Thị trường bất động sản đang dần nóng lên bởi những căn hộ được thiết kế và xây dựng mang đẳng cấp quốc tế, luôn đưa lại cho khách hàng những cảm giác tuyệt vời nhất khi sống tại đây.

Sự phát triển của các dự án trên thị trường bất động sản quận 7

Năm 2015 viện nghiên cứu phát triển TP.HCM đã thiết lập đề cương chi tiết thành lập đặc khu kinh tế trên 4 huyện gồm: quận 7, Cần Giờ, Nhà Bè và một phần của huyện Bình Chánh. Với mục tiêu là xây dựng đặc khu kinh tế tạo môi trường thông thoáng thu hút các nhà đầu tư quốc tế. Tại đây thúc đây sự phát triển của các dự án quận 7 nói riêng và khi Nam Sài Gòn nói chung.

Hệ thống đáp ứng yêu cầu về giao thông đi lại được thuận lợi hơn. Bên cạnh đó là khu vực du lịch biển Cần Giờ nên tương lai sẽ phát triển về mảng du lịch, đầu tư vào đây cũng rất có khả thi. Khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng cũng đang được quy hoạch lại và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Các dự án chung cư, căn hộ cao cấp tại quận 7 mọc lên như nấm đều xung quanh khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Sự phát triển này cũng làm cho quận 7 sôi động hẳn lên, tập trung nhiều dân cư và nền kinh tế sẽ phát triển. Nhất là trên trục đừng nguyễn Hữu Thọ, đây là trục đường kéo dài đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nên được nhiều người để ý và nhằm cơ hội để có được nó.

Tiện ích tại thị trường bất động sản quận 7

Song song với vị trí thì tiện ích luôn đi kèm nó, một căn hộ, một chung cư muốn thu hút khách hàng đến với mình thì phải luôn đặt khách hàng lên đầu và hiểu được tâm tư nguyện vọng của khách hàng. Chủ đầu tư đã phải thiết kế và xây dựng những tiện ích xung quanh căn hộ để thỏa mãn nhu cầu giải trí vui chơi… từ khách hàng.

can ho kenton quan 7 tien ich

Tiện ích hiện đại nhất quanh căn hộ

Các tiện ích như nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, công viên, trung tâm mua sắm… được trang thiết bị hiện đại và tối tân nhất. Bố trí hợp lý để việc đi lại của cư dân được dễ dàng hơn.

Can ho Kenton quan 7 sang trọng đẳng cấp

Nhìn từ ngoài vào đã có thể khẳng định được sự sang trọng của căn hộ như thế nào rồi. Toàn bộ nội thất chung cư đẹp và hiện đại được thiết kế tinh tế, đơn giản nhất những vẫn luôn toát lên vẻ sang trọng. Một phong cách lịch lãm, các chuyên gia thiết kế nội thất đã mang đến cho bạn một không gian sống lý tưởng mà hằng mơ ước.

Phòng khách của can ho kenton quan 7 được thiết kế không quá cầu kỳ, đơn giản gọn gàng với gam màu trắng của tường trần. Đồ dùng không quá nhiều nhưng đầy đủ cho gia chủ đảm bảo tính tiện nghi cho người sử dụng. Căn phòng thiết kế đề cao sự thoáng mát cho phòng khách, thiết kế ánh sáng tự nhiên nhằm thư gian và nghỉ ngơi cho gia chủ.

can ho kenton quan 7 sang trong

Căn hộ được thiết kế chuẩn Châu Âu

Phòng ngủ luôn được thiết kế theo kiểu thô để gia chủ tự do trang trí căn phòng của mình theo sở thích. Một không gian độc đáo ấn tượng nhất. Nội thất phòng ngủ trẻ trung và hiện đại, nơi mang lại cho bạn sự thoải mái mà bạn cần sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Không gì hạnh phúc bằng việc được nghỉ ngơi trên chiếc giường của mình.

Bạn quan tâm: Kenton Node Hotel Complex: 3 yếu tố được lòng nhà đầu tư