Dù chỉ vừa mới có mặt ở trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng không lâu nhưng cái tên dự án biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An đã khiến cho các khách hàng và nhà đầu tư phải chú ý tới. Với dự án rộng rãi tới kế cận là 200 ha cùng số vốn đầu tư tới 5000 tỷ đồng. Đó là 1 con số buộc nhà đầu tư phải tìm hiểu dự án Vinpearl Nam Hội An là dự án bất động sản nghỉ dưỡng gì?

Vậy biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An là gì? Đó là 1 siêu dự án nghỉ dưỡng hạng sang được đầu tư bởi tập đoàn lớn và uy tín nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam – Chủ đầu tư tập đoàn Vingroup. Dự án này được xây dựng ở tỉnh Quảng Nam, nằm ở phía nam của thành thị Hội An, nằm cách cây cầu Cửa Đại. Và theo kế hoạch thì quy mô của công trình chủ yếu là 200 ha, nằm gần với trung tâm biển Cửa Đại, Bình Dương và Bình Minh nằm trong huyện Thăng Bình của tỉnh Quảng Nam. Với mức đầu tư như hiện nay, các căn biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nam Hội An chính là công trình ngihr dưỡng lớn hàng đầu ở Quảng Nam nói riêng và Việt Nam nói chung, có số vốn đầu tư khủng nằm ở top 1 của miền Trung.

Vinpearl Nam Hội An nằm ở khu vực rất gần với các khu di sản văn hóa thế giới, đó chính là phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn

Dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An nằm ở khu vực rất gần với các khu di sản văn hóa thế giới, đó chính là phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn. Được tự nhiên phú cho núi non và đa dạng thắng cảnh vô cùng kỳ vĩ, khung cảnh đẹp từ bãi biển, thích hợp để có thể phát triển công trình dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Tính đến thời điểm hiện tại thì hiếm có 1 dự án bất động sản nào vượt qua được dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An có quy mô lớn sẽ được hình thành trong thời gian tương lai.

Theo các mục tiêu phát triển thì dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An sẽ gồm có khu nghỉ dưỡng phức hợp, khu giải trí, khu vui chơi giải trí đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, trung tâm văn hóa, nhà hàng, quán bar sang trọng, thương mại dịch vụ cùng phong phú nhiều hạng mục khác.

Hiện dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An được triển khai xây dựng cùng diện tích là 163 ha với số vốn là 500 triệu USD có 1000 phòng được kiến trúc với hình thức là biệt thự, khách sạn, sân golf 18 lỗ, trung tâm thương mại và nhiều tiện ích khác.

Vinpearl Nam Hội An - Tâm điểm nghỉ dưỡng tại Hội An

Với sức hút cùng khả năng hình thành của Hội An ở trên ngành du lịch mà các nhà đầu tư đã chọn nó là trung tâm để có thể phát triển được bất động sản nghỉ dưỡng. 1 số chủ đầu tư cho xây dựng khu nghỉ dưỡng có quy mô lớn nằm lân cận với thành thị. 1 trong số đó chính là dự án bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An.

Đó là 1 trong các khu đô thị đang là điểm nóng được đa dạng hóa gây sự chú ý của các nhà đầu tư và khách hàng. Hiện nay, với quy mô diện tích 200 ha và số vốn là 5000 tỷ đòng thì sẽ thật khó để có dự án nghỉ dưỡng như dự án căn biệt thự biển nghỉ dưỡngVinpearl Nam Hội An.