Nên mua kệ tivi ở đâu đẹp và giá cả phải chăng?

Đối với phòng khách, sự xuất hiện của một chiếc kệ tivi hiện đại không chỉ đơn thuần chỉ là nhu cầu sử dụng, mà chúng còn là vật dụng trang trí đem lại không gian đẹp mắt. Những mẫu [...]

Đối với phòng khách, sự xuất hiện của một chiếc kệ tivi hiện đại không chỉ đơn thuần chỉ là nhu cầu sử dụng, mà chúng còn là vật dụng trang trí đem lại không gian đẹp mắt. Những mẫu kệ tivi phòng khách đẹp tại Nội thất Go Home mang những màu sắc và kiểu dáng độc đáo giúp phòng khách sang trọng và thanh lịch.

ĐẶC TÍNH CỦA KỆ TIVI HIỆN ĐẠI 

Kệ tivi hiện đại thông dụng giúp không gian phòng khách gọn gàng và thanh lịch. Là nội thất trang trí phòng khách nên Kệ tivi hiện đại cũng giống như những sản phẩm khác, chúng được thiết kế chủ yếu từ chất liệu gỗ, hoặc một số là inox, sắt.

Hầu hết đó là ván gỗ MFC (gỗ tổng hợp từ nhiều loại cây khác nhau, không phải là gỗ vụn hay tạp chất). Qua các công đoạn xử lý và sơn màu, kệ tivi trở nên bóng bẩy và đẹp mắt với những kiểu dáng thật độc đáo.

ke-tivi-go-ep-hien-dai-phu-hop-voi-moi-gia-dinh

Thị trường Kệ tivi hiện đại phòng khách tại Hà Nội đa dạng và phong phú với mẫu mã, chất liệu, Kệ tivi hiện đại có những kích thước mặc định hoặc có thể đặt theo yêu cầu.

Tùy theo kích thước căn phòng và vị trí đặt kệ để có kích thước vừa phải, không quá lớn thô kệch chiếm nhiều diện tích hoặc quá nhỏ không đặt vừa. Kệ tivi hiện đại cùng một số đồ trang trí nội thất giá rẻ cho phòng khách đem lại không gian hài hòa và cân bằng cho không gian.

ke-tivi-go-phong-khach-hien-dai-GHS-3135 (3)

Kệ tivi hiện đại cùng bàn trà ghế sofa và tủ trang trí cùng tông ăn nhập và sáng tạo. Hầu hết Kệ tivi hiện đại ngày nay được thiết kế vừa là tủ đựng đồ hiệu quả với những hộc bên dưới, bạn cỏ thể đặt những vật dụng cần thiết hoặc sách báo vào hộc.

Phía mặt trên hai bên có thể để đồ trang trí như tượng, ly cốc trang trí cho không gian đẹp…

Hầu hết là chất liệu ván gỗ MFC nên màu sắc Kệ tivi hiện đại không đa dạng, chủ yếu với màu gỗ tự nhiên, nâu hoặc vàng nhạt, trắng, đen nhưng sang trọng, thanh lịch và khá an toàn cho sức khỏe.

Tùy theo từng kiến trúc và yêu thích của chủ nhân để có sự lựa chọn phù hợp. Kệ tivi hiện đại và nội thất phòng khách cùng tông về màu sắc, chất liệu sẽ đem lại không gian đồng điệu, cân bằng và đầy thẩm mỹ.

ke-tivi-go-ket-hop-tu-de-do-hien-dai-ghs-353-13

Kệ tivi hiện đại khung gỗ, thích hợp cho những không gian sang trọng, quyền quý. Kệ mặt kiếng sáng tạo và độc đáo Kệ tivi gỗ sơn trắng khó có thể nhận ra nó là gỗ, mặt kiếng bóng dài, có thể để đồ trang trí hai bên và có hộc chứa đồ bên dưới tiện lợi.

LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG KHI MUA KỆ TIVI HIỆN ĐẠI TẠI GO HOME

Không gian phòng khách với nội thất gỗ chủ đạo. Kệ tivi hiện đại vừa là kệ sách hiện đại và rất tiện lợi. Ngoài sách bạn có thể để đồ trang trí như khung hình, rượu, những chiếc bình, chậu bông trang trí…rất đẹp mắt lại vô cùng gọn gàng và tinh tế vì thế quý khách cần lưu ý khi lựa chọn kệ tivi phòng khách.

Nội thất Go Home luôn là địa chỉ tin cậy để bạn chọn lựa bộ Kệ tivi hiện đại đẹp hiện đại hay đồ nội thất cho tổ ấm của mình. Tất cả các sản phẩm Đồ gỗ nội thất được bảo trì trọn đời theo thời gian sử dụng. 


1.222 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24