Bảng giá tôn nhựa hiện nay

​​​​​​​NoiThatXhome.vn – Tôn nhựa PVC có nhiều ưu điểm về thẩm mỹ, độ bền, khả năng chống nóng, cách nhiệt, chống ồn tốt,... nên được nhiều người sử dụng trong các công trình xây dựng nhà ở, nhà máy, xí nghiệp,...

​​​​​​​NoiThatXhome.vn – Tôn nhựa PVC có nhiều ưu điểm về thẩm mỹ, độ bền, khả năng chống nóng, cách nhiệt, chống ồn tốt,... nên được nhiều người sử dụng trong các công trình xây dựng nhà ở, nhà máy, xí nghiệp,...

Ưu điểm của tôn nhựa

Tôn nhựa PVC là vật liệu được sản xuất bằng phương đùn ép hạt nhựa PVC, trên có lớp phủ màu ASA nên có nhiều ưu điểm so với các loại tôn khác.

- Tôn nhựa PVC giúp cách nhiệt, cách âm một cách tốt nhất, tăng khả năng chống chọi với thời tiết, tia UV, ăn mòn hóa chất.

- Khả năng chịu lực tốt, chống chịu được va đập.

- Có khả năng tự làm sạch bởi bề mặt cứng và mịn nên có thể tự làm sạch dưới nước mưa.

- Có khả năng chống thấm nước bởi tôn nhựa PVC là loại nhựa tổng hợp dày đặc và không thấm nước.

- Cách nhiệt chống nóng tốt: khả năng giữ nhiệt thấp giúp sản phẩm có khả năng cách nhiệt cao hơn tôn lợp thông thường và có khả năng chống cháy cao.

-Tôn nhựa PVC có mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng giúp người dùng có nhiều lựa chọn, phù hợp với từng không gian khác nhau.

Hiện trên thị trường phổ biến 3 loại tôn nhựa như sau:

-Tôn nhựa phẳng: loại này sử dụng lấy sáng với 2 loại là tôn nhựa rỗng ruột và đặc ruột, được cấu tạo từ phân tử nhựa và sợi thủy tinh. Vật liệu này nhẹ, có khả năng chịu lực cao, có độ xuyên sáng, độ bền tốt.

- Tôn nhựa cán sóng 5 sóng, 9 sóng, 11 sóng, 13 sóng, trong đó:

+ Tôn nhựa 5 sóng được chạy trên dây chuyền cán tôn tự động hiện đại, cho biên dạng sóng chuẩn, sắc nét cùng với chất lượng tôn cao cấp đáp ứng nhu cầu của khách hàng và chất lượng tốt nhất. Tôn nhựa 5 sóng vuông là sản phẩm thiết kế ứng dụng cho mái và vách nhà công nghiệp.

+Tôn nhựa 9 sóng: được dựa trên dòng sản phẩm được thiết kế sử dụng cho mái công trình, các công trình xí nghiệp dựa trên đặc tính và sóng cứng thoát nước nhanh chóng và dễ dàng lắp đặt.

+Tôn nhựa 11 sóng: sử dụng trong công trình nông nghiệp, thủy hải sản dùng lấy sáng và chống stress nhiệt

+ Tôn nhựa 13 sóng sử dụng cho các tòa nhà cao ốc, độ cứng cao cũng như chịu nhiệt tốt theo thời gian

- Tôn nhựa sóng ngói: sử dụng phổ biến các công trình xây dựng, nhà máy có khả năng chống ồn tốt.

Về ứng dụng, tôn nhựa PVC thường được dùng trong lợp mái nhà, mái sân thượng, mái hiên, mái nhà xưởng công nghiệp, mái kho, mái trang trại chăn nuôi, trang trại nông sản, trong những môi trường dễ bị ô xy hóa…

Bảng giá tham khảo tôn nhựa PVC ASA

- Tôn nhựa PVC ASA có độ dày 2.0 mm, trọng lượng 4.2kg/m, thích hợp sử dụng làm vách ngăn nội ngoại thất. Về mức giá thì tôn nhựa ASA 2.0 mm hiện đang được bán với giá khoảng 145.000 VNĐ/m. Mức giá trên có thể dao động hoặc thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm trên thị trường, tuy nhiên mức giao động sẽ không nhiều.

- Tôn nhựa PVC ASA có độ dày 2.5 mm, trọng lượng 5.2kg/m. có giá tham khảo khoảng 170.000 VNĐ/m.

- Tôn nhựa PVC ASA có độ dày 3.0 mm, trọng lượng 6.2kg/m có giá bán sản phẩm khoảng 195.000 VNĐ/m.

Mức giá trên mang tính chất tham khảo, có thể dao động hoặc thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm trên thị trường.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24