Phú Quốc được đánh giá là mảnh đất có nhiều tiềm năng để phát triển loại hình bất động sản nghỉ dưỡng. Các dự án bất động sản đó được đông đảo quý khách hàng quan tâm.

Như chúng ta đã biết, Phú Quốc là hòn đảo ngọc xinh đẹp của Việt Nam chúng ta. Nơi đây là thiên đường du lịch thu hút đông đảo khách từ mọi nơi đổ về. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bãi biển đẹp tại nơi đây và thư giãn cùng gia đình, người thân của mình.

Có rất nhiều dự án căn hộ, chung cư mọc lên tại đây với thiết kế độc đáo cùng các tiện ích hiện đại cao cấp hàng đầu đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của cư dân căn hộ. Hơn thế nữa, hầu như các dự án bất động sản Phú Quốc đều có khả năng sinh lời vô cùng cao.

Phú Quốc là trung tâm du lịch sinh thái biển đảo

Trong những năm vừa qua, du lịch Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á và tăng trung bình 9 % mỗi năm. Tại Phú Quốc, các khu du lịch biển đầy tiềm năng đã chuyển mình nhanh chóng thu hút nhiều dự án đầu tư mới đón cơ hội phục vụ du lịch. Điều đó chứng tỏ rằng tiềm năng phát triển các dịch vụ du lịch – nghỉ dưỡng tại đây đang dần được mở rộng.

Hơn thế nữa, Phú Quốc còn được mệnh danh là hòn đảo ngọc lớn nhất Việt Nam và được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới bởi vì Phú Quốc có những bãi biển đẹp hoang sơ, hệ thống rừng nguyên sinh phong phú và nắng ấm quanh năm. Vì vậy, nơi đây chính là nơi lý tưởng để phát triển mô hình du lịch nghỉ dưỡng. Từ đó có rất nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng mọc lên đáp ứng đầy đủ tốt nhu cầu của quý khách hàng trong cuộc sống hiện đại như ngày nay.

Tại Phú Quốc đang có Bãi Trường hiện đang nổi lên như gió và là một trong những trung tâm du lịch đắc địa của hòn đảo xinh đẹp này. Không những thế, Bãi Trường còn đang được quy hoạch trở thành một khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp và đồng bộ nhất tại Phú Quốc. Có thể thấy, khả năng gia tăng giá trị cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đã tạo cho Bãi Trường một ưu thế nổi trội hơn so với các khu vực khác và nhanh chóng thu hút được nguồn đầu tư lớn. Điển hình tại đây có dự án biệt thự The Coast Villas vô cùng mới mẻ và độc đáo.

Dự án The Coast Villas mang đến một cái nhìn mới mẻ và độc đáo

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng The Coast Villas Phú Quốc

Đây là một trong những khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao ở phía Nam Bãi Trường – Phú Quốc, nơi có vẻ đẹp đầy hoang sơ và thanh bình.Với ý tưởng chủ đạo tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng hòa mình với những mảng xanh thì dự án The Coast Villas đã có những công trình mang dấu ấn độc đáo vô cùng khác biệt.

Hơn thế nữa, để không làm cho ước mơ mua biệt thự biển của nhiều người trở thành giấc mơ xa xỉ thì dự án The Coast Villas được chủ đầu tư phát triển theo định hướng mang lại giá trị đích thực và tạo được dấu ấn thiết kế khác biệt nhưng phải tối ưu lợi nhuận cho người sở hữu. Cụ thể là họ đã tìm cách đưa giá bán về gần với người mua hơn nhằm tạo ra một hướng đi mới cho bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Và một căn biệt thự biển đầy đủ nội thất với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng cao cấp nhưng giá chỉ từ 4,5 tỉ đồng với diện tích 180m2đã giúp The Coast Villas tạo nên sự đột phá mới mẻ trên thị trường biệt thự nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đưa ra các phương thức thanh toán linh hoạt nhất trong vòng 40 tháng để người mua dễ dàng đầu tư bằng nguồn tích lũy mà không bị áp lực vay ngân hàng. Cụ thể là cư dân biệt thự có thể chọn đóng tiền đất khoảng 9 tháng và bắt đầu từ tháng 22 mới đóng tiền nhà giúp họ kéo dài được thời gian thanh toán và có 12 tháng để tích tiền xây biệt thự.

Không chỉ giá cả hấp dẫn mà dự án The Coast Villas là dự án biệt thự đáng đầu tư bởi vì nó có concept thiết kế vô cùng khác biệt. Cụ thể nếu như các biệt thự biển khác chủ yếu theo hướng kiến trúc nhà ở thì dự án The Coast Villas tuân theo phong cách nghỉ dưỡng khép kín private villa. The Coast Villas là dự án hứa hẹn tạo nên cơ hội đầu tư và khả năng thu hồi vốn đầu nhanh chóng cho người sở hữu biệt thự cao cấp này.

Với sức hấp dẫn khó cưỡng của dự án The Coast Villas, rất nhiều ông lớn đầu tư đã đổ dồn về dự án này để kiếm thêm nguồn lợi nhuận lớn từ đây.

Với tiềm năng to lớn cùng nhiều dự án căn hộ cao cấp thì có thể thấy rằng thị trường bất động sản Phú Quốc đang có những bước tiến vô cùng đột phá và ngoạn mục. Những dự án tại đây được đầu tư xây dựng kỹ lưỡng đem đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, cơ hội sinh lời của các dự án nơi đây vô cùng lớn.