Để trang trí phòng khách thêm đẹp và ấn tượng, bạn có thể sử dụng một số nội thất, ví dụ như quạt trần đèn trang trí phòng khách. Vậy mọi người đã biết bí quyết lựa chọn quạt trần đèn đẹp và phù hợp với phòng khách nhà mình chưa? Hãy để BATDONGSAN EXPRESS gợi ý cho bạn một vài bí quyết hay ho mà rất dễ áp dụng nhé!

Dùng quạt trần đèn trang trí phòng khách là một lựa chọn thú vị.

Dùng quạt trần đèn trang trí phòng khách là một lựa chọn thú vị.

Khi nào bạn nên dùng quạt trần đèn cho phòng khách?

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng mong muốn căn nhà của mình được thiết kế đẹp mắt và ấn tượng phải không? Trước hết bạn nên quan tâm lựa chọn vị trí xây dựng nhà cửa đẹp, tốt nhất là xây nhà trên lô đất có diện tích rộng để có không gian sinh sống thoải mái. Trong đó, chúng ta ưu tiên chọn xây dựng tại các khu dân cư vắng, không khí trong lành. Chi phí mua đất tại các khu này thường dao động ở mức trung bình, phù hợp với nhiều đối tượng người lao động.

Sau khi hoàn thiện nhà cửa, chúng ta nên dành thời gian nghiên cứu và thiết kế nội thất bên trong, đặc biệt là không gian phòng khách. Đây là nơi cả gia đình sum họp, quây quần và cũng là không gian tiếp đón khách. Chính vì thế mọi người rất quan tâm tới việc trang trí, thiết kế cho căn phòng này để thể hiện phong cách, cá tính của gia đình.

Quạt trần đèn thường dùng tại biệt thự hoặc căn hộ chung cư cao cấp.

Quạt trần đèn thường dùng tại biệt thự hoặc căn hộ chung cư cao cấp.

Trong đó, quạt trần đèn trang trí phòng khách là đồ nội thất được nhiều gia đình lựa chọn để làm đẹp căn phòng. Sản phẩm này có khá nhiều công dụng, vừa làm mát căn phòng, cung cấp ánh sáng nhân tạo, vừa là đồ vật trang trí rất sáng tạo.

Ngày nay, có rất nhiều mẫu mã quạt trần đèn đẹp, bắt mắt cho mọi người lựa chọn. Các bạn nên xác định phong cách thiết kế trước khi chọn mua sản phẩm này nhé!

Bỏ túi những bí quyết chọn mua quạt trần đèn trang trí phòng khách

Quạt trần đèn là đồ nội thất trang trí thể hiện sự sang trọng và tương đối đắt đỏ, chính vì thế chúng thường được dùng trong các căn biệt thự hoặc chung cư cao cấp. Ngày nay, xu hướng mua nhà biệt thự hoặc căn hộ cao cấp đang có xu hướng tăng nhanh tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh…

Các mô hình nhà ở sang trọng này thường được đặt tại những đô thị lớn hoặc khu phố sầm uất, náo nhiệt. Nếu có nhu cầu mua, bạn có thể tham khảo từ các chủ dự án đầu tư nhà đất hoặc các bên cung cấp dịch vụ bất động sản.

Bạn nên bỏ túi một vài bí quyết chọn mua quạt trần đèn phù hợp với phòng khách.

Bạn nên bỏ túi một vài bí quyết chọn mua quạt trần đèn phù hợp với phòng khách.

Vậy bí quyết chọn mua quạt trần đèn trang trí phòng khách cho biệt thự, nhà chung cư cao cấp là gì?

Chọn mua quạt đèn trần phù hợp với diện tích phòng khách

Một tiêu chí quan trọng để chọn mua quạt trần đèn đó là đảm bảo kích thước vừa vặn với diện tích phòng khách. Đa số các gia đình có nhu cầu dùng quạt trần đèn trang trí thường sở hữu không gian phòng khách khá rộng. Bạn có thể chọn những mẫu có sải cánh, kích thước phù hợp nhất với diện tích phòng. Đặc biệt, hãy lưu ý tới độ cao trần để chọn mua được sản phẩm vừa đẹp, vừa an toàn nhé.

Nếu phòng khách rộng rãi, bạn có thể mua quạt trần đèn kích thước lớn.

Nếu phòng khách rộng rãi, bạn có thể mua quạt trần đèn kích thước lớn.

Bên cạnh đó, chúng ta nên chọn sản phẩm phù hợp với phong cách thiết kế của căn hộ. Nhiều gia đình thích thiết kế theo phong cách hiện đại, cổ điển hoặc theo phong cách hoàng gia sang trọng, quý phái… Thông thường, các chủ đầu tư sẽ bàn giao cho bạn một căn nhà thô chưa qua thiết kế nội thất để gia đình tự trang trí. Vậy nên trước khi mua hoặc xây nhà, chúng ta nên chủ động đi xem, khảo sát để có được căn nhà ưng ý nhất.

Chọn mua quạt đèn trần phù hợp với tổng thể thiết kế phòng khách

Khi mua quạt trần đèn trang trí phòng khách, đừng quên lựa chọn sản phẩm hài hòa với thiết kế chung của cả căn phòng. Đây vốn là đồ nội thất trang trí, vì vậy chúng ta phải đảm bảo tính thẩm mỹ, hài hòa với tổng thể phòng khách.

Cụ thể, bạn nên chọn thiết kế vừa sáng tạo, vừa tối giản để tránh cảm giác rối mắt, khó chịu khi bước vào phòng khách. Tốt nhất mọi người không nên mua quạt trần đèn với thiết kế quá cầu kỳ, rườm rà nếu căn phòng có rất nhiều đồ nội thất trang trí. Đồng thời, màu sắc của sản phẩm nên ton-sur-ton với các đồ dùng khác trong phòng nhé!

Sản phẩm trang trí phải hài hòa với phong cách thiết kế của căn phòng.

Sản phẩm trang trí phải hài hòa với phong cách thiết kế của căn phòng.

Chọn mua quạt đèn trần với công năng phù hợp, đảm bảo an toàn

Không chỉ là một đồ vật trang trí, quạt trần đèn cũng phải đảm bảo các công năng vốn có của mình, có thể kể đến khả năng chiếu sáng, các chế độ làm mát đa dạng. Ánh sáng từ quạt trần đèn nên nhẹ nhàng, tránh gây chói mắt vì biệt thự, chung cư cao cấp vốn là những căn nhà có nguồn ánh sáng tự nhiên khá tốt.

Với ưu điểm là sở hữu nguồn ánh sáng tự nhiên tốt, bạn nên lựa chọn mua biệt thự, căn hộ cao cấp để tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nhất. Đặc biệt, khu vực xây dựng mô hình nhà ở này khá thoáng đãng, rất tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Giải đáp thắc mắc khi mua quạt trần đèn trang trí phòng khách

Chúng ta nên lưu ý tới độ cao của trần khi lắp quạt trần đèn.

Chúng ta nên lưu ý tới độ cao của trần khi lắp quạt trần đèn.

Rất mong rằng qua bài viết này, mọi người sẽ bỏ túi thêm những bí quyết hữu ích khi chọn mua quạt trần đèn trang trí phòng khách. Bên cạnh những ý tưởng, gợi ý thiết kế nội thất nhà ở, bạn có thể cập nhật rất nhiều tin tức bất động sản mới nhất tại website batdongsanexpress.com.