Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đang là điểm đến lý tưởng dành cho các ông lớn đầu tư và cư dân mua nhà.

Bất động sản nghỉ dưỡng đang là lĩnh vực nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Bởi vì nơi đây không chỉ đơn thuần là căn hộ để ở mà nó là một không gian sống vô cùng hiện đại với nhiều tiện ích cao cấp nhất. Và Đà Nẵng được rất nhiều ông lớn phát triển trong loại hình nghỉ dưỡng này.

Đà Nẵng đã có sự thay đổi ngoạn mục

Đà Nẵng là điểm lý tưởng để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng

Trong những năm qua, Đà Nẵng luôn là nơi thu hút được đông đảo du khách trong và ngoài nước. Chính vì thế, nhiều tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng như InterContinental, Accor, Sheraton, Hyatt, Hilton và Melia đều chọn Đà Nẵng là địa bàn kinh doanh trọng điểm. Hơn thế nữa, tại đây còn có bãi biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển được bình chọn là bãi biển đẹp nhất hành tinh. Không những thế, sự xuất hiện của nhiều khu vui chơi giải trí như Bà Nà Hills, công viên châu Á, các khu nghỉ dưỡng hạng sang, các sân golf quốc tế Bà Nà Golf, Danang Golf đã tạo cho Đà Nẵng là nơi nghỉ dưỡng được nhiều tạp chí đánh giá cao. Và Đà Nẵng còn lọt vào top 10 điểm đến sáng giá nhất thế giới trong năm 2015.

Mặt khác, cơ sở hạ tầng Đà Nẵng cũng thuộc diện tốt nhất trong các thành phố du lịch biển của cả nước. Minh chứng là cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đủ sức đón hàng chục chuyến bay quốc tế từ Bangkok, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc tới và cả hàng trăm chuyến bay nội địa vào mỗi tuần. Đây chính là ưu thế đặc biệt của thành phố Đà Nẵng so với các địa điểm du lịch khác như Nha Trang hay Phan Thiết.

Với tiềm năng to lớn thì Đà Nẵng luôn có sự tăng trưởng cao trong lĩnh vực du lịch và nghỉ dưỡng. Điển hình, khách du lịch tới Đà Năng mỗi năm tăng khoảng 23 % mang lại nhiều nguồn doanh thu lớn. Khách đến đông đồng nghĩa với việc các khách sạn và khu nghỉ dưỡng làm ăn vô cùng phát đạt. Cụ thể là giá phòng khách sạn 5 sao hướng biển tại Đà Nẵng đạt gần 200 USD/đem, công suất cho thuê đạt 61 % và dự kiến sẽ còn tăng hơn nữa vào mùa cao điểm.

Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng thu hút vốn đầu tư

Sự phát triển mạnh mẽ về du lịch đã kéo theo dòng vốn đầu tư đổ vào Đà Nẵng. Cụ thể, tại đây thu hút được 74 dự án đầu tư trong lĩnh vực du lịch với tổng vốn đăng ký 8 tỷ USD được coi là mức vốn cao nhất cả nước. Điển hình có những dự án đã đi vào hoạt động và kinh doanh tốt như dự án InterContinental, Pullman Resort, Premier Village Đà Nẵng Resort, Novotel Premier Han River hay dự án Hyatt Regency Danang.

Dự án InterContinental Đà Nẵng

Có thể thấy, sự phát triển sôi động của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố xinh đẹp Đà Nẵng. Các dự án biệt thự ven biển triệu đô tại đây không những thu hút giới nhà giàu thủ đô mà còn có giới thương lưu phía Nam, Việt Kiều sau chính sách mới về sở hữu bất động sản.

Một trong số những dự án biệt thự nghỉ dưỡng Đà Năng là dự án Premier Village Đà Nẵng Resort có quy mô 15 ha, với 118 căn biệt thự loại từ 3 đến 4 phòng ngủ, có hồ bơi và sân vườn riêng và đều có tầm nhìn hướng biển. Hơn thế nữa, dự án này có vị trí thuộc top một trong những nơi đẹp nhất Đà Nẵng, gần sân bay và trung tâm nên được giới đầu tư khá quan tâm. Không chỉ dừng lại ở đó, Premier Village Đà Nẵng Resort còn có nhiều lợi thế về vị trí, chất lượng quản lý đạt tiêu chuẩn 5 sao do Accor Hotels đảm nhận. Bên cạnh đó, dự án còn hấp dẫn bởi chính sách cam kết chia sẻ 85 % lợi nhuận cho người mua biệt thự với mức lợi tức tối thiểu 9%/năm bằng tiền đồng và 5% bằng tiền USD trong thời hạn 10 năm.

Dự án Premier Village Đà Nẵng Resort

Và những chính sách cam kết lợi nhuận này cũng áp dụng ở nhiều dự án biệt thự nghỉ dưỡng khác như dự án Vinpearl Premium Đà Nẵng. Tại đây cũng có nhiều dự án khác tung ra thị trường như 40 căn biệt thự cao cấp The Point, 34 căn biệt thự của dự án Naman Residences,…. Trong những năm qua thì biệt thự tại Đà Nẵng đã không ngừng tăng giá. Loại hình này không những có được gia trị gia tăng đáng kể so với các kênh đầu tư khác thì chủ nhân biệt thự còn được những ngày nghỉ miễn phí như dự án Vinpearl Premium Đà Nẵng 15 đêm/năm, tương đương với giá trị 2,5 tỷ trong vòng 10 năm. Có thể thấy rằng, những dự án nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng như dự án Premier Village Đà Nẵng Resort, Vinpearl Premium Đà Nẵng,…. đang chứng tỏ sức hút mãnh liệt của mình đối với giới nhà giàu, đồng thời, tạo nên làn gió mới cho thị trường bất động sản du lịch của Đà Nẵng.

Trong những năm tới, thị trường bất động sản Đà Nẵng sẽ còn phát triển đột phá hơn nữa trong loại hình du lịch và nghỉ dưỡng. Từ đó, quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn sản phẩm hơn dành cho gia đình mình.