Trong bối cảnh giá vàng ở trên thế giới đang dần đi xuống, với lãi suất ngân hàng tại mức thấp, bất động sản, nhất là phân khúc nghỉ dưỡng trở thành một kênh đầu tư rất hấp dẫn. Chuyển biến tích cực ở trong thời gian qua làm không ít các nhà đầu tư quan tâm tới kênh đầu tư được xem là sinh lời, an toàn hiện nay chính là biệt thự biển cùng cam kết sinh lời ít nhất 10%/năm.

Biệt thự biển – Kênh đầu tư tỷ suất sinh lời cao

Hệ thống căn biệt thự của Vingroup tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng đều tọa lạc ở vị trí vàng ở trên bãi biển đẹp bậc nhất ở thế giới. Thương hiệu được khẳng định nhiều năm ở trên thị trường BĐS, biệt thự biển có tầm nhìn đẹp trở thành tâm điểm được thị trường rất quan tâm. Nhưng với mật độ ngày càng dày đặc hơn, thị trường tiềm năng đang dần bão hòa, các đại gia địa ốc săn tìm khu mảnh đất vàng. Tiêu biểu chính là khu vực ở miền Trung, với mảnh đất Quy Nhơn, ở Bình Định đẹp mà lại hoang sơ.

So với phân khúc BĐS khác, dự án biệt thự nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn mang tới tỷ suất sinh lời cao hiếm mà dự án nào sánh được. Đơn cử là hạng mục nhà phố, các vă phòng cho thuê với tỷ suất sinh lời dao động lần lượt 3 – 6%, 7 – 8%. Trong khi đó, thì bất động sản nghỉ dưỡng ở dự án đẳng cấp FLC Quy Nhơn mang tới lợi nhuận tối thiểu nhất là 10% trên năm trong 10 năm liên tiếp. Với 10% chỉ là 1 con số thấp và mức thực tế, các khách hàng nhận được là nhiều hơn thế, con số đáng kể về đầu tư.

Các khách hàng đã mua tới 2 căn trong chuỗi biệt thự biển của tập đoàn FLC Group cho thuê, ban đầu anh vô cùng băn khoăn, FLC làm thế nào thực hiện cam kết này.

Theo tìm hiểu, tập đoàn FLC sở hữu cổ phần của công ty lữ hành quốc tế nhằm đảm bảo được số lượng khách du lịch cho căn biệt thự. Hơn nữa, họ thuê chuyên gia cao cấp ở nước ngoài về quản lý hệ thống. Những cam kết của FLC Group xuyên suốt quá trình dài tới 10 năm, dường như chủ đầu tư muốn làm nhiều hơn những gì mà họ cam kết với các nhà đầu tư.

Miếng bánh ngon – FLC Quy Nhơn không chỉ cho đại gia

Chính sách đồng sở hữu, căn biệt thự biển với thương hiệu FLC cho phép các khách hàng cùng người thân đều đứng tên trong hợp đồng về mua bán. Khi không đủ tiền để đầu tư sở hữu căn biệt thự có giá tầm 7,8 tỷ đồng, khách hàng cùng bạn bè, những người thân chung vốn với phương thức là đồng sở hữu.

Ngoài ra, tập đoàn FLC Group tạo ra điều kiện tối đa dành cho các khách hàng khi bắt tay với ngân hàng BIDV đưa ra gói vay rất hấp dẫn. Theo chủ tịch HĐQT ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam, ông Trần Bắc Hà, khách hàng được hỗ trợ vay vốn là 70% giá trị căn biệt thự, trả linh hoạt trong 15 năm, có thể chọn lựa phương án trả gốc sau khoảng 15 tháng. Hơn nữa, tập đoàn FLC Group và ngân hàng BIDV đưa ra chương trình vay vốn ưu đãi, các khách hàng không phải trả lãi trong 1 năm đầu tiên, được ân hạn trong 6 tháng. Chính sách trả nợ trước hạn rất linh hoạt, các khách hàng miễn phí trả nợ trước hạn ở trong vòng 6 tới 12 tháng cùng thủ tục nhanh chóng và đơn giản.