BELLA VISTA

Bella Vista - Cập nhật thông tin chính xác về giá bán, chính sách bán hàng, thời gian bàn giao của dự án từ...

Giới Thiệu Dự Án

BELLA VISTA

icon line

Bella Vista là dự án có quy mô lớn nhất thuộc khuv ực Tây Bắc Sài Gòn và khu Đông Nam Bộ nói chung. Dự án có tổng quy mô vòa khoảng 80 ha, cung cấp 3000 nền đất với đa dạng diện tích sử dụng đáp ứng nhu cầu về an cư, đầu tư của mọi cư dân.

Dự án Bella Vista có vị trí tọa lạc tại ngay mặt tiền đường tỉnh lộ 8; ngay cạnh là liền kề cầu Thầy Cai. Cùng với đó, dự án chỉ cách Củ Chi khoảng cách một con sông. Từ dự án vì thế có khả năng tiếp cận nhanh chóng với tuyến đường vành đai 4 khi chỉ cần di chuyển khoảng 800m. Ngay cạnh đối diện là KCN Đức Hòa 3 thuộc KCN, KDC hiện hữu.

Thiết kế quy hoạch của dự án Bella Vista City Củ Chi có quy mô 80ha, đạt tiêu chuẩn Nhật Bản cao cấp.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN BELLA VISTA

THÔNG TIN DỰ ÁN BELLA VISTA

  • Dự án: Bella Vista City
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Trần Anh Group
  • Vị trí: Huyện Đức Hòa – Long An
  • Tổng diện tích: gần 80ha
  • Loại hình sản phẩm: đất nền liền kề phố, liền kề vườn
  • Số lượng: 3.000 nền
  • Lượng dân số dự kiến: 15.000 – 20.000 dân
  • Mở bán: tháng 09/2019
  • Diện tích: 50-200m2
  • Giá bán: từ 250 triệu đồng/nền
  • Đại Lý Phân Phối: BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

 

Vị trí tọa lạc của dự án Bella Vista City Củ Chi nằm trong khu trung tâm của các tuyến đường kết nối với các khu vực vệ tinh của TP Hồ Chí Minh như: QL22; Vành đai 4; Tỉnh lộ 8; Tỉnh lộ 15;…

Bella Vista có lợi thế hàng đầu khu nằm trên đường Tỉnh lộ 8 nên đã giúp kết nối các tuyến đường trọng điểm thuộc khu vực các tỉnh Đông Nam Bộ; Tây Nguyên, cùng với đó là đi Tây Ninh, Long An và để sang các khu vực cưa khẩu.

 

15 phút tới thành phố Tân an

30 phút tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Dự án Bella Vista City cách cầu Củ Chi 5 phút

10 phút tới với đại siêu thị Coop Mart Củ Chi
BELLA VISTA

6 lý do nên chọn đầu tư BELLA VISTA

ly do 1
Tính pháp lý của dự án đã được CĐT hoàn thiện, có sổ hồng từng nền. Bởi thế mà cư dân sẽ hoàn toàn an tâm khi xuống tiền sở hữu sản phẩm tại nơi đây để an cư, đầu tư sinh lời.
ly do 2
Chủ đầu tư là tập đoàn Trần Anh Group – tên tuổi lớn trên thị trường nhà đất đã rất thành công với hàng loạt các dự án, cam kết tiến độ triển khai, chất lượng sản phẩm và thời gian bàn giao cho khách hàng.
ly do 3
Chất lượng cuộc sống của cư dân tại dự án Bella Vista được đảm bảo bởi CĐT đã triển khai xây dựng, bố trí hàng loạt tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp đem lại cuộc sống tiện nghi nhất cho mọi người.
ly do 4
Nhờ vị trí tọa lạc mà cư dân có khả năng liên kết vùng nhanh chóng, tiếp cận hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu, gia tăng giá trị sản phẩm trong tương lai, trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu.
ly do 5
Mức giá bán hấp dẫn của dự án hướng tới đại đa số khách hàng. Cùng với đó là CĐT hỗ trợ chính sách thanh toán linh hoạt, chia thành nhiều đợt, được nhận ưu đãi hấp dẫn.
ly do 6
Môi trường, mảng sống xanh rộng lớn của dự án đem lại sự thoáng đãng cho cư dân Bella Vista hiện hữu khi CĐT quy hoạch mật độ rất thấp, và khoảng lớn diện tích dành cho thảm thực vật cũng như tiện ích dịch vụ.

  Tiện ích nội khu

KĐT Bella Vista đã trang bị cho cư dân hàng loạt tiện ích dịch vụ cần thiết cho một KĐT độc lập, thiết kế chất lượng hiện đại bao gồm: siêu thị mua sắm; công viên sống xanh; đường dạo bộ; nhà trẻ; khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em; trung tâm y tế chăm sóc sức khỏe; đội ngũ bảo an 24/24; bể bơi chân mây; bến du thuyền; trường mầm non; hồ sinh thái; TTTM;…

 Tiện ích ngoại khu

Chính nhờ vị trí tọa lạc đắc địa của dự án đã giúp cư dân được thừa hưởng các tiện ích dịch vụ hiện hữu đa dạng như: trường học; trung tâm y tế; bến xe Củ Chi; bệnh viện đa khoa Củ Chi; khu hành chính; siêu thị Co.op Mart Củ Chi; sân golf;…

Và đặc biệt là trong khoảng thời gian chỉ chưa đầy 30 phút đi lại thì cư dân của dự án đã có thể kết nối tới các điểm quan trọng của TP Hồ Chí Minh bao gồm: bến xe An Sương; bến xe Miền Đông; sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất; …

 

BẾN DU THUYỀN
BẾN DU THUYỀN
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
KHUÔN VIÊN SỐNG XANH
KHUÔN VIÊN SỐNG XANH
KHU VUI CHƠI
KHU VUI CHƠI
QUÁN COFFEE
QUÁN COFFEE

Mặt Bằng BELLA VISTA

icon line

  Quy mô dự án Bella Vista có tổng diện tích dành cho xây dựng vào khoảng 75ha trong số đó thì:

+ Diện tích đất dành cho xây dựng nhà ở chiếm 24%

+ Diện tích đất cây xanh, mặt nước chiếm 18% tương đương 180.000 m2

+ Diện tích đất dành cho dịch vụ, hạ tầng kỹ thuật đã chiếm tới 58%

 

Mặt Bằng Chi Tiết BELLA VISTA

icon line

Bella Vista quy hoạch dự án với các phân khu riêng biệt với diện tích như sau:

+ Biệt thự: 249.731,52 m2

+ Nhà phố: 25.275,06 m2

+ Khu vực công cộng: 31.203,84 m2

+ Khu vục công viên sống xanh: 133.995,61 m2

+ Mặt nước: 30.218,59 m2

+ Giao thông: 255.781,33 m2

 

Thiết Kế BELLA VISTA

icon line

Dự án Bella Vista dành phần lớn diện tích cho cảnh quan sống xanh, thiên nhiên trong lành mang lại môi trường sống nhờ không khí tươi mát dành tặng cho cư dân. Chính các công viên lớn và lối đi bộ nằm ven các con suối nhân tạo đã giúp đem lại cảm giác hòa hợp cùng thiên nhiên cũng như cuộc sống tươi mới.

KĐT Sinh thái và Dịch vụ Bella Vista của CĐT là Tập đoàn Trần Anh Group đã được quy hoạch, kiến trúc cảnh quan đạt tiêu chuẩn hiện đại, có tổng số vốn đầu tư lên tới 1500 tỷ đồng.  

 

KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
THIẾT KẾ
THIẾT KẾ

Giá Bán BELLA VISTA

icon line

KĐT Sinh thái và Dịch vụ Bella Vista cung cấp các nền đất với diện tích đa dạng trong khoảng từ 50-200m2 với các con đường nội khu quy hoạch hợp lý từ 12-30m có mức giá bán trong khoảng từ 250 triệu đồng/nền.

Đặc biệt, dự án được ngân hàng hỗ trợ vay vốn với mức vay ưu đãi lên tới 65% giá trị sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng khi thanh toán 95% GTSP sẽ được nhận mức chiết khấu tới 4%.

 

Câu hỏi thường gặp
BELLA VISTA
Tỷ lệ: 3 (60%) 2 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: Huyện Đức Hòa – Long An
Số lượng sản phẩm tại dự án?
Số lượng: 3.000 nền
Loại hình sản phẩm của dự án?
Loại hình sản phẩm: đất nền liền kề phố, liền kề vườn
Quy mô dự án ra sao?
Tổng diện tích: gần 80ha

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24