Gần đây thì thị trường phân khúc biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas hiện đang hấp dẫn nhà đầu tư bất động sản trong nước và ngoài nước. Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở đảo Phú Quốc không nằm ngoài xu hướng đó. Vì thế, ở Phú Quốc khi nói tới bất động sản nghỉ dưỡng cũng không thể bỏ qua căn biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas.

Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas là 1 trong các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp

Phú Quốc chính là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam mang nhiều lợi thế nhằm phát triển thành 1 trong các khu vực kinh tế quan trọng ở Việt Nam, trong tương lai ở đây trở thành điểm đến hấp dẫn, hiện đại và đẳng cấp. Có sự phát triển toàn diện và đồng bộ đối với nền kinh tế và ưu thế nhằm phát triển điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp, lý tưởng nhằm thu hút khách du lịch ở trong nước và quốc tế đã thúc đẩy cho chủ đầu tư tập tiến hành đầu tư vào thị trường BĐS nghỉ dưỡng này. Biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas là 1 trong các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, hạng sang ở Phú Quốc nói riêng, ở Việt Nam nói chung. Hệ thống dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas chia thành 4 giai đoạn và 4 giai đoạn này đều sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp, hạng sang đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao cùng nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp nhằm cân bằng lại cuộc sống của người dân. Đó chính là lý do khiến cho nhà đầu tư luôn đổ xô và hướng về đầu tư vào căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas do kênh đầu tư Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas được chuyên gia và nhà đầu tư bất động sản đánh giá rất cao.

Với các ưu thế vượt trội như du khách chỉ mất tầm 20 phút di chuyển tới trung tâm thị trấn, mất tầm 30 phút để tới sân bay Phú Quốc, 45 phút để di chuyển đến địa điểm du lịch nổi tiếng nằm lân cận, với tiện ích và chất lượng, dịch vụ nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas đã tạo dựng sự uy tín với nhà đầu tư, nhận thấy đây là 1 kênh đầu tư hiệu quả, an toàn, tiềm năng, tạo ra được các lợi thế vượt bậc hấp dẫn đối với tài chính và có thể mang tới cho các nhà đầu tư kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp, lý tưởng giúp cân bằng được cuộc sống.

Với giá bán ưu đãi, chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup tung ra như đồng sở hữu, chính sách hỗ trợ về tài chính, các nhà đầu tư bất động sản chỉ phải bỏ ra số tiền là 35% giá trị căn biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas là được sở hữu ngay căn biệt thự biển đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas. Bên cạnh đó, nhà đầu tư sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn sau khi mua căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas. Đó giống như là giấy tờ nhằm bảo đảm quyền sử dụng dài lâu của khách hàng khi đầu tư vào dự án biệt thự biển ở đây. Cùng với đó chính là cam kết của tập đoàn Vingroup về lợi nhuận sinh lời trong vòng 10 năm ít nhất là 10 năm mỗi năm, sở hữu kỳ nghỉ dưỡng chất lượng và đẳng cấp nhất chính là điểm mạnh làm cho dự án biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas hút và hấp dẫn khách hàng.