Thị trường BDS Phan Thiết theo nhận định từ phía đại diện Công ty Asia Land, hạ tầng đồng bộ, du lịch phát triển hiện đang giúp bds nghỉ dưỡng tại Phan Thiết, Bình Thuận tăng sức cạnh tranh cao so với các tỉnh khác.

Đối với nhành bất động sản mà nói, việc phát triển mạnh mẽ nhờ vào cơ sở hạ tầng là một điều không thể phủ nhận. Có hạ tầng hoàn chỉnh, du lịch phát triển thì những loại hình dịch vụ bất động sản mới lên ngôi và thực sự phát huy hết giá trị của mình.

Dĩ nhiên, với thành phố Phan Thiết cũng không ngoại lệ, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng những năm gần đây liên tục phát triển nhờ vào sự quan tâm đặc biệt của chính phủ về cơ sở hạ tầng và du lịch.

Trong những năm gần đây, hạ tầng cơ sở thành phố được chính phủ đặc biệt chú trọng.

Theo số liệu của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận, trong quý I/2017, ngành du lịch đã vinh dự được đón hơn 1,2 triệu lượt khách ghé thăm. Mục tiêu cho đến cuối năm, số lượng khách du lịch đến đây sẽ đạt khoảng 5 triệu lượt, trong đó tập trung đông nhất là tại thành phố Phan Thiết và Mũi Né.

Lượng khách du lịch đến với Phan Thiết hàng năm ngày một tăng

Tỉnh Bình Thuận cũng đang triển khai rất nhiều giải pháp đồng bộ đảm bảo môi trường an toàn, thân thiện dành cho du khách, tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các dịch vụ, sản phẩm du lịch và đặc biệt ưu tiên đến sự phát triển của du lịch biển đảo.

Ngoài ra, tỉnh cũng sẽ đầu tư về hạ tầng đồng bộ, phát triển mạnh mẹ những hệ thống hạ tầng tại các khu du lịch trọng điểm, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình giao thông huyết mạch như cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, cao tốc Phan Thiết – Nha Trang, sân bay Phan Thiết… Với hạ tầng đồng bộ, thời gian di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Phan Thiết được rút ngắn, tạo điều kiện thuận tiện cho du khách.

Với du lịch phát triển, hạ tầng đồng bộ, Bình Thuận cũng như thành phố Phan Thiết thu hút nhiều nhà đầu tư với các dự án đô thị ven biển quy mô.

Theo như lời nhận xét của ông Lê Văn Hiếu, Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Đầu tư Asia Land, Phan Thiết là địa điểm nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của miền Đông Nam Bộ, là đầu mối giao thông quan trọng với việc liên kết quốc lộ 1A, quốc lộ 55, quốc lộ 28, tuyến đường sắt Bắc – Nam và đường hàng hải đi qua. Chính vì vậy, mục tiêu biến du lịch Phan Thiết trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương cũng là một mục tiêu vô cùng hợp lý và khả thi trong tương lai gần.

Nhiều khách hàng quan tâm và tham dự hội nghị giới thiệu sản phẩm

Tuy nhiên, ông cũng có ý kiến rằng, để phát triển một cách bền vững thì bên cạnh hệ thống giao thông, tỉnh Bình Thuận nói chung và thành phố Phan Thiết nói riêng cần phải đẩy mạnh thu hút đầu tư dành cho các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, các cơ sở dịch vụ, ẩm thực để đa dạng hóa sự chọn lựa của du khách.

“Sức hút của bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết thời điểm hiện tại không hề thua kém Phú Quốc, Nha Trang hay Đà Nẵng. Thậm chí, Phan Thiết ngày nay còn có nhiều triển vọng hơn do liên kết trực tiếp với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là tam giác du lịch Thành phố Hồ Chí Minh – Vũng Tàu – Đà Lạt”, ông Hiếu đã khẳng định.

Sự phát triển của du lịch luôn cần phải đi kèm với những dự án nghỉ dưỡng hiện đại, sang trong. Vậy ở Phan Thiết đang có dự án nào nổi bật?

Có thể thấy, Vietpearl City – khu đô thị thương mại, nghỉ dưỡng do Công ty cổ phần xây lắp Thủy sản Việt Nam – Phan Thiết làm chủ đầu tư và do Asia Land phân phối là một trong những dự án được các chuyên gia đánh giá kaf nổi bật tại khu vực này.

Vietpearl City nằm ngay trên mặt tiền tuyến đường ven biển thuộc phường Lạc Đạo và phường Đức Long, liền kề với khu trung tâm thành phố Phan Thiết. Đây là một dự án có quy mô 9,3 hecta do Công ty Oriarch thiết kế, đã cung cấp cho thị trường hơn 200 căn nhà phố diện tích từ 83m2 trở lên.

Kết nối giao thông thuận tiện tại Vietpearl City Phan Thiết

Theo như đơn vị phân phối là Asia Land, dù chưa mở bán nhưng đã có gần 100 sản phẩm của dự án được khách hàng đặt chỗ mua. Mức giá dự kiến của Vietpearl City từ 11 triệu đồng/ m2. Khách hàng hoàn toàn có thể có những hình thức thanh toán linh hoạt và được ngân hàng hỗ trợ vay ưu đãi.

Tại Vietpearl City, chủ sở hữu sẽ có cơ hội sinh lời và phát triển mạnh từ các hoạt động kinh doanh phục vụ khách du lịch. Hơn nữa, dự án lại nằm ngay tại trung tâm phát triển sôi động của Phan Thiết và được thụ hưởng một hệ thống tiện ích đa dạng bao gồm bến xe Phan Thiết, cảng cá Phan Thiết, chợ Phan Thiết, chợ Văn Thánh, khu trung tâm hành chính thành phố Phan Thiết, siêu thị Coopmart, Lotte Mart, bệnh viện đa khoa tỉnh, các nhà hàng, khách sạn cao cấp,… tất cả những tiện ích này cũng chỉ nằm cách Vietpearl City từ 5 đến 10 phút di chuyển.

Không những thế, chủ sở hữu của Vietpearl City cũng có thể kết hợp nhu cầu ở và kinh doanh nhiều loại hình khác như: nhà hàng, khách sạn, Beer Club hay các cửa hàng quà lưu niệm dành cho du khách. Tất cả đều mang đến cho chủ đầu tư một nguồn lợi nhuận tối ưu nhất.

Qúy vị hãy tham khảo thêm những thông tin bổ ích khác tại:https://xaydungxhome.vn/