BIỆT THỰ NAM VIÊN

Biệt thự Nam Viên cung cấp hạn chế các căn biệt thự, nhà phố vườn với giá từ 11,5 tỷ đồng/căn đem...

Giới Thiệu Dự Án

BIỆT THỰ NAM VIÊN

icon line

Biệt Thự Nam Viên – nơi kiến tạo không gian sinh thái giữa thiên nhiên rộng mở, khởi nguồn từ vị trí xây dựng xanh độc đáo với tên gọi là Nam Viên theo đúng mục tiêu kiến tạo một không gian sống nghỉ dưỡng theo đúng nghĩa resort ngay giữa lòng đô thị.

Thiết kế của các căn Biệt thự Nam Viên theo lối kiến trúc bán cổ điển theo khuynh hướng sinh thái mang thiên nhiên vào không gian sống. Mỗi sản phẩm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập hay phố vườn đều dành phần lớn diện tích cho mảng sống xanh trước khi bước vào nhà.

Đây là dự án biệt thự cuối cùng vủa đô thị Phú Mỹ Hưng đã dược triển khai xây dựng với số lượng hạn chế, hướng tới những đối tượng khach hàng ưa thích không gian sống xanh thiên nhiên, hòa mình cùng sự yên tĩnh, tự tại của màu xanh.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN BIỆT THỰ NAM VIÊN

THÔNG TIN DỰ ÁN BIỆT THỰ NAM VIÊN

  • Dự án: khu biệt thự Nam Viên
  • Chủ đầu tư: Công ty Phú Mỹ Hưng
  • Vị trí tọa lạc: Đường Tân Phú - phường Tân Phú - quận 7 – TP Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 29.000m2
  • Loại hình sản phẩm: biệt thự
  • Số lượng: 96 căn
  • Mật độ xây dựng: 33.35%
  • Diện tích sản phẩm: 126 - 323 m²
  • Diện tích thiết kế: + Sàn đơn lập kiểu A1, A2 – 308 -367m2
  •                                 + Biệt thự phố vườn kiểu B1, B2, B3: 230m2
  • Bàn giao nhà: Tháng 12/2015  

 

Địa hình khu Nam Viên được quy hoạch giống như một ốc đảo được bao bọc bởi sông nước. Đây chính là khu dân cư có diện tích phủ xanh lớn nhất tại đô thị Phú Mỹ Hưng và nằm kế bên khu thương mại tài chính – quốc tế, khu Khu TTTM The Crescent.

Ngoài ra, khu Nam Viên còn chính là nơi tập trung nhiều trường học trong nước và quốc tế như: trường Nhật Bản; Hàn Quốc; Đài Bắc; Canada;… Chính bởi thế mà biệt thự Nam Viên đã sở hữu không gian sống xanh toàn diện, sống khỏe giữa thiên nhiên trong lành, xanh mát.

Cùng với đó, biệt thự Nam Viên còn giúp cư dân tận hưởng không gian sống xanh, đô thị hiện đại, trang  bị đầy đủ các tiện ích dịch vụ của một đô thị hiện đại. Đặc biệt là chủ nhân biệt thự Nam Viên còn đem lại cho con trẻ một giá trị ý nghĩa lớn lao hơn là một không gian sống xanh, đó chính là hệ thống giáo dục, cộng đồng văn hóa và cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

 

Từ dự án tới đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ cách 1 km

Cư dân nhanh chóng tới với trường học các cấp chỉ cách 500m

Đến với công viên Nam Sài Gòn chỉ khoảng 1,5km

Nhanh chóng tới với khu dân cư Phú Mỹ khoảng 2km
BIỆT THỰ NAM VIÊN

9 lý do nên chọn đầu tư BIỆT THỰ NAM VIÊN

ly do 1
Biệt thự Nam Viên đem lại cho chủ nhân của chúng không gian sống xanh trong lành, sinh thái, gần gũi với thiên nhiên mở rộng như những khu nghỉ dưỡng cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
ly do 2
Dự án cung cấp cho khách hàng cư dân đa dạng tiện ích dịch vụ hiện đại ngay nội khu, được bố trí hợp lý, cư dân chỉ cần vài bước chân là đã có thể tiếp cận và sử dụng nhanh chóng.
ly do 3
Nhờ vị trí tọa lạc mà cư dân của dự án dễ dàng tiếp cận với hàng loạt tiện ích dịch vụ trong khu vực với phạm vi chỉ vài km ngay trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng hiện đại.
ly do 4
Khả năng liên kết vùng của dự án được đánh giá cao, cư dân chỉ cần vài bước chân, vài phút đi lại bằng các tuyến đường huyết mạch là đã có thể tiếp cận nhanh chóng với chuỗi các tiện ích dịch vụ này.
ly do 5
Số lượng sản phẩm của dự án hạn chế chỉ 96 căn được triển khai xây dựng trên khuôn viên đất rộng 28.920m2 cùng mật độ xây dựng chỉ 33,35% và phần diện tích còn lại dành cho cảnh quan, thiên nhiên sống xanh.
ly do 6
Biệt thự có hệ thống công viên, mảng sống xanh được đánh giá cao với công viên đô thị rộng từ 1-2 ha, hoa viên tỏng mỗi biệt thự cùng tỷ lệ diện tích đất dành cho không gian sống xanh chiếm tới 34%-60%.
ly do 7
Chủ đầu tư của dự án Khu biệt thự Nam Viên là Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng - một tên tuổi nổi tiếng, uy tín hàng đầu trên thị trường đã đáp ứng mọi nhu cầu về nơi an cư cho mọi khách hàng.
ly do 8
Giá chào bán của sản phẩm trên thị trường từ 11,5 tỷ đồng/căn đối với biệt thự phố vườn và từ 33 tỷ đồng/căn đối với biệt thự đơn lập, hướng tới nhóm đối tượng khách hàng là những người thành đạt.
ly do 9
CĐT hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý, đưa ra chính sách bán hàng, hỗ trợ vay vốn ngân hàng giúp mọi khách hàng nhanh chóng sở hữu sản phẩm. Biệt thự Nam Viên đã được bàn giao cho khách hàng vào cuối quý IV.2015.

Khu biệt thự Nam Viên là dự án được chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng trau chuốt, bố trí hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hiện hữu ngay trong nội khu nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân, có thể kể tới các hạng mục như:

+ Hồ cảnh quan

+ Nhà hàng thủy tạ

+ Ghế đá

+ Siêu thị

+ Nhà hàng mua sắm

+ Phòng gym

+ Spa

+ Yoga…

Cùng với đó là môi trường sống xanh, cảnh quan tốt cho sức khỏe cũng như sự hình thành của một cộng đồng cư dân đoàn kết, văn minh, văn hóa.

Khi an cư tại biệt thự Nam Viên, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng không gian sống xanh sinh thái ngay giữa thiên nhiên mở rộng, tựa như những khu nghỉ dưỡng cao cấp với đầy đủ tiện ích hiện hữu, trong phạm vi chỉ vài km ngay trung tâm của đô thị Phú Mỹ Hưng:

+ Giáo dục: hệ thống trường Nam Sài Gòn; trường Đinh Thiện Lý; Trường quốc tế Canada; trường tiểu học S15 (đường Tân Phú); trường mầm non Tiny Flower;…

+ Thương mại – Giải trí – Y tế: ngay gần dự án là khu thương mại – tài chính quốc tế; Khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt); Trung tâm mua sắm Crescent Mall, Parkson; Khu Y tế Điều dưỡng;…

công viên
công viên
đường dạo bộ
đường dạo bộ
hồ trung tâm
hồ trung tâm
khu vui chơi
khu vui chơi
phòng gym
phòng gym
yoga
yoga

Mặt Bằng BIỆT THỰ NAM VIÊN

icon line

Biệt thự Nam Viên được triển khai xây dựng trên khuôn viên đất rộng lớn bao gồm 29.000 m2 cung cấp 58 biệt thự đơn lập và 38 biệt thự phố vườn cho mọi khách hàng và nhà đầu tư là những người thành đạt trong cuộc sống, có mức thu nhập cao.

Ngoài vị trí nằm ngay kế bên công viên đô thị với diện tích rộng từ 1 – 2 ha thì biệt thự Nam Viên còn có hoa viên nội khu trong mỗi biệt thự với tỷ lệ diện tích đất dành cho không gian sống xanh mở chiếm từ 34%-60%.

Mặt Bằng Chi Tiết BIỆT THỰ NAM VIÊN

icon line
Khu biệt thự Nam Viên được triển khai xây dựng với khuôn viên đất rộng 28.920m2 cùng mật độ xây dựng chỉ vào khoảng 33,35% với số lượng bao gồm 96 căn.
+ 58 căn biệt thự đơn lập có diện tích thiết kế đất rộng 273 - 323m2 và diện tích sàn từ 308 - 367m2.
 
+ 38 căn biệt thự phố vườn có diện tích đất rộng 126 - 220m2, và diện tích sàn từ 223 - 230m2.

Thiết Kế BIỆT THỰ NAM VIÊN

icon line

Thiết kế các căn biệt thự của dự án hiện đại, theo phong cách sang trọng, bố trí hợp lý bao gồm:

+ Tầng trệt: bố trí phòng khách; phòng ăn; nhà bép và phòng cho người giúp việc

+ Tầng hai: không gian sinh hoạt gia đình; phòng làm việc; thư viện gia đình; có thể bố trí thêm một phòng sinh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng của chủ nhà, có 2 PN.

+ Tầng ba: Bố trí 2PN và không gian thờ cúng, ban công rộng lớn.

Với không gian rộng lớn như kể trên, khách hàng là những gia đình đông thành viên hoàn toàn có thể sở hữu để có một nơi an cư lý tưởng. Cùng với đó là đồ nội thất và trang trí bên trong tùy theo ý thích của mỗi gia đình vì sản phẩm bàn giao xây thô bên trong và hoàn thiện bên ngoài cho khách.

 

nhà mẫu
nhà mẫu
nội thất
nội thất
phòng ăn
phòng ăn
phòng bếp
phòng bếp
phòng khách
phòng khách
phòng ngủ
phòng ngủ

Giá Bán BIỆT THỰ NAM VIÊN

icon line

Biệt thự Nam Viên được chào bán chính thức vào tháng 1/2014 với lịch thanh toán dài hạn tới hai năm.  Ngân hàng đã triển khai chương trình cho vay với lãi suất ưu đãi dành riêng cho khách hàng mua nhà Phú Mỹ Hưng. Đây chính là điều kiện thuận lợi để giúp cho khách hàng có thể chủ động trong sắp xếp dòng tiền.

 Khu biệt thự Nam Viên với CĐT là Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng đã chào bán ra thị trường mức giá khởi điểm 11,5 tỷ đồng/căn cho loại hình biệt thự phố vườn và từ 33 tỷ đồng/căn cho loại hình biệt thự đơn lập.

Các sản phẩm của dự án đã được bàn giao vào thời điểm cuối quý 4/2015.

 

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24