Biệt Thự Valora Kikyo Là Quần Thể Biệt Thự Khép Kín Của Tập Đoàn Nam Long Tại Khu Vực Trung Tâm Quận 9. Vậy Biệt Thự Valora Kikyo Có Những Điểm Đặc Biệt Gì ?

Tiếp nối sự thành công của các dự án trước, chủ đầu tư Nam Long cùng với 2 đối tác Nhật đã thiết kế một dự án đặc biệt có 1 không 2 tại Q.9 – nơi đã thành công xuất sắc với các dự án đình đám như : Flora Anh Đào , Fuji Residence…và Valora Kikyo hứa hẹn sẽ là dự án hấp dẫn nhất Q.9 trong năm nay. Hoa Kikyo là một loại hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh hằng đã được Nam Long đặt tên cho những dòng sản phẩm mới này.

biệt thự valora kikyo quận 9Phối cảnh khu biệt thự Valora Kikyo quận 9

Vì sao nó đặc biệt đến vậy ? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu sơ bộ về dự án mới này nhé!

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI VÀ BIỆT THỰ VALORA KIKYO

– Vị trí dự án: Khu dân cư Kikyo Residence.
– Chủ Đầu tư dự án: Tập đoàn BĐS Nam Long và các đối tác hàng đầu tại Nhật Bản.
– Mật độ xanh: lớn hơn 60 %
– Quy mô dự án 17 ha bao gồm :
+ Biệt thự Valora Kikyo ( gồm 110 căn biệt thự )
+ Nhà Phố Kikyo
+ Nhà ở xã hội Ehome-S (với hơn 1400 căn hộ )
+ Căn Hộ Flora Kikyo ( với 250 căn hộ )

Bên trong khu biệt thự mẫu Valora Kikyo – Quận 9 mang đậm chất Nhật.

Valora Kikyo bao gồm 110 căn biệt thự đơn lập có diện tích đất từ 162.5 m2, 187.5 m2, 243.75 m2 – tương ứng với diện tích xây dựng từ 130.3 m2, 155.1 m2, 171.3 m2 có cùng chung một kiểu thiết kế là 1 tầng trệt và 1 lầu.

Biệt thự được bố trí đặt ở giữa khuôn viên đất để chừa khoảng cách từ các tường đến hàng rào là 2 m cho sân vườn, sân trước khu biệt thự rộng 3 m để bố trí 2 chỗ đậu xe hơi.

bên trong biệt thự valora kikyoKiến trúc nội thất bên trong biệt thự Valora Kikyo Nam Long

Thiết kế bên trong của mỗi căn biệt thự Valora Kikyo có bao gồm tầng trệt bố trí phòng khách, phòng ăn và bếp, 1 phòng ngủ, 1 kho nhỏ và 1 toilet nhỏ được bố trí ẩn khuất về phía sau để khi nhìn từ phòng khách vào sẽ không để ý thấy. Lối vào cửa chính là bước vào phòng khách, lối vào phụ là cửa vào từ chỗ đậu xe hơi.

Khu vực phơi đồ dự kiến là được nằm bên ngoài (phía ngoài phòng ăn có một khu vực lát gạch xi măng và trồng cỏ).

Cầu thang làm bằng gỗ dẫn lên tầng 1 chính là ngay khu vực sinh hoạt chung. Khu sinh hoạt chung được thiết kế theo của Nhật (ngồi bệt, ngồi bó gối, ngồi quỳ… tùy lựa ý).

Tầng 1 có tất cả 3 phòng ngủ trong đó có 1 phòng ngủ lớn có nhà vệ sinh riêng trong phòng và 2 phòng ngủ nhỏ dùng chung nhà vệ sinh bên ngoài. Phòng ngủ lớn có ban công khá rộng với lan can bằng kính.

Tỷ lệ các kính của mỗi căn biệt thự Valora Kikyo vào khoảng 25% của mặt mặt ngoài, mỗi phòng đều có các mặt kính hoặc cửa, cửa sổ để lấy ánh sáng và gió trời tự nhiên.

Như vậy cũng rất hiệu quả về tiết kiệm chi phí chiếu sáng hay là để làm mát ngôi nhà. (Khác với ở trong trung tâm thành phố luôn luôn có nền nhiệt độ cao, ở Q.9 không khí có chút mát hơn, ngoại trừ những lúc trời nắng quá to, còn lại thì chỉ cần mở cửa đón chút gió tự nhiên cũng đủ cho ngôi nhà rất mát mẻ).

Phía trên phần mái của tầng 1 là đà kèo để gắn la phông (không đổ bê tông). Chủ đầu tư đã lựa chọn rất kỹ lưỡng loại ngói Thái Lan vừa có độ bền cao lại chống nóng hiệu quả.

khu vực sinh hoạt chungKhu vực sinh hoạt chung tại biệt thự Valora Kikyo Nam Long

Về cơ bản thì cấu trúc của các căn biệt thự Valora Kikyo như vậy, nhưng khi bàn giao thì các căn biệt thự sẽ được chủ đầu tư bàn giao thô để chủ nhân có thể tùy ý sáng tạo (trừ những kết cấu chịu lực hoặc đi đường ống kỹ thuật, còn lại thì khách hàng có thể bố trí lại theo ý thích cá nhân).

Thêm một chút nữa về tiện ích Valora Kikyo.

Trong nội khu có trường tiểu học để con cái có thể đi học ngay gần nhà, rất tiện lợi và an toàn. Nếu gia đình cả ba thế hệ thì ông bà có thể giúp đỡ đón các cháu đi học về. Trong khi các con và các cháu đi làm đi học thì ông bà có khu vực ngồi thiền gần hồ. Cái này đã được chủ đầu tư đầu tư chung cho cả khu

Cũng có các khu thương mại để mua sắm các nhu yếu phẩm cần thiết cho việc sinh hoạt hàng ngày của cả gia đình. Không lo phải đi mua sắm tại các siêu thị quá xa.

Dự án được tính toán rất tốt về mặt ý tưởng cho gia đình ba thế hệ. Tận dụng các kinh nghiệm của nhiều đối tác Nhật để xây dựng với công năng hợp lý mà giá mỗi căn biệt thự đơn lập ở mức cạnh tranh (giá chỉ tương đương với giá nhà liền kề hoặc khu biệt thự song lập ở các dự án khác).

tiện ích valora kikyoHệ thống tiện ích đầy đủ, đa dạng tại biệt thự Valora Kikyo

Hệ thống an ninh thì sao?

Bạn sẽ vô cùng thoải mái và an tâm hơn cũng như tránh được những rủi ro, phát sinh không đáng có sau này khi sống tại Valora Kikyo thì mọi hoạt động an ninh hay quản lý tại khu biệt thự được bảo đảm đi vào hoạt động 24/7, và mức chi phí hàng tháng chỉ có 10.000 đồng/ 1 m2 diện tích khuôn viên. Các chi phí quản lí bao gồm việc sử dụng hàng loạt tiện ích như phòng gym, hồ bơi, club house,….

Môi trường cũng là một hình thức vô cùng sáng giá.

Hình thức bên ngoài ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp của tổng thể căn biệt thự. Bạn nên xem xét tới các yếu tố nhỏ như hình dáng, các đường nét chi tiết, màu sắc hay vị trí cửa và cửa sổ,… có hợp lý hài hòa hợp lí và khoa học không.

Ngoài ra, những cảnh quan xung quanh như vị trí các khu đất hay các cây trồng xung quanh biệt thự, những dự án, công trình xung quanh có ảnh hưởngg như thế nào đến biệt thự?

Những yếu tố này làm góp phần to lớn trong việc khẳng định giá trị của cả căn biệt thự. Với Valora Kikyo các bạn sẽ được sống trong một không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên trong lành cùng không khí vô cùng mát mẻ khi bao quanh dự án là hồ cảnh quan, rạch đất sét cùng với đó đối diện là khu biệt thự cao cấp là Valenca đã được đi vào hoạt động, tạo nên một môi trường trong lành sạch sẽ và đẳng cấp.

môi trường sống valora kikyoMôi trường sống hoàn hảo tại dự án Valora Kikyo

Tại sao nên chọn Valora Kikyo làm nơi an cư lâu bền.

Khu biệt thự Valora kikyo đã được xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Nam Long, là một trong 3 nhà đầu tư và phát triển bất động sản lớn nhất tại Việt Nam các phân khúc vừa và nhỏ. Với hàng loạt các dự án hoàn thành đúng chỉ tiêu và tiến độ lại vô cùng hấp dẫn như: The Bright View, Ehome1,2,3,4, Camellia Garden, Flora Anh Đào..

Giá bán căn hộ Valora Kikyo thì sao?

Giá bán mỗi căn Valora Kikyo sẽ từ 6 tỷ đồng trở lên, nếu gồm cả VAT thì tầm 7 tỷ là có một căn rồi.

Ngoài biệt thự Valora Kikyo bạn có thể xem thêm Biệt Thự Valora Fuji