Dự Án Đất FLC Đà Nẵng là sản phẩm mới nhất của tập đoàn FLC được xây dựng tại thành phố biển Đà Nẵng đáng sống bậc nhất Việt Nam hiện nay.

Đà Nẵng là một nơi có rất nhiều các bãi hiển hoang sơ, trải dài đem lại một lợi thế đặc biệt trong khai thác du lịch. Đồng thời đây cũng là nơi hội tụ rất nhiều các khu phức hợp nghỉ dưỡng của các ông lớn trên cả nước, cung cấp cho du khách toàn bộ các dịch vụ hàng đầu bao gồm: resort; biệt thự; condote; sân golf; hồ bơi tràn bờ; bãi biển… Tất cả đem lại một kì nghỉ lý tưởng nhất cho mọi người.

Lợi Thế Đem Lại Cho Khách Hàng Nhờ Vị Trí Tọa Lạc Của Biệt Thự Flc Đà Nẵng

Biệt thự FLC Đà Nẵng sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tại khu vực có bãi biển trải dài hơn 1 km với nét đẹp tự nhiên được bảo toàn 100%. Trong bối cảnh nền kinh tế, du lịch tại Đà Nẵng hiện đang rất phát triển, dần trở thành khu du lịch trọng điểm của cả nước thì việc sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đắc địa để triển khai xây dựng một khu nghỉ dưỡng là khá khó. Nhưng không vì thế mà tập đoàn FLC gặp khó khăn khi tới với Đà Nẵng. Tập đoàn FLC sau khi làm việc cùng ban lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đã ký quyết định cấp khu đất ngay ven biển thành phố Đà Nẵng để triển khai xây dựng khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam.

Biệt thự FLC Đà Nẵng sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tại khu vực có bãi biển trải dài hơn 1 km

Nhờ vị trí tọa lạc tuyệt vời này đã giúp đem lại nhiều thuận lợi cũng như tiềm năng phát triển cho dự án FLC Đà Nẵng Resort. Từ chính vị trí này sẽ giúp cho hệ thống giao thông thuận tiện về cả đường bộ, đường thủy; đường hàng không nên đã thu hút được mọi nhu cầu của du khách cả trong và ngoài nước khi đến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

Lợi Ích Đem Lại Cho Du Khách Khi Đầu Tư Biệt Thư Flc Đà Nẵng

Tại dự án FLC Đà Nẵng Resort thì chủ đầu tư có cam kết đem lại cho khách hàng rất nhiều lợi nhuận hấp dẫn tối thiểu 10%/năm được tính theo tỷ giá USD trong khoảng thời gian 10 năm với các sản phẩm căn hộ khách sạn Condotel và biệt thự biển tại ngay dự án.

Mức lợi nhuận tối đa mà CĐT đem lại cho khách hàng có thể nhận được lên tới 85% giá trị căn hộ cho thuê. Khi chỉ nhìn qua mức lợi nhuận tối thiểu 10%/năm thì sẽ tương đương với các dự án nghỉ dưỡng khác. Tuy nhiên, khi nhìn vào mức lợi nhuận tối đa 85% với công suất phục vụ trung bình trên 90-95% thì mức lợi nhuận tối đa mang tới có thể lên tới 20 – 30% khi so sánh với số vốn ban đầu bỏ ra.

FLC Đà Nẵng cam kết mức lợi nhuận tối thiểu 10%/năm cho khách hàng qua chương trình cam kết cho thuê

Khi lựa chọn đầu tư vào bất cứ một sản phẩm nào thì mọi nhà đầu tư đều cần lựa chọn đúng thời điểm mà họ muốn đầu tư nhiều nhất đó là khi thị trường BĐS mới ở giai đoạn mới hình thành. Đây được đánh giá là thời điểm đầu tư hiệu quả nhất khi so sánh với các dự án khác trên thi trường khi mới có hiện tượng sốt giá.

Thị trường BĐS Đà Nẵng hiện nay thì có thể coi là ở giai đoạn hình thành. Với mục tiêu nỗ lực thúc đẩy thị trường phát triển hơn nữa đã được chính quyền thành phố Đà Nẵng cam kết và hỗ trợ hết mọi thủ tục; pháp lý thu hút được đông đảo nhà đầu tư.

Hiện nay các nhà đầu tư đang đổ dồn về thị trường BĐS Đà Nẵng sau khi thị trường tại miền Bắc bị bão hòa thúc đẩy phát triển cơ sở hạ tầng; cơ sở phát triển sẽ thu hút thêm được đông đảo lượt khách hàng tới Đà Nẵng. Khách hàng khi du lịch phát triển thì không chỉ kinh doanh trong khu vực phát triển khiến giá đất và giá BĐS ở thành phố biển Đà Nẵng chắc chắn cũng sẽ tăng lên nhanh chóng.

Dự án FLC Đà Nẵng chắc chắn sẽ là dự án biệt thự nghỉ dưỡng mà bất cứ một khách hàng nào cũng nên quan tâm, chú ý tới hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp đầy đủ theo tiêu chauarn 5 sao. Vị trí tọa lạc liên kết vùng thuận lợi dành cho bất cứ du khách hàng khi ghé tới du lịch tại Đà Nẵng. Quý khách hàng ngoài FLC Đà Nẵng thì có thể lựa chọn Biệt Thự Lakeside Palace để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà dự án này đem lại cho bạn.