Với các lợi thế khả năng du lịch và các điểm nổi bật của dự án từ thiết kế đẹp, khả năng sinh lời lớn, dự án FLC Quy Nhơn trở thành dự án nổi bật hấp dẫn các khách hàng trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Quy Nhơn – Miền đất hứa cho ngành du lịch

Không quá khi nói thành phố biển Quy Nhơn là vùng đất hứa du lịch khi mà nơi đây hội tụ đầy đủ yếu tố như là bề dày lịch sử văn hóa, cảnh quan thiên nhiên đẹp cũng như tiềm năng đẩy mạnh phát triển du lịch. Với các điểm đến vô cùng nổi tiếng như Ghềnh Ráng, Cù Lao Xanh, Hầm Hô, Kỳ Co, Eo Gió … Quy nhơn được tạp chí Du lịch Rough Guides của Anh Quốc bình chọn là 1 trong 10 điểm đến lý tưởng của Đông Nam Á.

Eo Gió – điểm đến lý tưởng ở Quy Nhơn

Đặc biệt, trong những năm vừa qua, việc xúc tiến về đầu tư và phát triển du lịch ở thành phố Quy Nhơn được chú trọng cùng nhiều sự hỗ trợ đưa ra từ phía tỉnh Bình Định. Và đặt mục tiêu trong năm 2020, có 5,5 triệu lượt khách du lịch tới, Quy Nhơn không chỉ có tiềm năng mà nó còn đứng trước các cơ hội để phát triển ngành du lịch, nhất là phân khúc du lịch và nghỉ dưỡng.

FLC Quy Nhơn – Địa điểm dừng chân mới ở Quy Nhơn

Quần thể du lịch và nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn xây dựng ở trên diện tích rộng lớn 300 ha có tổng số vốn đầu tư là 3500 tỷ đồng, gồm có các hạng mục là khu biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị quốc tế, khách sạn 5 sao, sân golf …

FLC Quy Nhơn là điểm đến hấp dẫn, thu hút các khách du lịch khi tới Bình Định

Điểm khác biệt trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn chính là nét kiến trúc rất ấn tượng, độc đáo, thiết kế mang phong cách Hà Lan tinh tế và hiện đại. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao trong quần thể FLC Quy Nhơn thiết kế ấn tượng với 100% căn hộ khách sạn có view hướng ra biển. Ngoài ra, tất cả mái khách sạn và các căn biệt thự được trồng cỏ phủ xanh nhằm mang lại không khí mát mẻ, trong lành, sức sống thiên nhiên tràn đầy.

Xu hướng đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng – FLC Quy Nhơn

Không quá mới để giới thiệu xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nhưng không thể phủ nhận rằng đó là xu hướng đầu tư hấp dẫn và thu hút các khách hàng, nhà đầu tư trên thị trường. Một trong các yếu tố thu hút tại kênh đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng là lợi ích kép mà quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn mang tới.

Không chỉ có sản phẩm, hưởng quyền lợi nghỉ dưỡng tới 15 đêm/năm thì đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn mang tới nguồn lợi nhuận đầu tư mà như phân tích của chuyên gia về tài chính Nguyễn Trí Hiếu thì có lãi suất 10% giá trị căn, chủ đầu tư tập đoàn FLC Group đã đưa ra mức lợi nhuận như vậy là cao nhất trên thị trường lúc này.

Do đó, nhà đầu tư xuống tiền để đầu tư vào dự án bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn là việc làm hoàn toàn đúng đắn.