Hướng bếp tuổi Giáp Tý nên đặt hướng nào là tốt nhất? Đây là một câu hỏi trong rất nhiều câu hỏi khác có liên quan đến việc tìm hướng bếp trên các trang mạng xã hội trong thời gian qua. Để có được một câu trả lời chính xác, độc giả hãy cùng với EXPRESS tìm hiểu bài viết này. Chắc chắn các bạn sẽ tìm được rất nhiều lời khuyên bổ ích.

Hướng tốt và hướng xấu đối với tuổi Giáp Tý.

Trước khi tìm hướng bếp tuổi Giáp Tý thì việc đầu tiên chúng ta cần phải làm đó là xem qua tử vi cho tuổi này. Vậy cụ thể thì tử vy của tuổi Giáp Tý có gì đặc biệt?

Những thông tin về gia chủ tuổi Giáp Tý.

Tử vy về gia chủ tuổi Giáp Tý

Tử vy về gia chủ tuổi Giáp Tý

  • Nói đến tuổi Giáp Tý là nói đến những người có năm sinh dương lịch là năm 1984.
  • Theo Ngũ hành tuổi Giáp Tý là: Hải Trung Kim, ở đây dịch ra có nghĩa là Vàng trong biển.
  • Về Quẻ Mệnh của tuổi này là Mệnh Đoài(mệnh Kim) và thuộc Tây tứ mệnh.

Hướng Đại kỵ đối với tuổi Giáp Tý là các hướng:

Hướng Đại kỵ đối với tuổi Giáp Tý

Hướng Đại kỵ đối với tuổi Giáp Tý

  • Hướng Bắc: Hướng này có nghĩa là Họa hại có nghĩa là hung khí ở trong nhà sẽ gây lên những thiệt hại cho những người trong gia đình. Cụ thể như thiệt hại về đường công danh hoặc sức khỏe.
  • Hướng Đông Nam: Được giải nghĩa là hướng Lục Sát: Hướng này sẽ làm cho nhà bạn chứa nhiều sát khí và tiềm ẩn nguy hiểm chết người.
  • Hướng Nam hay còn được gọi là hướng Ngũ Quỷ: Hướng này sẽ khiến cho gia chủ gặp phải nhiều tai họa khó lường.
  • Hướng Đông còn được gọi là hướng Tuyệt Mệnh: Hướng này là hướng không tốt vì chúng tượng trưng cho sự chết chóc. Ngoài ra còn làm cho gia chủ không được may mắn trong công việc và rất bị mất phương hướng.

Khi lựa chọn hướng bếp tuổi Giáp Tý thì các căn hộ riêng lẻ hay các căn hộ chung cư cũng cần phải chú ý. Tuy nhiên, hầu hết các dự án bất động sản được đầu tư họ đều tính toán rất kỹ tới vấn đề này.

Hướng tốt dành cho tuổi Giáp Tý.

Hướng tốt dành cho tuổi Giáp Tý

Hướng tốt dành cho tuổi Giáp Tý

  • Hướng Tây Bắc còn được gọi là hướng Sinh khí: Hướng này sẽ mang đến cho gia chủ được vẹn toàn về phúc lộc, hạnh phúc cũng như gia đình yên ấm.
  • Hướng Tây Nam còn được gọi là hướng Thiên Y: Hướng này giúp cho gia chủ gặp được thiên thời, địa lợi và nhân hòa. Mọi việc trong cuộc sống đều được hanh thông.
  • Hướng Đông Bắc được gọi là Diên Niên: Hướng này đem đến mọi sự đều thuận buồm xuôi gió và đem đến sự ổn định.
  • Hướng Tây được gọi là Phục Vị: Hướng này giúp cho gia chủ nhận được nhiều sự giúp đỡ của người khác. Điều này sẽ củng cố tới sự phát triển của gia chủ.

Chọn hướng bếp tuổi Giáp Tý giúp giải hung hướng cát.

Theo phong thủy thì việc chọn hướng bếp tuổi Giáp Tý hay bắt cứ tuổi nào cũng cần phải đặt bếp theo nguyên tắc “tọa hung, hướng cát”. Dựa trên những phân tích trên thì việc chọn hướng bếp cho tuổi Giáp Tý cũng rất đơn giản đúng không các bạn. Cụ thể là:

Đặt bếp tọa hướng Đông Nam và hướng hướng Tây Bắc.

Hướng Tây Bắc là hướng Sinh Khí của tuổi Giáp Tý nên chúng rất tốt cho tuổi này. Theo phong thủy thì Sinh Khi là Tham Lang sẽ mang đến vượng tốt cho gia chủ. Theo Bát Trạch thì Sinh Khí được coi là hướng tốt nhất trong 4 cung. Cụ thể là tốt cho tài lộc, tốt cho sức khỏe, cho đường con cái và trường thọ.

Đặt bếp tọa Đông Nam hướng Tây Bắc

Đặt bếp tọa Đông Nam hướng Tây Bắc

Nếu gia chủ tuổi Giáp Tý là nam giới sẽ rất tốt. Ngoài những điều tốt đẹp trên thì hướng này còn mang đến danh tiếng và sức sống cho những người tuổi Giáp Tý. Bên cạnh đó thì việc đặt bếp tọa ở Đông Nam là Lục Sát thì những cung xấu sẽ được bếp thiêu đốt và hóa giải cho gia chủ.

Theo các chuyên gia phong thủy thì hướng bếp này còn hóa giải được cả cho hướng nhà nếu hướng nhà của gia chủ phạm vào các hướng xấu trên. Như vậy, có thể thấy rằng đặt bếp theo vị trí này có thể biến hung thành cát đúng không nào?

Đặt bếp theo hướng: Tọa Đông hướng Tây.

Đây cũng là một trong những hướng rất tốt cho tuổi Giáp Tý. Theo Ngũ hành thì đây là phục Vị thuộc về sao Tả Phù, sao này chủ về sự bình yên. Nếu phải chọn hướng bếp tuổi Giáp Tý chúng ta cũng không nên bỏ qua hướng này.

Đặt bếp tọa Đông hướng Tây rất tốt cho tuổi Giáp Tý

Đặt bếp tọa Đông hướng Tây rất tốt cho tuổi Giáp Tý

Mặc dù xếp thứ tư trong 4 cung tốt nhưng Phục Vị sẽ đem đến cho gia đình được sự bình yên, gắn kết được tình cảm vợ chồng. Bên cạnh đó còn củng cố được khả năng tài chính, cũng như quan hệ giữa người thân trong gia đình sẽ ngày càng tốt đẹp.

Đặt bếp tại hướng Đông, đây là hướng Tuyệt Mệnh thuộc cung xấu. Theo Bát Trạch thì bếp sẽ thiêu đốt và hóa giải những điều không may mắn như tai nạn, họa hại hay tuyệt tự về đường con cái… Đây cũng là hướng hóa hung thành cát rất tốt cho gia chủ tuổi Giáp Tý.

Đặt bếp theo hướng: Tọa hướng Đông Bắc hướng hướng Tây Nam.

Nếu sắp xếp theo Bát Trạch thì đây là hướng Thiên Y và chúng được xếp thứ 2 trong các cung tốt. Hướng này thuộc vào sao Cự Môn và chúng làm chủ về sức khỏe.

Theo phong thủy thì hướng này rất tốt cho nữ giới. Nếu đặt bếp theo hướng này thì gia đình sẽ yên tâm về bệnh tật, sống sẽ được trường thọ, tiền tài phát, hạnh phúc gia đình yên ấm… Điều tuyệt vời nhất là có quý nhân phù trợ.

Tuy nhiên, 2 hướng Đông Bắc và Tây Nam đều là 2 cung tốt. Cụ thể thì Đông bắc thuộc cung Diên Niên. Nếu phân tích đúng thì bếp đặt hướng này sẽ giảm bớt một số điều may mắn đối với gia chủ. Tuy nhiên, xét toàn diện thì chúng cũng không phạm và vẫn rất tốt cho tuổi Giáp Tý.

Đặt bếp: Tọa Tây Nam hướng Đông Bắc.

Hướng Đông Bắc tuổi Giáp Tý là cung Diên Niên. Đây cũng là một cung tốt thuộc sao Vũ Khúc chúng làm chủ về hòa thuận. Trong Bát Trạch thì chúng thuộc cung tốt thứ 3 trong 4 cung.

Đặt bếp hướng này, gia chủ sẽ có cuộc sống hạnh phúc lâu dài, sung túc và rất tốt cho tài lộc. Bên cạnh đó, gia chủ cũng rất dễ gặp may mắn trong con đường ngoại giao và những mối quan hệ khác trong xã hội.

Tọa Tây Nam hướng Đông Bắc cũng là hướng tốt

Tọa Tây Nam hướng Đông Bắc cũng là hướng tốt

Tuy nhiên, nếu theo đúng nguyên tắc thì bếp phải “tọa hung hướng cát”. Nhưng cả 2 hướng này đều là hướng tốt. Chính vì vậy mà một số điều tốt đẹp của gia chủ của cung Thiên Y sẽ bị giảm bớt đi ít nhiều. Tuy nhiên, chúng đều không phạm và vẫn mang đến cho gia chủ sự may mắn.

Như vậy, chúng ta đã thấy được việc chọn hướng bếp tuổi Giáp Tý cũng không khó đúng không nào? Nếu cần thông tin về việc chọn hướng bếp hoặc hướng nhà cho tuổi Giáp Tý thì trang tin tức thị trường bất động sản cũng là một lời gợi ý tốt dành cho bạn.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn hướng bếp tuổi Giáp Tý

Mặc dù nội dung bài viết không chia sẻ quá nhiều nhưng chúng tôi nghĩ rằng các bạn đã biết cách chọn hướng bếp tuổi Giáp Tý. Hy vọng, với những thông tin trên, độc giả sẽ vận dụng một cách chính xác cho ngôi nhà của mình.