Hạng mục bể bơi vô cực ở dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4 là 1 trong các điểm nhấn ấn tượng tại giai đoạn 4 giúp cho các khách du lịch nghỉ dưỡng có được những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất.

Không chỉ có không gian nghỉ dưỡng sang trọng, quý phái, tầm nhìn ra biển, các tiện ích đẳng cấp 5 sao, dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc còn sở hữu hạng mục bể bơi vô cực rất ấn tượng. Đây chính là điều khiến cho các khách hàng yêu thích.

Tới Phú Quốc, bạn sẽ không chỉ được tận hưởng giây phút thư giãn bên bờ biển và thả mình trong dòng nước biển mặc cho sóng xô gập gềnh hay cuốn trôi đi buồn phiền, mệt mỏi và lo lắng trong cuộc sống mà bạn còn dược tận hưởng những phút gây thanh bình ở hồ bơi vô cực trong dự án Vinpearl Phú Quốc 4.

Tận hưởng cảm giác mới ở hồ bơi vô cực Vinpearl Phú Quốc 4

Hơn nữa, những khách du lịch nghỉ dưỡng thích biển nhưng lại có nỗi sợ không dám xuống tắm biển hoặc không muốn tắm biển bởi sự cháy nắng thì họ có thể tận hưởng cảm giác mới tắm ở hồ bơi vô cực ngay cạnh khu căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4.

Sẽ không còn những lo lắng bởi cái nắng nóng rát khi làn da của bạn là làn da quá nhạy cảm, có hồ bơi vô cực bố trí chiếu lều tắm nắng giúp bạn tận hưởng được không khí mát mẻ, trong lành của khu nghỉ dưỡng, ngắm dòng biển sóng xô ở phía ngoài xa xa, nhâm nhi ly rượu nồng nàn, tận hưởng ly cocktail màu sắc. Hứng lên thì bạn đắm mình trong hồ bơi vô cực ở biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4, bơi và cùng tận hưởng cảm giác mới như đang được vỗ về và nâng niu trong thiên đường.

Điểm nhấn ở hồ bơi vô cực ở biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc 4 của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup chính là dễ dàng nhìn ra phía bãi biển hoang sơ, xinh đẹp – bãi Dài Phú Quốc. Từ khu hồ bơi vô cực ở dự án nghỉ dưỡng, khách du lịch nghỉ dưỡng tận hưởng không khí của gió biển của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc, tận mắt ngắm nhìn cơn sóng xô bờ như ôm áp, lưu luyến người tình, thả hồn vào thiên nhiên xanh bình dị để có thể cân bằng được tâm hồn đã kiệt sức sau những lo toan, mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống.

Từ hồ bơi vô cực nhìn ra xa là khoảng bầu trời trong xanh cùng với ánh nắng chan hòa, là ánh nắng hoàng hôn đỏ rực ở góc trời lấp lánh và lung linh sau làn nước biếc của hồ bơi.

Nét đẹp của hồ cực là hệ thống đèn chiếu sáng của buổi tối mang tới không khí lãng mạn, lung linh và huyền hảo. Nếu muốn tận hưởng bầu không khí lãng mạn, nên thơ cùng người tình thì đây là địa điểm lý tưởng và tuyệt vời nhất. Thêm chiếc bàn nhỏ trang trí có vài món thanh nhã, cùng ly rượu với bản nhạc du dương … sẽ đưa bạn tới giây phút thăng hoa của sự hạnh phúc.