Tận hưởng một cuộc sống hiện đại, tuyệt vời nhất tại các dự án căn hộ, chung cư tuyệt vời tại bất động sản Cầu Giấy, Hà Nội.

Sống tại thủ đô Hà Nội, đi đâu chúng ta cũng sẽ không thể nào bỏ qua quận Cầu Giấy, từ việc bàn về địa điểm ăn uống, mua sắm hay vui chơi giải trí thì nơi đây đáp ứng được trọn vẹn và luôn khiến người ta thích thú. Vì thế, việc sở hữu một mảnh đất tại đây là điều mà hàng triệu người mơ ước.

Là một trong những quận nội thành quan trọng của Hà Nội nên cơ sở hạ tầng giao thông tại quận Cầu Giấy khá hoàn thiện. Điển hình, quận Cầu Giấy có nhiều tuyến đường huyết mạch, nhịp độ giao thông cao như trục đường Trần Duy Hưng – Đại lộ Thăng Long, trục đường Cầu Giấy – Xuân Thủy Hồ Tùng Mậu – quốc lộ 32, trục đường Phạm Văn Đồng – vành đai 3,.… Có thể nói, hệ thống giao thông quận Cầu Giấy vô cùng thuận tiện với nhiều tuyến đường lớn. Chính vì thế, quận Cầu Giấy là điểm đầu tư của nhiều dự án địa ốc với mức vốn đầu tư rất cao.

Quận Cầu Giấy có những thuận lợi gì trong lĩnh vực bất động sản?

Cầu Giấy nằm ở phía Tây của thủ đô Hà Nội có phía Bắc giáp với quận Tây Hồ, phía Đông giáp quận Đống Đa và quận Ba Đình, phía Nam giáp quận Thanh Xuân và phía Tây giáp quận Từ Liêm. Được xem là khu vực kết nối các quận của trung tâm thành phố và các quận đang phát triển, cái tên Cầu Giấy đã nổi lên như một khu vực được hầu hết người dân Thủ đô yêu thích và mong muốn có cơ hội chọn làm nơi an cư. Đó là bởi vì nơi đây không quá chật chội, xô bồ, không đắt đỏ nhưng có hệ thống cơ sở hạ tầng, điều kiện kinh tế xã hội hoàn thiện bậc nhất Thủ đô.

Về vị trí giao thông, không những quận Cầu Giấy có các tuyến đường huyết mạch giải tỏa mở rộng như các tuyến đường Xuân Thủy, đường Cầu Giấy, đường Phạm Hùng, đường Trung Kính mà còn có thêm tuyến đường sắt trên cao đi qua để giảm sức ép giao thông tại đây. Ngoài ra, địa bàn quận Cầu Giấy hiện có nhiều công viên cây xanh lớn như công viên Thủ Lệ, công viên Cầu Giấy cùng hệ thống bệnh viện như Viện Huyết học Trung ương, Bệnh viện 19-8 Bộ Công an, Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội.

Không những thế, tại đây còn có một số khu đô thị như khu đô thị Dịch Vọng, khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, khu tập thể Nghĩa Tân, khu đô thị Yên Hòa, khu đô thị Trung Yên, khu đô thị Nam Trung Yên, khu đô thị Cầu Giấy, khu đô thị Nghĩa Đô,…..

Quận Cầu Giấy còn có hệ thống trường học các địa danh nổi tiếng như đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Công nghệ, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Thương mại, Học viện Kỹ thuật Quân sự, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Học viện Quốc phòng, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự, Viện Khoa học và Kỹ thuật Hạt nhân.

Nơi đây cũng là cơ quan đầu não của nhà nước bao gồm Bộ Tài nguyên Môi trường, Tổng cục Hải quan, Bộ Nội vụ, Thanh tra Chính phủ, Viện kiểm sát nhân dân Tối cao.

Cuối cùng là Cầu Giấy còn có nhiều làng nghề truyền thống nổi tiếng như làng Giấy – Thượng Yên Quyết, làng Cót – Hạ Yên Quyết, làng Nghĩa Đô, làng Vòng Dịch Vọng Hậu làm cốm,….

Với nhiều trung tâm kinh tế – xã hội hội tụ tại quận Cầu Giấy cùng với nhiều cơ sở hạ tầng tiện ích đầy đủ giúp cho quận Cầu Giấy trở nên thu hút khách hàng hơn bao giờ hết.

Một số dự án chung cư nổi bật tại bất động sản Cầu Giấy

Đầu tiên là dự án chung cư An Bình City:

  • Chủ đầu tư: công ty cổ phần xuất nhập khẩu Hà Nội Geleximco.
  • Giá bán hấp dẫn: 27 triệu/m2.
  • Quy mô của dự án với diện tích đa dạng từ 74 m2 đến 114 m2.

Thứ hai là dự án chung cư Yên Hòa:

  • Chủ đầu tư: công ty cổ phần VTic Việt Nam
  • Vị trí: tọa lạc tại lô đất E4, khu đô thị Trung Yên, Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.
  • Quy mô của dự án với diện tích đa dạng từ 40 m2 đến 149 m2.
  • Giá bán hấp dẫn từ 29 triệu đến 31 triệu/m2

Thứ ba là dự án chung cư Hải Đăng Mon:

  • Chủ đầu tư: công ty cổ phần địa ốc Hải Đăng
  • Vị trí: tọa lạc tại ngã tư Nguyễn Cơ Thạch và Hàm Nghi – Cầu Giấy.
  • Quy mô của dự án với diện tích đa dạng từ 52 m2 đến 86 m2.
  • Giá bán hấp dẫn từ 27 triệu đến 28 triệu/m2

Cuối cùng là dự án 219 Trung Kính, Cầu Giấy

  • Chủ đầu tư: công ty TNHH 19 – 12 Bắc Hà
  • Vị trí: tọa lạc tại số 219 Trung Kính – quận Cầu Giấy – Hà Nội.
  • Quy mô của dự án với diện tích đa dạng từ 60 m2 đến 70 m2.
  • Giá bán hấp dẫn từ 32 triệu đến 33 triệu/m2

Bất động sản Cầu Giấy đã có nhiều lợi thế và tiềm năng vươn xa hơn với các dự án căn hộ tuyệt đỉnh nhất mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.