Ở giai đoạn từ 2014 tới 2017 thì thị trường bất động sản nghỉ dưỡng luôn hot, trong đó dự án Vinpearl Nha Trang đang là tâm điểm chú ý của các khách hàng.

Nằm ở trong hệ thống biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang với chủ là tập đoàn Vingroup – Đơn vị bất động sản hàng đầu của Việt Nam khiến giới đầu tư BĐS luôn chú ý khi tiến hành mở bán bất kỳ sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng nào. Vậy căn biệt thự biển Vinpearl Nha Trang có hot tới vậy?

Vinpearl Golf Land Nha Trang – Dự án hot hiện nay

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Vingroup có gì ấn tượng?

Khi nhắc tới sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của tập đoàn Vingroup ở Nha Trang, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua các dự án nghỉ dưỡng sau:

  • Dự án Vinpearl Long Beach Villas ở Bãi Dài
  • Dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang ở Đầm Già
  • Vinpearl Luxury Nha Trang ở Hòn Tre
  • Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas
  • Vinpearl Nha Trang Resort ở Bãi Trũ

Việc xây dựng hệ thống nghỉ dưỡng ở Vinpearl tại Nha Trang mang tới quần thể nghỉ dưỡng có quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu về nghỉ dưỡng ucar toàn khách du lịch khi nhu cầu du lịch ở vùng đất được coi là thiên đường nghỉ dưỡng ở Việt Nam. Tại hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl, khách du lịch được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng của bạn bè, gia đình tuyệt vời với hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Biệt thự biển Vinpearl Nha Trang: Dự án nào hot nhất?

Để có thể trả lời cho các khách hàng khi có nhu cầu đầu tư vào dự án BĐS nghỉ dưỡng của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup ở Nha Trang, dự án BĐS đang hot nhất trong năm 2017 chính là dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang. Dự án này vẫn tạo ra cơn sốt ngay từ khi mà tập đoàn Vingroup chính thức mở bán.

Không phải ngẫu nhiên khi dự án nghỉ dưỡng chính là tâm điểm ngay khi mở bán. Do sở hữu hàng loạt các ưu điểm tuyệt vời mà đầu tư vào dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang này đang là con sốt trong giới BĐS. Ưu điểm vượt trội từ dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang so với dự án như Vinpearl Nam Hội An hay các dự án khác gồm có:

  • Vinpearl Golf Land Nha Trang có vị trí vàng: khi nhắc tới dự án này, khách di chuyển tới hệ thống nghỉ dưỡng dễ dàng. Cùng với đó, chính là hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất trnee thế giới giúp bạn vượt qua vịnh Nha Trang nhanh chóng.
  • Kiến trúc, quy hoạch ấn tượng: Dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang thiết kế với lối kiến trúc tân cổ điển và nét hiện đại, giúp khách du lịch có trải nghiệm ấn tượng khi nghỉ dưỡng ở bất kỳ căn biệt thự biển nào. Và các tiện ích với sân golf đạt tiêu chuẩn giúp khách tới 1 lần và nhớ cả đời.
  • Trong thời gian hiện tại thì tập đoàn Vingroup đang có chính sách về bán hàng hấp dẫn nhiều ưu đãi.
  • Cam kết hưởng lợi nhuận cao: không chỉ có chính sách bán hấp dẫn, khách hàng khi đầu tư vào dự án biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang cam kết hưởng lợi là 10%/năm. Từ năm thứ 11 thì khách sẽ hưởng tới 85% lợi nhuận khi tham gia vào chương trình cho thuê.
  • Tiềm năng sinh lời ổn định và dài lâu khi đầu tư vào Vinpearl Golf Land Nha Trang.

Do đó, dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang chính là tâm điểm trong suốt thời gian khi mở bán và năm 2017.