Biet Thu Valora Kikyo Được Xây Dựng Theo Phong Cách Kiến Trúc Mang Dấu Ấn Từ Nhật Bản Đặc Biệt Valora Kikyo Còn Lấy Hình Tượng Hoa Cát Cánh Trong Thiết Kế.

Sau chuỗi thành công của các dự án Ehome 1,2,3,4 và dự án Flora Anh Đào, Flora Fuji, Nam Long sắp ra mắt sản phẩm mới chính là dự án Valora Kikyo Quận 9 với phong cách chủ đạo là màu tím nhạt của gạch oplat và mái ngói. Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu ý nghĩa tên gọi Valora Kikyo để hiểu rõ ý tưởng xây dựng của dòng sản phẩm mới này.

>>>> Kikyo: có nghĩa là hoa Cát cánh.

Hoa cát cánh – Kikyo

Ý nghĩa Hoa Kikyo hay Hoa Cát cánh : Sự khiêm tốn – Lòng thủy chung, kiên định, trung thành, không thay đổi.

Hoa cát cánh hay kết cánh (danh pháp hai phần: Platycodon grandiflorum hoặc Platycodon grandiflorus, đồng nghĩa: P. chinense, P.sinensis, P. autumnale) là một loài thực vật có hoa sống lâu năm thuộc vào họ Hoa chuông (Campanulaceae) có lẽ là loài hoa duy nhất trong chi Platycodon[1]. Cây có nguồn gốc tại khu vực đông bắc châu Á ( bao gồm Trung Quốc, Đông Siberi, Triều Tiên và Nhật Bản) với các bông hoa lớn màu xanh lam, mặc dù các thứ (biến chủng) có màu hoa trắng hay hồng cũng được trồng.

Cát cánh là một trong những loại hoa dại rất cứng cỏi, chúng thường trở lại một cách thủy chung từ năm này qua năm khác, và chúng mang ý nghĩa của sự bền bỉ do khả năng tồn tại một cách dẻo dai, bền vững một khi đã được đem trồng trong khu vườn của chúng ta.

Loài hoa dại này bao phủ tấm thảm xanh biếc trên những cánh rừng vào mỗi độ tháng Năm mỗi năm. Chúng sẵn sàng khước từ khi bị chiếm đoạt: những đóa hoa có hình quả chuông lay động sẽ nhanh chóng rũ xuống mặt đất một khi bị hái.

Hoa cát cánh đôi khi còn bị lầm lẫn với hoa Harebell (Huệ dạ hương – Lan dạ hương) hay Bluebell xứ Scotland, là một loại hoa khác hẳn thuộc họ Campanula. Tên nhóm lấy theo tên của một chàng chăn cừu trẻ được nữ thần Mặt Trăng Selene đem lòng yêu thương.

Đây là một thiên tình ca đầy vẻ thơ mộng trong thần thoại Hy Lạp.

Tình yêu thầm lặng và tuyệt vọng

Selene yêu chàng Endymion tha thiết. Endymion lại không hề hay biết đến tình yêu ấy. Chàng chỉ ao ước một điều là được trẻ đẹp mãi. Chấp nhận lời khẩn cầu này, thần Zeus đã ban cho chàng Endymion vẻ đẹp trẻ trung vĩnh viễn nhưng cùng với điều kiện chàng phải chìm vào một giấc ngủ thiên thu.

Selene nghe tin đã rất đỗi buồn rầu. Nàng cưỡi cỗ xe song mã có đôi ngựa trắng như tuyết xuống trần gian. Nàng Selene đến động Latmos huyền diệu, nơi mà Endymion đang chìm đắm trong giấc ngủ sâu vĩnh hằng. Selene đã nằm xuống bên chàng, nghe tiếng đập trong con tim chàng và say sưa từng hơi thở nồng nàn của chàng.

Cứ như vậy, hằng đêm, khi bóng tối bao phủ, Selene lại mặc chiếc áo dài trắng muốt, trên mũ có cài một lưỡi liềm, lặng lẽ và uy nghi đi qua bầu trời. Nàng hiền dịu tỏa ánh sáng trắng bạc xuống mặt đất. Khi đã đi khắp, nàng lại lặng lẽ đến cái hang sâu cùng với chàng Endymion. Cúi xuống bên chàng, vuốt ve và nỉ non những lời âu yếm.

Thời gian cứ thế trôi qua, Endymion vẫn ngủ triền miên còn nàng Selene vẫn giữ mãi mối tình thủy chung, lặng lẽ và tuyệt vọng ấy. Vì vậy, ánh sáng mà nàng ban đêm chiếu xuống trần gian cũng đượm một vẻ mơ màng, buồn bã. Những mối tình thầm lặng và tuyệt vọng đều đẹp, êm ái, nhẹ nhàng như những ánh trăng nhưng đều có cái nỗi buồn man mác của nữ thần Selene.

valora kikyo lấy hình tượng hoa cát cánhValora Kikyo lấy hình tượng thiết kế từ Hoa Cát Cánh

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN NHÀ PHỐ, BIỆT THỰ CAO CẤP VALORA KIKYO

– Vị trí : Khu dân cư Kikyo Residence.
– Chủ Đầu tư : Tập đoàn BĐS Nam Long và các đối tác hàng đầu tại Nhật Bản.
– Mật độ xây dựng: 16.6 %
– Quy mô dự án 17 ha bao gồm :
+ Biệt thự Valora Kikyo ( 108 căn biệt thự )
+ Nhà Phố Kikyo
+ Nhà ở xã hội Ehome-S ( hơn 1400 căn hộ )
+ Căn Hộ Flora Kikyo ( 250 căn hộ )

Thiết kế bên trong khu biệt thự Valora Kikyo

Tại Valora Kikyo thì tất cả những biệt thự đều được thiết kế theo tiêu chuẩn với 1 tầng trệt, 1 lầu nhằm tạo nên một không gian đồng bộ, đẹp mắt và đẳng cấp nhất.

Khi bàn giao khu biệt thự Valora Kikyo sẽ bàn giao thô tạo điều kiện cho khách hàng có thể tùy ý tự sáng tạo nhiều Option nội thất theo mong muốn của mình.

thiết kế valora kikyoKiến trúc thiết kế đậm chất Nhật

6 cộng đồng dân cư xung quanh

Quanh khu biệt thự Valora Kikyo là 6 cộng đồng dân cư xung quanh. Cộng đồng dân cư xung quanh khu biệt thự chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp xây dựng tạo nên một khu dân cư an ninh lành mạnh và văn hóa đẳng cấp. Valora Kikyo chắc chắn sẽ là một cộng đồng dân cư xứng tầm bởi toàn bộ cư dân sống tại đây là những khách hàng có cùng đẳng cấp và có mức sống cũng như sinh hoạt như nhau.

An ninh biệt lập, tiện ích vượt trội

Là một trong những khu biệt thự nhà phố an ninh bậc nhất Việt Nam với sự kiểm soát bằng thẻ từ.

Kikyo Residence là nơi mà bạn có thể tận hưởng tất cả niềm vui, trải nghiệm cuộc sống cùng với gia đình thân yêu mà không phải đi du lịch xa. Thoải mái tận hưởng vô số tiện ích sang trọng và hiện đại tại nơi đây. Biệt thự Kikyo Residence xứng tầm đẳng cấp.

>>>>Xem thêm: Valora Fuji cũng là dòng biệt thự của Nam Long đã mở bán trước Valora Kikyo