BIỆT THỰ VINHOMES QUẬN 9

Dự án biệt thự Vinhomes Q9 được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Bất Động Sản Vingroup Số 1 Việt...

Giới Thiệu Dự Án

BIỆT THỰ VINHOMES QUẬN 9

icon line

Biệt Thự Vinhomes Quận 9 Được Tập Đoàn Vingroup Mở Bán Trong 2019 Tiếp Nối Thành Công Của Khu Biệt Thự The Villas Vinhomes Central Park & Victoria Villa. Dự Án Khu Biệt Thự Vingroup Vin homes Q9 Có Giá Bán Hấp Dẫn, Thiết Kế Sang Trọng Kiến Tạo Một Phong Cách Sống Đẳng Cấp Thượng Lưu Bậc Nhất Quận 9.

Theo Vingroup, khu Biệt thự Vinhomes Q9 là Khu biệt thự đặc biệt được phát triển trong quy hoạch chung dự án Vinhomes 356 ha, cùng với các hạng mục khác gồm chung cư và nhà phố thương mại. Được công bố vào cuối năm 2017 bởi Tập đoàn VinGroup, Biệt thự Vinhomes Q9 được đánh giá là dự án quy hoạch đầu tư có quy mô lớn nhất khu vực Quận 9 trong vòng 5 năm tới.

Với phong cách thiết kế quyến rũ đậm chất Pháp và số lượng giới hạn trong khoảng 3000 căn biệt thự thơ mộng, Vinhomes đang ngày càng thu hút các nhà đầu tư và khách hàng thượng lưu có nhu cầu tìm chốn an cư lý tưởng.

Nếu so sánh với dòng Biệt thự Vinhomes trước đây mà Vingroup đã phát triển rất thành công, Biệt thự Vinhomes Quận 9 mang đẳng cấp không mấy khác biệt, mà chỉ có duy nhất một yếu tố để phân biệt, đó là vấn đề vị trí. Nếu bạn muốn sống trong không gian trong lành mát mẻ, yên tĩnh của vùng ven nội thành, thì nên chọn Vinhomes. Còn nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống sôi động tại khu trung tâm thành phố, thì nên chọn Vinhomes. Đó chính là điểm khác nhau cơ bản nhất giữa 2 dòng thương hiệu.

Xem thêm:Dự án Vinhomes Grand Park Quận 9

TỔNG QUAN BIỆT THỰ VINHOMES QUẬN 9

TỔNG QUAN BIỆT THỰ VINHOMES QUẬN 9

  • Vị trí dự án: Mặt tiền đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. HCM
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn VinGroup
  • Tên chính thức: Biệt thự Vinhomes (tên cũ là Biệt thự Vinhomes La Seine)
  • Tổng diện tích toàn khu: 356 ha (Biệt thự là một dòng sản phẩm trong dự án)
  • Mật độ xây dựng: Dưới 20%, mật độ cây xanh cao
  • Quy mô: Khoảng 3000 căn biệt thự tân cổ điển, gồm:
  • + Biệt thự song lập
  • + Biệt thự đơn lập
  • Tiện ích: Đầy đủ và hoàn thiện theo đúng tiêu chuẩn phát triển tiện ích của Tập đoàn VinGroup với trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, siêu thị Vinmart, hồ bơi, công viên, BBQ, gym, spa…
  • Pháp lí: Hợp đồng mua bán với chủ đầu tư, sổ đỏ
  • Đơn Vi phân phối: EXPRESS

Biệt thự Vinhomes được quy hoạch nằm trong Đại dự án Khu đô thị Vinhomes Quận 9 nên về vị trí, các giá trị địa thế đều tương ứng dự án chính. Cụ thể, khu biệt thự cũng sở hữu mặt tiền đường Nguyễn Xiển, thuộc địa bàn 2 phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, trung tâm Quận 9, TP. HCM.

Bên cạnh việc sở hữu mặt tiền đường rộng thoáng, dự án cũng nằm liền kề với cảnh quan sông nước thơ mộng từ dòng sông Đồng Nai và sông Tắc trong lành. Chính những yếu tố này đã tạo nên giá trị tuyệt vời cho Biệt thự Vinhomes, khi vừa thuận tiện về mặt giao thông vừa được bao bọc bởi cảnh quan mát mẻ miền nhiệt đới. Vị trí của dự án giữa Sài Gòn, thực sự là một thế mạnh hiếm có.

Liên kết vùng từ dự án biệt thự Vinhomes Quận 9.

– Kết nối trực tiếp với bến du thuyền cao cấp sát bờ sông Đồng Nai, Đại lộ D2, D3, Xa Lộ Hà Nội, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên (dự kiến sẽ đi vào khai thác hoạt động vào năm 2020).

– 5 phút di chuyển đến trung tâm đông đúc nhộn nhịp của Quận 9.

– 8 phút di chuyển đến Khu Công nghệ cao.

15 phút di chuyển đến Quận 7, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua các tuyến đường Vành đai 2, cầu Phú Mỹ…

15 phút đến Quận 2, 20 phút kết nối đến Quận 1, Quận Bình Thạnh…

20 phút di chuyển đến đường Mai Chí Thọ.

10 phút di chuyển đến Làng Đại Học Thủ Đức, Đại học quốc gia TP. HCM, Trung tâm kinh tế miền Nam.
BIỆT THỰ VINHOMES QUẬN 9

7 lý do nên chọn đầu tư BIỆT THỰ VINHOMES QUẬN 9

ly do 1
Vinhomes quận 9 cung cấp dòng sản phẩm biệt thự độc bản, song – đơn lập khác nhau về diện tích cũng như quy mô, mặt bằng thiết kế khiến khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho nơi an cư và kênh đầu tư của mình.
ly do 2
Dự án là một sản phẩm thuộc thương hiệu Vinhomes của CĐT Tập Đoàn VinGroup – một thương hiệu BĐS uy tín, thương hiệu hàng đầu trên thị trường nhà đất.
ly do 3
Các sản phẩm của dự án được đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công và bàn giao; hệ thống tiện ích đồng bộ, chất lượng dịch vụ vượt trội cho mọi khách hàng lựa chọn sở hữu.
ly do 4
Số lượng sản phẩm có hạn khiến cho tiềm năng sinh lời, đón nguồn khách của dự án được đánh giá cao. Biến dự án trở thành một đô thị thông minh; hiện đại và sầm uất hàng đầu khu vực phía Đông.
ly do 5
Các sản phẩm có công năng sử dụng linh hoạt, được bảo chứng vững vàng bởi thương hiệu Vinhomes giúp hình thành lá phổi xanh của thành phố.
ly do 6
CĐT đưa ra mức giá bán hấp dẫn cùng chính sách bán hàng vượt trội, tạo điều kiện tốt nhất cho mọi khách hàng cũng như nhà đầu tư, giúp tối ưu hóa bài toán tài chính.
ly do 7
Dự án là một đô thị thông minh tiêu chuẩn 4.0 khi đã ứng dụng thành công và quy hoạch thành một KĐT thông minh, nền tảng công nghệ hiện đại phục vụ cho mọi cư dân hiện đại.

Được phát triển và quản lý theo tiêu chuẩn Vinhomes của VinGroup, Biệt thự Vinhomes Quận 9 sở hữu đầy đủ các cơ sở vật chất, hạ tầng tiện ích dịch vụ đủ đầy từ cơ bản đến cao cấp. Cư dân sống trong Biệt Thự sẽ không phải lo lắng về vấn đề trải nghiệm dịch vụ vì tất cả tiện ích đắt giá, sang trọng đều quy tụ tại dự án:

Khu biệt thự Vinhomes Q9 được Vingroup đầu tư và phát triển hệ thống tiện ích dịch vụ đồng bộ, hiện đại tất cả trong một

– Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec hiện đại, là nơi chăm sóc sức khỏe một cách chu đáo và kịp thời nhất cho cư dân, với dịch vụ bác sĩ tại gia nổi bật.

– Trường học quốc tế liên cấp Vinschool, mang đến môi trường giáo dục tốt nhất cho con em cư dân.

– Trung tâm thương mại Vincom, siêu thị Vinmart, cung cấp khu vực mua sắm giải trí thư giãn sầm uất bậc nhất khu vực Quận 9. Cư dân không cần đi chợ, đi siêu thị xa xôi vì chỉ cần đi bộ vài phút là có thể dễ dàng tiếp cận.

Tổ hợp hệ thống tiện ích dịch vụ hoàn hảo chỉ có tại dự án biệt thự Vinhomes Vingroup Quận 9

– Khu thể thao đa năng trong nhà ngoài trời với phòng gym, hồ bơi, sân tennis, sân tập golf, đường dạo bộ chạy bộ…

– Công viên ven sông, công viên nội khu tràn ngập cây xanh, giữa các công viên là khu vui chơi trẻ em ngoài trời mát mẻ, an toàn, khu BBQ tiệc nướng gia đình…

– Bến du thuyền sang trọng nằm ven sông Đồng Nai, là nơi để cư dân trải nghiệm cuộc sống thượng lưu với những bữa tiệc đẳng cấp trên sông.

– Các cửa hàng, shop kinh doanh cung cấp các dịch vụ thông dụng như: Quán cà phê, nhà hàng, nhà thuốc… Các dịch vụ: Chăm sóc nhà (vệ sinh thiết bị, vệ sinh nhà, dọn bể bơi, chăm vườn tược, bảo trì bảo dưỡng thiết bị nội thất…), dịch vụ chăm sóc xe (rửa xe, khám xe…), dịch vụ tại gia (dọn phòng, gọi taxi, đặt vé máy bay, đặt đồ ăn…)

– Hệ thống an ninh 24/7 đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân, với camera giám sát, tuần tra an ninh thường xuyên, nút bấm intercom…

Với vị trí thuận lợi như đã chia sẻ, chỉ cần di chuyển khoảng 5 phút là cư dân có thể thoải mái trải nghiệm các dịch vụ tiện ích một cách dễ dàng, từ trường học, siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại đến sân chơi thể thao, café shop, spa…

HỆ THỐNG CAMERA
HỆ THỐNG CAMERA
BỆNH VIỆN VINMEC
BỆNH VIỆN VINMEC
CÔNG VIÊN ÁNH SÁNG
CÔNG VIÊN ÁNH SÁNG
HỒ BƠI
HỒ BƠI
NHÀ HÀNG
NHÀ HÀNG
VINSCHOOL
VINSCHOOL

Mặt Bằng BIỆT THỰ VINHOMES QUẬN 9

icon line

Biệt thự Vinhomes Grand Park quận 9 với giá trị tinh hoa, đẳng cấp độc đáo mang lại cuộc sống tiện nghi và đầy đủ cho mọi cư dân. Các sản phẩm ra đời đón đầu xu hướng phát triển một thành phố mới tại khu Đông.

Hai phân khu thấp tầng cung cấp các căn biệt thự, shophouse, boutique của dự án bao gồm The Manhattan và The Manhattan Glory đã tạo cơn sốt trên thị trường BĐS khi được hình thành đem lại các sản phẩm chất lượng, khẳng định vị thế của mỗi chủ sở hữu.

Khách hàng có thể sở hữu các căn biệt thự tại hai phân khu để đầu tư cho thuê và mua để ở vì các sản phẩm có tính sở hữu lâu dài, tính pháp lý hoàn thiện mọi giấy tờ thủ tục.

Mặt Bằng Chi Tiết BIỆT THỰ VINHOMES QUẬN 9

icon line

Biệt thự Vinhomes Quận 9 nằm tại vị trí vàng đắc địa ngay bên cạnh biển hồ nhân tạo. Cùng với đó là tiên ích đại lộ mua sắm sầm uất, nơi đây chính là trung tâm của hệ thống tiện ích dịch vụ của dự án này.

Biệt thự Vinhomes Grand Park có không gian sống xanh trong lành, được ôm trọn bởi công viên ánh sáng có diện tích rộng tới 36 ha. Các sản phẩm biệt thự có kiến trúc và theo phong cách Địa Trung Hải hoặc Đông Dương tại hai phân khu The Manhattan và Manhattan Glory giúp cư dân có cơ hội trải nghiệm cuộc sống sinh thái, ven sông được bao phủ bởi màu xanh của cây cối toàn khu.

Diện tích thiết kế của từng loại sản phẩm khi được bàn giao thô cho khách hàng với các căn biệt thự đơn lập và song lập ven sông từ 324 – 630m2 bao gồm có 1 trệt + 2 lầu và áp mái.

Thiết Kế BIỆT THỰ VINHOMES QUẬN 9

icon line

Khu Biệt thự Vinhomes Quận 9 được xây dựng dọc bờ sông Đồng Nai thơ mộng, nên gần như bao trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên và hệ sinh thái tự nhiên trong lành. Để tận dụng tối đa không gian lãng mạn, VinGroup đã phát triển dự án theo phong cách kiến trúc Pháp (Châu Âu) tân cổ điển.

Các căn biệt thự sẽ được quy hoạch thiết kế phân lô với diện tích rộng thoáng, theo 2 loại hình cơ bản gồm biệt thự song lập và biệt thự đơn lập.

Với phong cách tân cổ điển theo hình thức không gian mở, Biệt thự Vinhomes Vinhomes Quận 9 hứa hẹn sẽ là Khu tuyệt tác kiến trúc tuyệt vời mà VinGroup kiến tạo tại khu vực Quận 9, không chỉ đạt vẻ đẹp về tính mỹ thuật mà còn được đánh giá rất cao về công năng sử dụng (đối lưu tốt, thuận gió trời ánh sáng…).

Cùng với kiến trúc ấn tượng, hạ tầng kỹ thuật và yếu tố môi trường trong dự án cũng được thiết kế quy hoạch rất đồng bộ, hiện đại với:

– Hệ thống điện dự phòng 100% (có thể sử dụng được điều hòa)

– Phủ sóng wifi miễn phí toàn khu biệt thự.

– Hệ thống lọc nước sinh hoạt đạt tiêu chuẩn quốc tế (Châu Âu).

– Hệ thống xử lý nước thải, rác thải và côn trùng hiện đại, được thực hiện thường xuyên…

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC

Giá Bán BIỆT THỰ VINHOMES QUẬN 9

icon line

Biệt thự Vinhomes Quận 9 (Vinhomes Q9) nằm trong chuỗi thương hiệu Vinhomes dành cho phân khúc giá rẻ của VinGroup, nhưng thực tế khu biệt thự tại được xây dựng theo phân khúc cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế và không hề thua kém dòng biệt thự trong Vinhomes (chỉ khác biệt về vị trí ở vùng ven nội thành). Vì thế, giá trị sống tại Biệt thự Vinhomes rất cao, nhưng mức giá lại nằm ở mức khá mềm mại. Giá bán The Manhattan Glory giao động từ 13 – 69 tỷ/căn nhà phố biệt thự

VinGroup là chủ đầu tư danh tiếng, là Tập đoàn bất động sản phát triển có chiến lược bài bản với các chuỗi thương hiệu nổi tiếng. Số lượng các dự án thành công ghi dấu VinGroup trên khắp Việt Nam không thể kể hết chỉ trong vài dòng. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về những công trình đình đám của VinGroup để có đánh giá tích cực nhất.

CHÍNH SÁCH VÀ BẢNG GIÁ BÁN BIỆT THỰ VINHOMES QUẬN 9

Hiện Tập đoàn VinGroup chưa chính thức công bố giá bán và các thông tin về từng sản phẩm Biệt thự Vinhomes Quận 9. Những theo thông tin dự kiến, mức giá bán biệt thự Vinhomes Q9 (Vinhomes Quận 9) thì khá hấp dẫn và phù hợp cho quý khách hàng.

Theo như thông tin mới nhất, thì khả năng đầu quý 4/2018 Vingroup chính thức mở bán biệt thự Vinhomes Quận 9, Ngay bây giờ bạn có thể Đăng Ký Ưu Tiên để chọn cho gia đình mình một căn biệt thự ưng ý nhất trong “ĐỢT ĐẦU TIÊN MỞ BÁN“

Câu hỏi thường gặp
BIỆT THỰ VINHOMES QUẬN 9
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án tại đâu? Tiềm năng sinh lời của dự án từ vị trí này ra sao?
Vị trí dự án: Mặt tiền đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. HCM
Trong quy hoạch, mật độ xây dựng của dự án là bao nhiêu?
Mật độ xây dựng: Dưới 20%, mật độ cây xanh cao
Tình hình pháp lý, giấy tờ của dự án được chủ đầu tư hoàn thiện chưa?
Pháp lí: Hợp đồng mua bán với chủ đầu tư, sổ đỏ
Chủ đầu tư của dự án? Có uy tín không?
Chủ đầu tư: Tập đoàn VinGroup - doanh nghiệp số 1 trên thị trường BĐS Việt Nam

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24