Phong cách thiết kế hiện đại, giàu tính thẩm mỹ là điều mà khách hàng dễ dàng nhận thấy ở bds Biệt thự Waterpoint.

Nằm trong khu quần thể khu đô thị WaterPoint Nam Long – khu đô thị kiểu mới đáng sống nhất tại Bến Lức – Long An, Biệt thự WaterPoint xứng đáng là sản phẩm mà khách hàng nên quan tâm trong năm 2019. Thiết kế tinh tế, hiện đại kết hợp cùng với không gian sống đẳng cấp thực sự là điểm đến lý tưởng cho mọi khách hàng, đặc biệt là giới thượng lưu.

Giá bán hợp lý cùng với nhiều chính sách ưu đãi đến từ chủ đầu tư sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sở hữu những căn Biệt thự Waterpoint hết sức sang chảnh này. Cùng theo dõi bài viết ngay sau đây để hiểu rõ hơn về dự án nhiều tiềm năng này nhé.

Khách hàng và nhà đầu tư đều rất mong chờ Biệt thự Waterpoint sẽ sớm được có mặt trên thị trường bất động sản miền Nam

Bán bất động sản Biệt thự Waterpoint với thiết kế hiện đại và đầy sang trọng.

Waterpoint là một trong những dự án được đầu tư với quy mô lớn nhất của Tập đoàn Nam Long. Với tiêu chí thiết kế đầy tiến bộ, đảm bảo cả 3 tiêu chí 3P: Peaceful (Sống là An), Proficiency (thiết kế tối ưu) và Perspective (Nâng tầm cuộc sống), vì thế mà mỗi sản phẩm mà tập đoàn này đem đến đều nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Với loại hình Biệt thự Waterpoint, chủ đầu tư Nam Long thiết kế một cách hết sức thông minh, tối ưu cả về không gian bên trong lẫn bên ngoài. Từng khoảng không gian và toàn bộ nội thất của sản phẩm đều là hàng cao cấp được nhập khẩu ở Châu Âu, phù hợp với tone màu của căn hộ, giúp không gian luôn được rộng rãi hết sức.

Không gian bên trong căn hộ cũng được Nam Long thiết kế hết sức tinh tế và tỉ mỉ. Dự án biệt thự Waterpoint Nam Long được thiết kế hiệu quả với tính thẩm mỹ cao, tối ưu các công năng, chuẩn hóa tới từng cm để phục vụ nhu cầu sống hàng ngày của chủ nhân.

Giai đoạn 1 của dự án Waterpoint sắp được tung ra và mở bán trên thị trường miền Nam

Các căn biệt thự liền kề được thiết kế kiểu biệt thự vườn mini với diện tích từ 150m2 với 3 phòng ngủ vừa hiện đại lại mang đến không gian sống hiện đại, riêng tư cho gia chủ. Theo đó, mỗi căn biệt thự được tính toán “vừa đủ” không có chỗ cho diện tích dư thừa gồm 2 chỗ để xe riêng, sân vườn trước sau, 3 phòng ngủ, 3 WC, phòng ăn, bếp và nhà kho…

Tất cả được bố trí hài hòa, tối giản, tinh tế, ấm cúng chứ không hề đơn điệu, nhàm chán. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu và tính toán đầy tâm huyết của những kiến trúc sức dày dạn chuyên môn lẫn kinh nghiệm của chủ đầu tư Nam Long với gần 25 năm kinh nghiệm cùng với hai đối tác hàng đầu đến từ Nhật Bản Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad có 100 năm phát triển.

Thiết kế Biệt thự Waterpoint không chỉ chú trọng vẻ đẹp bên ngoài mà còn cả không gian bên trong

Nhiều khách hàng quan tâm đến Biệt thự Waterpoint ngay trong đợt đầu mở bán.

Nhận thấy sự quan tâm đặc biệt của khách hàng với loại hình biệt thự, Nam Long đã xây dựng và chuẩn bị mở bán trong đợt đầu của dự án Waterpoint. 2 loại hình Biệt thự song lập và Biệt thự đơn lập với số lượng khan hiếm sẽ nhanh chóng được giới thiệu ra thị trường bất động sản.

Biệt thự đơn lập với 60 căn được bán.

Biệt thự đơn lập là loại hình sản phẩm không còn xa lạ với giới thượng lưu Âu – Mỹ và nó đã trở thành “cơn sốt ” mới trong thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Biệt thự Waterpoint Nam Long sở hữu những ưu thế vượt trội, thể hiện đẳng cấp của những người tìm kiếm niềm vui và biết hưởng thụ cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Đặc biệt, với những khách hàng độc thân, cần không gian riêng tư thì lựa chọn Biệt thự Waterpoint là hoàn toàn phù hợp.

Mỗi căn Biệt thự Waterpoint đều được thiết kế không gian mở, có sân vườn và không gian cây xanh

Biệt thự song lập với 98 căn được bán.

Với những gia đình nhiều thành viên hoặc là những chủ đầu tư có ý định đầu tư cho thuê thì việc lựa chọn Biệt thự song lập Waterpoint là vô cùng đúng.

Những căn biệt thự được thiết kế rộng rãi, sang trọng và hiện đại, xây dựng liền kề nhau và ngăn cách bằng một bức tường. Đồng thời hai căn biệt thự sẽ chung nhau nhau những khoảng không gian ngoài trời, khu vườn xanh tươi, và một hồ bơi đem đến không gian tuyệt hảo để khách hàng nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống.

Vì sao khách hàng nên lựa chọn sản phẩm Biệt thự Waterpoint.

Những căn Biệt thự Waterpoint không chỉ sở hữu cho mình những thiết kế hiện đại, đẳng cấp mà còn có nhiều lợi ích mà khách hàng cần biết. Nếu như biệt thự tự xây giữa các khu dân cư hiện hữu thường mất an ninh vì bị dòm ngó, cảm giác không được an toàn thì những căn Biệt thự Waterpoint Nam Long giải quyết hoàn hảo những nhược điểm đó.

Đảm bảo cuộc sống an lành ngay tại Biệt thự Waterpoint của chủ đầu tư Nam Long

Biệt thự Waterpoint tọa lạc trong một compound khép kín có quy hoạch đồng bộ, chỉnh chu, bảo vệ 24/24h. Các vấn đề về an ninh đặc biệt được chú trọng với hệ thống camera CCTV 24/24, lực lượng giám sát tại cổng ra vào và nhân viên tuần tra 24/24 đảm bảo cho cư dân có một cuộc sống bình an, vui vẻ tận hưởng cuộc sống.

Chỉ vài phút bước chân từ tổ ấm của mình, cư dân có thể hòa mình vào làn nước nước xanh mát, thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng sang trọng hay thỏa sức mua sắm ở các trung tâm thương mại với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng, tự do vui chơi, thư giãn tại các khu spa, phòng tập gym hiện đại…

Cơ hội thỏa sức tận hưởng cuộc sống tiện lợi và đẳng cấp ngay tại dự án Biệt thự Waterpoint. Quý khách hàng còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến ngay với dự án siêu “hot” của chủ đầu tư Nam Long tạicông ty bất động sản express