 5 km hứa hẹn sẽ là l điểm đến của các hộ gia đình công nhân viên chức, văn phòng có mức thu nhập bình quân thuộc mức trung bình tại Hà Nội. Cụ thể làm mức giá bán của dự án vô cùng hợp lý chỉ từ 19 đến 22 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản.

Dự án chung cư New Horizon 87 Lĩnh Nam

Dự án chung cư đẳng cấp Đồng Phát Park View

Đây là dự án do công ty cổ phần đầu tư Đồng Phát làm chủ đầu tư có vị trí tọa lạc tại trung tâm phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai. Tại Park View, mỗi căn hộ được thiết kế với diện tích hợp lý từ 62 đến 87 m2. Hơn thế nữa, giá bán của căn hộ chỉ từ 18 triệu/m2 mang đến nhiều cơ hội lớn cho quý khách hàng sở hữu và khách hàng đầu tư.

Dự án chung cư tuyệt đỉnh Gelexea Riverside 884 Tam Trinh

Cụ thể là dự án Gelexia Riverside sở hữu vị trí đắc địa nằm tại 885 Tam Trinh cách ngã tư Tam Trinh – Minh Khai khoảng 2 km với quần thể của dự án là căn hộ cao cấp, khu liền kề, trung tâm thương mại và hệ thống các tiện ích khép kín như : công viên cây xanh, hồ điều hoà, khu vui chơi giải trí. dự án Gelexia Riverside sẽ hứa hẹn sẽ cung cấp cho cư dân những giá trị sống vượt trội bậc nhất với không gian xanh tuyệt vời để đem lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống lý tưởng, hoàn hảo và sang trọng

Dự án chung cư tuyệt đỉnh Gelexea Riverside 884 Tam Trinh

Quận Hoàng Mai đã chứng tỏ được sức mạnh to lớn của mình trên thị trường bất động sản Hà Nội.