Thị trường bất động sản Hà Nội mang đến những dự án biệt thự tuyệt đỉnh nhất đến với quý khách hàng.

Bất động sản Hà Nội ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn với sự xuất hiện của các dự án biệt thự đẳng cấp đạt những tiêu chí tốt nhất về vị trí, quy mô, chủ đầu tư dự án, thiết kế biệt thự, môi trường sống, mật độ phủ xanh, mật độ nhà ở, hệ thống tiện ích, các khu vui chơi giải trí, các cơ sở hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội,….Dưới đây là một số dự án biệt thự đẳng cấp tại thị trường bất động sản Hà Nội.

Dự án căn hộ biệt thự đẳng cấp Park City Hà Nội

Dự án Park City Hà Nội được thiết kế với ý tưởng độc đáo Park Home nhằm tạo ra những ngôi nhà nằm xen giữa những khu cây xanh tươi tốt trong tuyến công viên trải dài và xuyên suốt khu đô thị. Chính vì vậy, dự án biệt thự Park City giống như một khu nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố hơn là một khu đô thị.

Hơn thế nữa, tiểu khu Nadyne tại dự án Park City Hà Nội với 177 căn biệt thư, liền kề đã đưa vào sử dụng được thiết kế với nhiều biệt thự sang trọng trong không gian mở, tràn ngập cây xanh và hoa cỏ được cắt tỉa gọn gàng, những khu vườn yên tĩnh,và những con đường tản bộ lát đá vốn chỉ có thể tìm thấy ở những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Dự án biệt thự Vinhomes Residence

Vinhomes Reverside có vị trí nằm tại phía Bắc thủ đô Hà Nôi có kết nối linh hoạt với các cum công trình trọng điểm. Đây là một khu đô thị đẳng cấp được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice của nước Ý – thành phố xinh đẹp, sang trọng đẳng cấp và quyến rũ.

Tại đây có những căn biệt thự ven sông mang tên các loài hoa theo phong cách tân cổ điển lãng mạn kết nối thông minh cùng các cụm công trình chức năng tiện ích sang trọng, hiện đại, bao gồm trung tâm thương mại Vincom Long Biên, khu vui chơi giải trí khổng lồ, khu ẩm thực phong phú, hệ thống trường phổ thông liên cấp Quốc tế và trường mầm non, 8 sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em, vườn nướng BBQ được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc tổ hợp picnic, tiệc nướng và các hoạt động giao lưu gặp gỡ dành cho cư dân Vinhomes Riverside, hai cụm bể bơi ngoài trời, sân tập goft tiêu chuẩn quốc tế với 17 làn tập, khu thể thao phức hợp ngoài trời với 2 sân bóng đá và 6 sân tennis, sân bóng chuyền, bóng rổ, hệ thống cây xanh và hồ nhân tạo với tổng diện tích 600000 m2.

Không những có những hạ tầng tiện ích đầy đủ và hoàn thiện, dự án Vinhomes Riverside còn được đánh giá là khu biệt thự đáng sống nhất thủ đô bởi những hoạt động văn hóa nghệ thuật cộng đồng mà chủ đầu tư uy tín Vingroup thường xuyên tổ chức cho cư dân. Qúy khách hàng sẽ được hòa mình vào đêm nhạc Trịnh sâu nắng hay thưởng thức hương sắc trời thu mỗi cuối tuần tại Vinhomes Riverside,… Tại đây còn có những hoạt động thể thao sôi động khác không chỉ góp phần gắn kết tinh lành nghĩa xóm mà còn nâng tầm chất lượng cuộc sống gia đình bạn.

Dự án biệt thự Ciputa đẳng cấp

Dự án khu đô thị Ciputra là điển hình tiên phong trong việc tạo ra những chuẩn mực sống đô thị mới tại thủ đô Hà Nội, là hình mẫu về cả kiến trúc lẫn sự bài bản trong quy hoạch cho nhiều nhà phát triển bất động sản. Và dự án Ciputra còn được đánh giá là khu đô thị chất lượng cao nhất với các dịch vụ công cộng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Dự án biệt thự Ciputa

Dự án biệt thự khu đô thị Splendora

Khu đô thị Splendora là tổng hợp những căn hộ biệt thự tuyệt đỉnh nhất, là nơi đáng mong về của nhiều công dân trung lưu Hà Thành. Bên trong dự án có thiết kế biệt thự tận dụng tối đa khoảng không tiếp xúc với ánh sáng để tối ưu hóa công năng sử dụng và mang hơi thở thiên nhiên vào bên trong ngôi nhà của bạn. Không những thế, hệ thống tiện ích, bể bơi,… trong khu đô thị sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu và mong ước của cư dân ở nơi đây.

Dự án khu biệt thự song lập Gamuda City

Đây là một trong những dự án khu đô thị có quy mô lớn nhất tại Việt Nam trải rộng trên khuôn viên 500 ha. Dự án này được ôm trọn trong vòng tay xanh mát với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cho các cư dân.

Khu đô thị Gamuda Garden của dự án có 364 căn hộ liền kề và biệt thự song lập đã được hoàn thiện 100 % với nội thất tiện nghi đầy đủ. Ngoài ra, còn có các hạng mục tiện ích khác như dãy nhà phố thương mại, hệ thống sân chơi trẻ em, công viên, đường dạo bộ nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu đời sống của cư dân.

Đến với bất động sản Hà Nội, quý khách hàng có thể thỏa sức chọn những dự án biệt thự đẳng cấp nhất với thiết kế không gian sống độc đáo phù hợp với lối sống hiện đại ngày này. Theo nhận định của các chuyên gia thì thị trường căn hộ biệt thự tại bất động sản Hà Nội sẽ có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ.