Thị trường BĐS quận 7 – ưu điểm của những dự án cao cấp

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia BĐS nhận định thì phân khúc cao cấp hút khách có nhiều lý do. Một phần do bức tranh kinh tế chung đang tăng trưởng ổn định, một phần do chính sách nới lỏng luật với BĐS và Luật nhà ở khiến cho lượng cầu gia tăng. Cho nên nhiều nhà đầu tư đã đổ tiền ồ ạt vào các dự án triển khai mới cũng hết sức dễ hiểu.

Bức tranh kinh tế chung đã góp phần làm cho thị trường BĐS khởi sắc trở lại

Trên địa bàn TP.HCM thì quận 7 chính là khu vực có những dự án BĐS cao cấp được người mua chú ý nhất.

Đơn cử là dự án Luxcity trên trục đường Huỳnh Tấn Phát do Đất Xanh Group làm chủ đầu tư. Đã chính thức mở bán và có rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn giành cho khách hàng. Cho nên lúc kết thúc buổi mở bán, toàn bộ số lượng sản phẩm bán ra đã được khách hàng hấp thụ hết.

Dự án Luxcity của Đất Xanh triển khai có 2 block cao 18 tầng và 1 tầng hầm. Sản phẩm của dự án là căn hộ loại 2 phòng ngủ (diện tích 65 m2 -73 m2) và căn hộ loại 3 phòng ngủ (diện tích 82 m2 – 88 m2). Tất cả được tối ưu hóa diện tích sử dụng và đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của nhiều khách hàng.

Với các căn hộ của dự án luôn đầy đủ từ phòng khách, phòng ngủ, bếp, phòng ăn, cho đến khu vực sân phơi và ban công thoáng mát.Một số căn hộ còn có góc học tập và phòng đọc sách đảm bảo cho các không gian riêng tư yên tĩnh. Tất cả đều được hiện đại hóa từ các trang bị thẻ từ an ninh, hệ thống audiocom giúp kiểm soát an ninh tốt 24/24.

Ngoài ra, diện tích cây xanh lớn của dự án cũng mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi. Mở ra một thế giới riêng, yên tĩnh, hài hòa và tránh xa các xô bồ của cuộc sống hàng ngày. Bao gồm hồ bơi, khu BBQ, vườn tĩnh tâm, khu vui chơi trẻ em, khu vực để xe, siêu thị mini, phòng gym,…

Hiện tập đoàn Đất Xanh đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đã giành cho khách hàng muốn sở hữu căn hộ ở Luxcity. Bên cạnh đó còn có rất nhiều những ưu đãi trong các buổi quảng cáo và mở bán dự án. Chị Nguyễn Minh Hà (ngụ quận 7, TP HCM) cho biết: “Tôi mua căn hộ Luxcity vì nó có vị trí đẹp, quy hoạch không gian và thiết kế các căn hộ hợp lý, nhiều tiện ích hiện đại mà giá cả lại khá là cạnh tranh”.

Luxcity của Đất Xanh là điển hình cho sự bứt tốc của các dự án cao cấp tại quận 7

Những lí do mà khách hàng nên đầu tư BĐS quận 7 trong thời gian tới

Một khu vực có thể đáp ứng hoàn toàn đủ những tiện ích từ thấp đến cao cấp nhất. Một khu vực mà giá của BĐS cao cấp được cho là phù hợp nhất, mà lại đa dạng về dự án, phong phú về kích thước căn hộ,…

Đó là những lí do chính mà hiện tại. Một lượng lớn khách hàng đã chẳng hề ngần ngại hay có bất kì một chút đắn đo nào mà rót tiền và thị trường BĐS quận 7.

Với sự cạnh tranh gay gắt của những dự án được triển khai bởi các ông lớn với nguồn tài chính rồi dào. Thế nên tiện ích ở mỗi dự án đều được chú trọng và dự án sau luôn vượt trội hơn so với dự án trước. Vì thế mà thị trường BĐS quận 7 hiện nay lại sôi động hơn bao giờ hết. Những lí do này sẽ là nền móng cho sự vững tin về tốc độ tăng giá của BĐS quận 7 mà mình đang sở hữu.

Trên địa bàn TP.HCM thì quận 7 chính là khu vực có những dự án BĐS cao cấp được người mua chú ý nhất.

Các dự án BĐS cao cấp ở quận 7 có tính thanh khoản cao hay không?

Mặc dù tính đến thời điểm này thì đúng là thời kỳ không quá phát triển của thị trường BĐS trên cả nước. Thế nhưng có vẻ như quận 7 TP.HCM đang dường như nằm ngoài xu hướng trung của cả nước.

Mọi hoạt động về BĐS và các giao dịch ở nơi đây vẫn diễn ra hết sức bình thường nếu không muốn nói là rầm rộ. Mà dấu hiệu của sự hạ nhiệt vẫn chưa có. Hơn nữa giá trị bảo lưu của BĐS hiện nay vẫn đang rất tốt. Nên só lượng nhà đầu tư vẫn đổ về khu vực này để gom dự án là rất lớn.

Thế nên mọi khách hàng đều có thể yên tâm về tính thanh khoảng của BĐS quận 7 ở thời điểm hiện tại. Mỗi người đều có thể nhận thấy được điều đó qua thực tế thị trường nơi đây.

Mọi hoạt động BĐS ở quận 7 vẫn diễn ra hết sức bình thường mặc kệ tốc độ phát triển trung của BĐS cả nước là không cao

Đầu tư vào thị trường BĐS quận 7 lúc này có mạo hiểm?

Câu trả lời này nói về một khía cạnh thì khá là khó để trả lời. Vì đầu tư ngành nào thì cũng phải chấp nhận sự bất ổn, bên cạnh đó còn có cả nguy hiểm. Tuy quận 7 đang sở hữu trong mình rất nhiều những ưu điểm về vị trí, tiện ích hay giá bán đi chăng nữa. Thì đối với một thị trường BĐS nó vẫn luôn chứa đựng những sự rủi ro nhất định. Nếu khách hàng không có sự tỉnh táo thì dù đầu tư vào ngành kinh doanh nào cũng vấp phải khó khăn lớn.

Vì tính chất của sự đầu tư là như vậy, nó phụ thuộc nhiều vào các yếu tố chủ quan và khách quan. Thế nên chuyên gia nào cũng khuyên các nhà đầu tư là nên cân nhắc thật kĩ khi có bất kì một quyết định đầu tư nào. Để nói về sự mạo hiểm thì BĐS là lĩnh vực kinh doanh ít mạo hiểm nhất và quận 7 TP.HCM hiện tại lại càng ít mạo hiểm hơn so với những khu vực khác. Có thể nói đây là khu vực đầu tư an toàn nhất hiện nay trên cả nước.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm dự án Eco Green Sai Gon ngay tại đây: https://xaydungxhome.vn/eco-green-sai-gon.html