Bán đất Dragon City Đà Nẵng của dự án chung cư cao cấp với thiết kế hiện đại cùng với mức giá vô cùng hợp lý.

Là dự án được đầu tư và phát triển bởi các chủ đầu tư có danh tiếng và uy tín trên thị trường bất động sản, Dragon City Đà Nẵng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Ngay trong ngày đầu ra mắt, dự án đã được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư đặt chỗ, tư vấn về các loại hình sản phẩm mà Dragon City Đà Nẵng.

Dự án Dragon City Đà Nẵng bao gồm những căn hộ được thiết kế hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Bán đất Dragon City Đà Nẵng được quy hoạch hiện đại, đồng bộ và đẳng cấp.

Toàn bộ dự án Dragon Smart city Đà Nẵng được quy hoạch với quy mô vô cùng lớn kết hợp với thiết kế căn hộ vô cùng hợp lý từ diện tích để ở cho đến hệ thống tiện ích nằm đan xen vào chính những thiết kế này, giúp mọi cư dân dễ dàng tận hưởng được tiện ích này. Với tổng diện tích lên tới 78 ha chủ đầu tư đã xây dựng rất nhiều các hạng mục sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân từ không gian để ở cho đến các khu đất nền để đầu tư, cụ thể như: Bao gồm các khu Nhà phố liền kề, biệt thự phố, shophouse xây sẵn;… cùng với đó dành hẳn một phần diện tích rộng lớn để triển khai xây dựng không gian xanh, công viên cây xanh giúp tạo cảnh quan thiên nhiên, góp phần đem lại môi trường sống xanh, trong lành cho toàn bộ dự án.

Không chỉ có diện tích của các căn hộ, hay đất nền rộng rãi mà nhà đầu tư còn phát triển hành lang, đường của dự án. Những bộ phận này được quy hoạch rộng rãi với đường 17.5m, 20.5m, 33 m tạo thuận lợi cho việc lưu thông trong nội khu nhanh chóng, thuận tiện.

Chủ đầu tư của dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng cùng với Đất Xanh Miền Trung đã đầu tư với tổng số vốn lên tới 655 tỷ đồng với mục tiêu kiến tạo nên một nơi an cư lý tưởng, xứng đáng là kênh đầu tư sinh lời hàng đầu cho mọi đối tượng khách hàng. Toàn bộ dự án được lấy cảm hứng thiết kế từ hình tượng của con rồng thuần Việt thời Lý, từ thiết kế các căn hộ cho đến công viên.

Dự án Dragon Smart city Đà Nẵng đem đến cho khách hàng không gian sống đảm bảo chất lượng với quy hoạch hợp lý

Nổi bật giữa công viên rồng là khu cây xanh công cộng kéo dài từ phía Tây Nam qua khu Đông Bắc của dự án. Toàn bộ khu đô thị được chia thành 2455 lô đất liền kề, biệt thự quy hoạch ngay trong một khu vực được cung cấp đầy đủ hệ thống hạ tầng chất lượng cùng không gian sống xanh, hệ thống tiện ích được trang bị đều đạt tiêu chuẩn sống đô thị Châu Âu, phục vụ nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao.

Bán đất Dragon City Đà Nẵng với không gian sống xanh.

Thiết kế căn hộ hiện đại được hòa quyện cùng với hệ thống cây xanh đã góp phần đem lại không gian sống đảm bảo chất lượng cho toàn dự án. Với tôn chỉ xuyên suốt từ lúc bắt đầu cho đến thời điểm bây giờ là xây dựng Dragon City Đà Nẵng trở thành khu đô thị xanh nên chủ đầu tư đã chú trọng phát triển mảng xanh của dự án. Từng căn hộ được nằm xe kẽ với hệ thống cây xanh cùng với vô vàn tiện ích đã giúp cư dân trong việc tận hưởng cuộc sống tốt hơn.

Không gian sống xanh mà Dragon City Đà Nẵng phát triển đã tạo nên khác biệt so với nhiều dự án khác cùng phân khúc

Bán đất Dragon City Đà Nẵng với mức giá vô cùng hợp lý.

Với tất cả những ưu điểm và tiềm năng trong tương lai mà dự án Dragon Smart City Đà Nẵng có được, mức giá bán của các căn hộ chỉ là 9 triệu đồng/m2 đất nền. So với các dự án xung quanh cùng phân khúc và cùng khu vực thì mức giá này là hoàn toàn hợp lý và phù hợp với các nhà đầu tư. Chính bởi thế mà ngay khi vừa mới được ra mắt, đã có rất nhiều nhà đầu tư đến trực tiếp buổi lễ hoặc gọi điện đặt chỗ. Bởi khách hàng đã nhìn thấy được tiềm năng mà dự án đem lại cho khách hàng không chỉ là đáp ứng nhu cầu thiết thực ngắn hạn mà còn đem lại nhiều giá trị gia tăng trong tương lai.

Mức giá bán là 12 triệu đồng/ m2 đối với sản phẩm có đường 5,5m và 14tr/m2 cho đường 7,5m và 10.5m. Với mức giá trên, khách hàng không chỉ có được không gian sống xanh rộng rãi mà còn có cơ hội tận hưởng hơn 30 ha diện tích dịch vụ đầy đủ bao gồm; trường học; bệnh viện; trung tâm thương mại; khu vui chơi giiar trí; công viên trung tâm;…

Giá bán phải chăng và phương thức thanh toán linh hoạt mà chủ đầu tư dành cho khách hàng tại dự án Dragon Smart City

Rất nhiều khách hàng còn hài lòng về chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn của Dự án Dragon Smart City đã được chủ đầu tư phát triển như:

  • Chiết khấu lên tới 7% giá bán cho khách hàng khi mua hàng.
  • Dự án hỗ trợ khách hàng trong việc tái đầu tư sản phẩm chỉ với 50% giá trị lô đất.
  • Khách hàng có quyền thanh toán theo nhiều phương thức khác nhau và trong từng giai đoạn, tiến độ thi công của công trình điều này sẽ đảm bảo khả năng xoay vốn.

Với phong cách thiết kế hiện đại cùng với mức giá phải chăng mà Dragon Smart City có được, dự án sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng.