BARYA CITI

Nhà phố Barya Citi Danh Khôi có tổng diện tích 87.389 m2, bố trí quy hoạch với 427 sản phẩm cung cấp cho khách...

Giới Thiệu Dự Án

BARYA CITI

icon line

Barya Citi tuy có tổng diện tích xây dựng không mấy rộng lớn, tuy nhiên với thiết kế độc đáo đã khiến cho nhiều khách hàng, nhà đầu tư bị chinh phục. Cùng với đó, sự nóng sốt của thị trường BĐS Bà Rịa - Vũng Tàu trong thời gian vài năm gần đây đã tạo sức hút mạnh mẽ, niềm tin vững chãi trong lòng mọi khách hàng cũng như nhà đầu tư.

Sự ra đời của dự án Barya Citi đã trở thành giải pháp giúp giải tỏa cơn khát BĐS cao cấp của Bà Rịa. Ngay cả trong tình hình tỷ lệ gia tăng giá nhà đất của địa phương này nằm trong khoảng 15 - 17%..

THÔNG TIN DỰ ÁN BARYA CITI

THÔNG TIN DỰ ÁN BARYA CITI

  • Dự án: Barya Citi
  • Tổng diện tích: 87.389,5m2
  • Vị trí: đường Cách Mạng Tháng 8 – P.Long Toàn - TP Bà Rịa Vũng Tàu
  • Chủ đầu tư: Công ty CP BĐS Danh Khôi
  • Loại hình sản phẩm: đất nền biệt thự, nhà phố
  • Số lượng: 427
  • Giá bán:
  • + Nhà phố: chỉ từ 2,1 tỷ đồng/căn
  • + Biệt thự: từ 2,9 tỷ đồng/căn
  • Đại Lý Phân Phối:BAT DONG SAN EXPRESS

Dự án Barya Citi Bà Rịa Vũng Tàu có vị trí tọa lạc tại ngay mặt tiền đường Cách Mạng Tháng 8 – P.Long Toàn - TP Bà Rịa Vũng Tàu. Nơi đây được bao bọc bởi 3 tuyến đường quan trọng của khu vực, gia tăng khả năng liên kết vùng bao gồm: Trường Chinh; Cách Mạng Tháng Tám; Nguyễn Văn Cừ. Đặc biệt là dự án nằm ngay liền kề với trung tâm hành chính TP Bà Rịa.

Từ dự án, nhờ các tuyến đường kể trên mà cư dân của dự án nhanh chóng tới trung tâm thành phố, tiếp cận hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu như: hệ thống trường học; TTTM; siêu thị; bệnh viện; cơ quan hành chính; …

10km từ dự án tới biển Long Hải

Khoảng 15 km tới với KCN Phú Mỹ

20 km để giúp cư dân tới TP du lịch biển Vũng Tàu

Chỉ khoảng 30km tới suối nước nóng Bình Châu
BARYA CITI

7 lý do nên chọn đầu tư BARYA CITI

ly do 1
Barya Citi Bà Rịa Vũng Tàu cung cấp cho thị trường chỉ 427 sản phẩm, số lượng này chỉ đáp ứng, giải quyết bài toán của số ít khách hàng, nhà đầu tư. Đặc biệt là trong tình hình các sản phẩm hướng tới giới khách hàng có thu nhập cao.
ly do 2
Các sản phẩm của dự án chính là một kênh đầu tư sinh lời hàng đầu, ra đời bắt kịp khả năng phát triển BĐS của thành phố Bà Rịa. Dự án ngoài là nơi lý tưởng để an cư còn là địa điểm kinh doanh tốt nhất.
ly do 3
Dự án cung cấp hai loại hình sản phẩm chính là biệt thự và nhà phố, diện tích đa dạng, thiết kế hiện đại được đưa ra mức giá bán linh hoạt, PTTT chia thành nhiều tiến độ.
ly do 4
Vị trí tọa lạc của dự án được đánh giá cao, sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng. Nhờ đó gia tăng khả năng liên kết vùng cũng như gia tăng tiềm năng sinh lời, ổn định.
ly do 5
Mật độ triển khai xây dựng của dự án thấp, phần lớn diện tích đã ưu tiên cho không gian sống xanh để là nơi hoàn hảo cho việc định cư, đảm bảo đem lại cho cư dân một cuộc sống đáng mơ ước.
ly do 6
Nội khu của dự án được CĐT hội tụ hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp đầu tiên có mặt tại Tp. Bà Rịa, cùng với đó là hàng loạt tiện ích trong phạm vi chỉ vài km đem lại cuộc sống tốt, tiềm năng phát triển cao.
ly do 7
Các sản phẩm có thời gian sở hữu, sử dụng vĩnh viễn, người mua hoàn toàn an tâm với các mục đích sử dụng trong lâu dài, là nơi kinh doanh hấp dẫn các nhà đầu tư hàng đầu khu vực.

Tiện ích nội khu

Barya Citi Bà Rịa ngoài sự nổi bật với không gian sống xanh ngay trung tâm phố thị thì còn độc đáo bởi hệ thống tiện ích dịch vụ tiện nghi, đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao quốc tế lần đầu tiên có mặt tại khu vực bao gồm: trung tâm thương mại có thiết kế 5 tầng; công viên sống xanh; trường học các cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế; khu vui chơi dành cho trẻ em; quầy bar; hồ bơi; phòng tập gym; spa chăm sóc sức khỏe; …

Tiện ích ngoại khu

Nhờ vị trí tọa lạc chiến lược nằm ngay các tuyến đường quan trọng nên đã giúp cho cư dân di chuyển nhanh chóng, thuận tiện để tới với các khu vực như: trung tâm hành chính lân cận; siêu thị Co.op mart; chợ Bà Rịa; trường học các cấp; bệnh viện Bà Rịa; Chợ dân sinh; Bến xe;…

CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
HỒ BƠI
HỒ BƠI
NHÀ TRẺ
NHÀ TRẺ
SPA
SPA
TTTM
TTTM

Mặt Bằng BARYA CITI

icon line

Dự án Barya Citi Bà Rịa Vũng Tàu nằm trong Danh sách các dự án bất động sản có tổng diện tích rộng 87.389,5m2 trong đó quy hoạch thành các phần, diện tích như sau:

+ Đất ở: 46.063,55 m2

+ Diện tích đất xây dựng chung cư – thương mại dịch vụ: 7.788,0 m2

+ Diện tích đất công trình công cộng: 3.782,0 m2

+ Diện tích công viên sống xanh: 2.667,5 m2

+ Đất giao thông nội bộ: 27.088,45m2

Mặt Bằng Chi Tiết BARYA CITI

icon line

Dự án Barya Citi Bà Rịa Vũng Tàu được quy hoạch thành một đô thị hiện đại, khang trang, kiến tạo cảnh quan và diện mạo mới đáp ứng mọi nhu cầu về an cư đầu tư của người dân.

Thiết kế cảnh quan chung của dự án với khu nhà thấp tầng liền kề cao 3-4 tầng, hiện đại, theo một mẫu đã được CĐT phê duyệt.

Toàn bộ dự án cung cấp tổng số lượng 427 sản phẩm với hai loại chình là nhà phố và biệt thự. Diện tích các sản phẩm đa dạng từ 95 – 300m2, nổi bật với lối thiết kế đẳng cấp theo đúng phong cách đạt tiêu chuẩn châu Âu sang trọng.

Thiết Kế BARYA CITI

icon line

Dự án Barya Citi Bà Rịa Vũng Tàu đã thiết kế các sản phẩm với phong cách sang trọng, đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao hàng đầu.

Hướng tới nhóm khách hàng có mức thu nhập cao nên. Chính bởi thế nên mọi sản phẩm đều đạt chất lượng cao cấp nhất, bố trí hài hòa cùng cảnh quan sống xanh, tiện ích ngay nội khu. Hình thành nơi an cư lý tưởng nhất.

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT
NỘI THẤT
NHÀ BẾP
NHÀ BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC

Giá Bán BARYA CITI

icon line

Giá bán sản phẩm của dự án Barya Citi Bà Rịa Vũng Tàu được đánh giá cao, hiện đang khá mềm với khả năng cạnh tranh cao khi đem so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực.

Mức giá của các sản phẩm như sau:

+ Nhà phố: chỉ từ 2,1 tỷ đồng/căn

+ Biệt thự: từ 2,9 tỷ đồng/căn

+ Đất nền: chỉ từ 900 triệu đồng/nền (tương đương với khoảng 10-12 triệu đồng/m2)

CĐT đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt để khách hàng lựa chọn bao gồm:

+ Thanh toán dài hạn trong 18 tháng, mức lãi suất 0%

+ KH thanh toán 95% GTSP, nhận mức chiết khấu hấp dẫn cùng sổ ngay khi hoàn thiện các thủ tục.

Câu hỏi thường gặp
BARYA CITI
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: đường Cách Mạng Tháng 8 – P.Long Toàn - TP Bà Rịa Vũng Tàu
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Công ty CP BĐS Danh Khôi
Quy mô dự án ra sao?
Loại hình sản phẩm: đất nền biệt thự, nhà phố
Số lượng: 427
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 87.389,5m2

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24